3. kính trọng

91 7 0
                                    

"Min Yoongi, cậu nói xem beta có tin tức tố không?" Kim Taehyung ngồi xuống sofa đối diện bàn làm việc của bác sĩ Min, bác sĩ nổi tiếng từ bệnh viện trung ương bị anh kéo đến khu doanh trại hẻo lánh làm bác sĩ quân y.

"Tất nhiên là không. Tin tức tố chỉ có ở alpha và omega, beta không hề có tuyến thể, cũng không có khả năng cảm nhận tin tức tố." Min Yoongi nhìn đứa em đang hỏi một câu hết sức ngớ ngẩn. Có thiếu kiến thức cỡ nào cũng đừng thiếu kiến thức cỡ này chứ, người ta mà biết mình là Thiếu tướng thì mắc cỡ lắm.

Kim Taehyung im lặng, anh đương nhiên biết mấy điều cơ bản đó, nhưng từ bữa vô thức phóng tin tức tố muốn nuốt chửng Jeon Jungkook, mấy đêm liền Kim Taehyung đều mơ thấy cảnh tượng đó, cậu không nhéo anh đau điếng, ngoan ngoãn vô cùng nằm trong lòng anh. Thiếu tướng rối rắm, sáng bận chuyện chiến sự, tối bận nằm mơ thấy bác sĩ thỏ con khiến cả ngày không có lấy một phút nghỉ ngơi.

Min Yoongi xem như cũng hiểu tính tình của Thiếu tướng Kim, phàm là chuyện anh muốn nói thì sẽ nói, loại chuyện khiến Kim Taehyung úp đầu mở đuôi, còn phát ngôn ra mấy câu vớ vẩn hẳn có sự quan trọng nhất định, không dễ chia sẻ. Là một người bạn, bác sĩ Min sẵn sàng chờ Kim Taehyung thông suốt.

Ở phòng làm việc bên kia, Jungkook giống như được luật vũ trụ đưa đường chỉ lối, cả ngày đều nghe thấy tên Kim Taehyung từ miệng người này người kia. Không hiểu có phải thế lực nào đó dẫn dắt hay không, trong 10 người đến phòng khám của cậu có đến 8 người buôn dưa lê về Thiếu tướng Kim. Chỉ mới mấy ngày, Thiếu tướng Kim Taehyung nổi tiếng khắp doanh trại, người mà trước giờ bác sĩ Jeon chưa từng chạm mặt, lại xuất hiện khắp các câu chuyện cậu được nghe kể.

Thiếu tướng Kim xuất thân thế gia, con nhà quân nhân chính hiệu, từ năm 14 tuổi đã được ông nội đưa vào quân đội huấn luyện, hầu như chiến công nào cũng có sự góp mặt của alpha Kim. Kim Taehyung còn rất được các quân sĩ kính trọng, nói anh hòa nhã, không vì bản thân là alpha cao cấp hơn thảy các alpha khác, không dựa quyền cậy thế Kim gia chèn ép quân sĩ, ngược lại là một người trọng tình nghĩa, rất biết đối nhân xử thế.

Đội Chim Ưng là tổ đội đặc biệt được đích thân Tổng thống phong hiệu sau khi phá tan đường dây buôn omega từ Hàn sang nước Bắc, các thành viên trong nhiệm vụ lần đó được biểu dương trên tivi suốt một năm, đứng đầu tổ đội là Thiếu tướng Kim Taehyung. Mà thời gian đó bác sĩ Jeon vẫn còn là sinh viên ngành y chăm chỉ, ngày ngày trong phòng thí nghiệm, dĩ nhiên không biết những chuyện này. Đội Chim Ưng là sợi dây trung gian giữa quân đội với lực lượng cảnh sát, những chuyện liên quan đến nạn ngoại quốc vẫn cần sức mạnh quân sự, thông qua đội Chim Ưng để phân phó nhiệm vụ.

