Đôi bàn tay to lớn,cứng cáp ấy nắm chặt lên cổ ray em mà kéo đi,em tức giận nhìn bóng dáng chàng hoàng tử mà em đã theo đuổi ba năm,em đã mệt rồi!Thứ em nhận lại không phải là trái tim chàng,mà còn vị vùi lắp bởi những hình ảnh mà người người chàng thường mong nhớ.Em đã muốn dừng lại và bắt đầu cuộc tình mới nhưng...
Ba năm trước,một trường ở đâu đó đất nước Anh.Một cô nữ sinh cấp ba lớp 11 đầy lên nét thanh tao,em biết đi xuống căn tin cùng với nhỏ bạn.Nhỏ cũng khá quan hệ rộng đi tới đâu là nói chuyện tới đó nên em cũng mệt với nhỏ mà đứng đó tiếp chuyện hoặc chờ nhỏ.Em quen rồi.
"Y/N à,nay là sinh nhật mày,đi đâu không?"-nhỏ bạn
"Mai có bài khảo sát đấy em,chị mà đi là hoàng hậu cắt cổ chị luôn đấy!"-em
"Eh,Y/N đúng là gái ngoan nhỉ,hèn gì được quá trời anh thích cũng không lạ"
"Hay là mày đi với anh đạp xe gì đó khóa trên?Dạo này tao nghe đồn dữ lắm nha"
Em im lặng vì là sự thật,chàng ta và em đã có cuộc hẹn từ trước,vì do chàng có để ý em hay sao đấy hoặc là linh cảm nên chàng đã chủ động mời em đi uống nước,nghĩ tới thôi trong lòng thiếu nữ 17 như em như hoa nở mùa xuân vậy,háo hứng,tim đập bồi hồi,lo lắng,ngại ngùng,tất cả cảm xúc về cuộc hẹn đó cứ dạt dào trong tâm trí em.
Năm này là năm thứ ba em theo đuổi anh,nằm trên giường suy nghĩ về lần đầu hai ta gặp nhau.Lúc đó,em bị một đàn anh cấp ba tỏ tình không đẹp định dụ dỗ em vào hẻm rồi làm chuyện đồi bại với em,thì bỗng không một lời,chàng trai với mái tóc vàng óng ánh,cùng với đôi mắt xanh,đã cho hắn ta những cú đắm đau thấu tận trời xanh,em đứng đó nhìn ngơ ra,và cảm thấy biết ơn và cảm kích vô cùng.
"Nè,anh định đi như thế này sao ạ?"-em lúng túng hỏi anh,vì tay và áo khoác anh đã dính máu mũi của tên kia.
Nghe em nói anh quay lại nhìn em,đút tay vào túi như đó là chuyện bình thường,em thở dài và bước tới.
"Đưa tay anh cho em,để em giúp anh lau sạch"-em chưa định lấy khăn lau thì hắn nói
"Được rồi,lần sau cẩn nhận nha nhóc!"-anh xoa đầu em nhẹ vài sải bước trên con đường rộng lớn.
Trái tim em đập liên hồi như không có điểm dừng,em bỗng muốn thời gian như ngừng lại,đang chìm trong suy nghĩ thì anh điện,em nhanh chóng bắt máy trả lời
"Xin lỗi em,tôi bận,dịp khác tôi sẽ bù em sau'-anh
"Ah dạ không sao ạ'-em cúp máy cái rụp,chán nản
Em đã chuẩn bị xong hết rồi,từ soạn bài tập đến chọn những trang phục,em thở dài sau đó đi ra ngoài uống nước một mình chứ tẩy lớp make up này uổng lắm.Em đi từng bước trên con đường với đầy ánh đèn quen thuộc,trùng hợp thật,chàng kị sĩ mà em từng trộm thương nhớ suốt ba năm trời giờ đây hủy cuộc hẹn với em chỉ vì nói chuyện với cô gái đó.Mái tóc vàng ống ả,đôi môi đỏ nhẹ và đầy nhiệt huyết,chị ấy bằng tuổi anh.Em nhìn thôi cũng đã biết câu trả lời rồi.Ánh mắt của anh ấy khác lắm,so với em thì khác hẳn ánh mắt trìu mến nhìn chị ấy,đôi khi còn cười nhẹ,nụ cười mà em hằng đem muốn nó chỉ của riêng em.