Warning:R18,tục,thô
Và tớ nhận request nha các nàng.
Jay
Hm..cậu đừng nhìn vào chỗ khác nữa..thái giám
Em tự nhún lên người anh khi hai đứa đang ngồi trên ghế học,tiếng nhóp nhép của tinh dịch hòa lẫn với nước của em,với thêm âm thanh tiéng mút chát của hai đứa,vừa ăn cháo lưõi em vừa phải khó khăn thích ứng với cậu bé của anh,nói thật em đã ra hơn mấy lần rồi mà anh ta vẫn còn nắm hông em để muốn em nhún tiếp..Hôm nay anh dạy kèm em môn toán còn em dạy anh thực hành môn sinh,quá công bằng rồi nhé!Hông em từ từ nhún để quen với kích thước,nhìn ngố vậy nhưng cặc to nhỉ?.Em cố để có thể nhún nhưng vừa mới một nữa,người em run hết cả lên.Em định là sẽ rút nó ra không làm nữa nhưng anh cầm hông em và đẩy thẳng vào trong,em bất ngờ mà rên to một tiếng sau đó thuận theo nhịp hông của anh.
Tiếng mút chát cùng với tiếng kêu của hông đập vào nhau làm cho căn phòng mê mụi và cuốn hút người dập đến lạ thường,anh thường ngày ngố vaiz ra ấy kêu gì làm nấy nhưng giờ cái dâm dục đã làm lu mờ trí óc anh,em đã kêu lên dừng không biết bao lần nhưng ai đó vẫn phớt lờ và tập trung làm sao để lấp đi cái lỗ nhỏ bé ấm nóng bên trong.Chiếc ghế giờ đây gần như chân ghế sắp gãy vì không thể chịu nổi sức của hai người,và sức trâu bò của anh,vào lúc bắt đầu em đã quên anh là tuyển thủ xe đạp gần như chuyên nghiệp.
Wooin
"Y/N,cô có nghe tôi nói gì chứ?"
Em cố nhịn tiếng rên của mình mà cố gắng nói tiếp,đôi chân tê dại không còn sức lực nữa,bên dưới mép lồn em mỗi lần chịu ma sát cao thì sẽ bắn nước lên vì nó rất mẫn cảm đặc biệt với người em yêu nhưng tại sao lại thê thảm đến vậy?Khi nãy,bạn trai em đi làm về liền lao tới hôn em,nhưng em ngăn:"Đi tắm đi".Hắn ta tất nhiên không chịu nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe theo,sau khi háo hức tắm xong hắn nghĩ rằng em sẽ mặt đầm ngủ đợi hắn ở giường.Nhưng không,em đang tập trung vào chiếc máy tính với deadline phải nói là cao hơn núi.Người thích chú ý và kiêu ngạo như hắn làm sao để em có thể phớt lờ một cách vô tâm như vậy,thấy em còn bận rộn còn chưa kịp thay đồ công sở ra,hắn liếm môi dưới,mắt lóe lên tia dâm dục,nỗi khao khát dành sự chú ý của người hắn thương.Giờ đây,hắn đang chui đầu vào đùi em để nếm hương vị cô bé ngọt ngào mà hằng đêm hắn giã vào nó không biết bao lần.
Em thì ngăn tiếng rên rỉ lại,đùi em chưa kịp kẹp lại thì hắn đã đẩy ra,ngậm âm hộ bé nhỏ cùa em,hắn không ngừng đưa tay và liếm vào,lưỡi hắn di chuyển xung quanh khiến em đê mê mà chỉ biết nắm tóc anh ngăn tiếng rên rỉ của em đang dần lớn hơn.Lưỡi hắn linh hoạt mà cứ mút chát vào trong đôi khi còn lấy tay chà sát để trêu chọc cái lồn nhỏ của em vậy.Đáng ghét!Em vừa mới tắt máy là hắn không chịu được mà bế em lên giường hành xử nốt....
Owen
"Y/N,hồi đó cậu nhớ cậu với bạn cùng lớp rất thân thiết không haha?"
"Cậu với cậu ấy hợp nhau lắm ấy,tớ cũng thắc mắc là tại sao hai cậu chia tay đột ngột như vậy?"Vì hai câu nói đó,em bị hành đến không còn lý trí để nhận thức trời đã sáng hay tối.Chàng kỵ sĩ của em chưa bao giờ nấc cặc của mình vào trong cái lỗ nhỏ ấm nóng của em bạo dạng như bây giờ cả,đôi mắt xanh ấy đầy trều mến bây giờ đang bị ám ảnh bởi sự chiếm hữu và lòng đố kỵ.Chàng nhìn em,xoay người em lại mà chơi em từ đằng sau,đôi tay to lớn không ngừng đánh vào hông em như thể:"Ai mới là người "hợp" với em vậy".Cảm nhận thôi cũng đã biết quả đào của em bị sưng tấy lên cả rồi.Cặp mông trắng nõn vừa bị đánh mà còn phải chịu những cú thúc như trời giáng của chàng.
Vì tối hôm nay,em và đám bạn có tụ họp khá đông để ôn lại kỷ niệm và uống chút rượu,và anh cũng có đi cùng em.Lúc ôn kỷ niệm thì ôn hơi chút xa với anh lúc đó cũng có men trong người,cộng với việc cái thằng mà anh cho là tình cũ của em đang nhìn em ánh mắt như muốn quay lại khi bạn em nhắc lại chuyện xưa giữa hai người.Lúc đó,lòng anh ghen đến mức muốn đụ em trước mặt thằng đó luôn,nhưng anh kiềm,mượn cớ em say nên anh kéo tay em chơi ở trong xe hơi cho đỡ ghen,và sau đó về nhà chơi em tiếp"cho đến sáng"...