Lần này, đội Chim Ưng thành công truy ra một đường dây buôn omega khác, trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã xảy ra sơ suất, cả một đội rơi vào phục kích của bọn buôn người. Để bảo toàn tính mạng cho toàn đội, Thiếu tướng chấp nhận buông vũ khí trước vô số họng súng, thân thủ lanh lẹ giương đông kích tây nhưng vẫn không tránh khỏi trọng thương. Bác sĩ Jeon rùng mình, tưởng tượng một người trong tay không tất sắt, có là alpha cao cấp cường đại thế nào đứng trước bao nhiêu mũi dao nòng súng chĩa vào mình vẫn là lành ít dữ nhiều, vậy mà Kim Taehyung lại có thể chuyển nguy thành an, bảo toàn tính mạng cho tất cả thành viên, dù nhiệm vụ đã không hoàn thành nhưng Jungkook cảm thấy Thiếu tướng rất tốt, anh đã thành công bảo vệ chiến hữu của mình. Là một bác sĩ, Jungkook kính trọng anh.

"Trước ngực đeo 20 kí, sau lưng 20 kí, mỗi cánh tay 10 kí, mỗi chân lại thêm 10 kí, mỗi người chạy 10km, sau đó hít đất 200 cái khởi động. Đúng 3 giờ tập trung ở địa hình leo núi đợi lệnh."

Jungkook nghe thấy giọng nói nghiêm khắc của Kim Taehyung từ khu huấn luyện dù cậu đang ở nhà ăn. Cái nắng chói chang của buổi trưa khiến cậu nheo mắt lại, trong vô thức muốn tìm hình bóng Taehyung giữa những bộ đồ rằn ri đằng xa. Cậu dễ dàng tìm thấy anh đang đội nón kết ngược, ánh nắng hắt lên làn da bánh mật khỏe khoắn, áo thun trắng tinh lấm tấm vài vết đất nhưng vẫn rất nổi bật. Sự nổi bật không đến từ ngoại hình mà từ khí chất của anh, một tá chiến công nối tiếp như tập thi ca bất tận của Kim Taehyung đã khiến cậu âm thầm cộng điểm cho anh, nay lại vì thái độ nghiêm túc trong công việc khiến độ hảo cảm với anh càng tăng.

Trực giác của alpha rất nhạy, huống hồ lại còn là người từng qua huấn luyện, vị Thiếu tướng liếc mắt một cái đã thấy bác sĩ thỏ con trong giấc mơ của mình mấy hôm nay đang cầm khay cơm, yên lặng đứng ở cửa nhà ăn, đôi mắt to tròn nhìn về phía anh chăm chú.

Trong lòng như có cọng lông vũ trắng muốt vuốt qua, Thiếu tướng Kim cảm tưởng đang nhìn con thỏ nhỏ trắng hồng, hai má bầu bĩnh ôm theo củ cà rốt quan sát anh. Dù không có tin tức tố của omega ngọt ngào, đổi lại đầu mũi tràn ngập mùi nắng gắt, mùi tin tức tố alpha hỗn loạn, Kim Taehyung vẫn cảm thấy xốn xang trong lòng, sự nóng ấm từ tuyến thể truyền khắp người, tin tức tố rượu whisky ngoài tầm kiểm soát tràn ra. Có mấy alpha đứng gần đó đã nhăn mày hô vang.

"Thiếu tướng!"

Vị Thiếu tướng ngẩn ngơ nào đó sắc mặt không đổi, lặng lẽ thu hồi tin tức tố, cái cằm cương nghị nhìn về phía nhà ăn lần cuối rồi thẳng tắp phía trước chạy mẫu. Kim Taehyung chạy mẫu một vòng, cả chân và tay đều đeo nặng hơn quân sĩ 10 kí, tuy vậy anh vẫn giữ vững nhịp thở, bước chân nhẹ nhàng, ổn định, dẫn dắt tiểu đội. Chỉ có Jung Hoseok chạy bên cạnh Thiếu tướng để ý, bạn thân nhà mình lại liếc mắt đưa tình với bác sĩ nhỏ nào đó trong nhà ăn, bác sĩ nhỏ nhìn từ xa cũng rất đáng yêu. Jung Hoseok tiếc nuối nghĩ tới em người yêu đang ở thành phố, quen nhau lâu như vậy, từ hồi Trung học đến giờ mà Hoseok và em người yêu còn chưa thử qua kiểu vụng trộm như vậy lần nào, khi về đến thành phố phải bắt đền em ấy mới được.








Ảnh mê ẻm thiệt gòyyy

Taekook | Chìa khóa nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