.
Khói bụi mù mịt giăng kín khắp nơi, quân doanh biên phòng chìm trong tiếng súng đạn, tiếng gào thét và cả tin tức tố alpha hỗn tạp đang không ngừng áp chế lẫn nhau. Thiếu tướng khom người, bước đi nhanh nhẹn men theo lều trại tiến thẳng, đôi mắt phượng đỏ ngầu chú mục vào Lee Sung, kẻ đang thẳng tay nhét nòng súng vào họng đồng đội của mình. Lee Sung bóp cò, gã nhếch khóe miệng cười khằng khặc khi xác chết xụi lơ đổ rạp xuống đất, hoàn toàn không nhìn ra dáng vẻ của Đại tướng bộ đội đặc chủng biên phòng.
Đúng như kết quả điều tra của Jung Hoseok, Lee Sung là kẻ phản quốc. Một mặt, gã lôi kéo những kẻ phản quốc theo gã, mặt khác, gã cho người nước Hoa trà trộn vào hàng ngũ Đội tuần tra biên giới. Quân doanh bộ đội đặc chủng biên phòng không tồn tại cấp quản lý, bộ đội thường được phái cử từ các binh chủng khác, Đội tuần tra biên giới là tiểu đội tập hợp các quân sĩ thật sự xuất sắc, làm nhiệm vụ giám sát, canh phòng các chốt cửa khẩu. Những quân sĩ thật sự xuất sắc đó giờ đây đã tử trận, bởi chính Đại tướng của quân doanh mình.
Lần phái cử này của Nguyên soái lấy lý do khảo sát tình hình biên giới, thực chất là để Kim Taehyung tiên phong dọn dẹp bọn phản quốc nơi biên phòng. Chuyện điều động bộ đội từ lục quân X đến chi viện là chuyện sớm muộn, nhưng Lee Sung lại hành động sớm hơn dự kiến của Nguyên soái.
Kim Taehyung hất tay, thân hình to lớn của người đàn ông thoăn thoắt di chuyển về phía trước, đội Chim Ưng cùng các quân sĩ theo sau. Tiểu đội vừa mệt mỏi vì chiến đấu nhiều ngày, vừa có thương binh, cách tốt nhất là men theo đường đèo lên núi Ngan sau đầm Thủy, tận dụng địa hình hẹp để tiến công. Nếu tính toán đúng, có lẽ giờ này quân chi viện từ lục quân X cũng đã xuất phát.
Lúc trung đội lục quân X đến nơi chỉ còn lại xác người chất đống, lều trại tan hoang, tựa như một cơn bão dữ dội vừa quét qua, mùi tin tức tố alpha nhạt dần trong không khí.
Jungkook cúi người quan sát quân sĩ gần nhất, người này là bộ đội thuộc lục quân X. Anh ta đã mơ hồ mất ý thức, một bên tay bị xé toạc, khắp người chằng chịt vết thương. Bàn tay không bị thương túm lấy vạt áo Jungkook, thiếu niên ghé sát người xuống lắng nghe, khuôn mặt trắng trẻo không có lấy một biểu cảm. Đến khi người nằm dưới đã không còn hơi thở, Jungkook đứng dậy, cúi đầu trước xác đồng đội. Đôi mắt to tròn ửng một tầng hơi nước, dẫu là bác sĩ, lại còn là một bác sĩ quân y nhưng khi thấy sự ra đi của đồng đội, lòng ngực giống như bị đấm một cái thật mạnh. Cảm giác nghẹt thở tràn đến khi bác sĩ nhìn thấy huy hiệu lấp lánh hình ngôi sao trên cầu vai Thiếu tướng đang nằm cách đó không xa, và rồi lại thở phào nhẹ nhõm khi nghe tin báo không thấy Thiếu tướng Kim Taehyung và đội Chim Ưng.
.
Trời sẩm tối phủ một màu xám xịt lên núi Ngan. Dưới chân núi xào xạc tiếng hành quân của quân đội nước Hoa đang ráo riết truy tìm bộ đội lục quân X. Đội Chim Ưng không dám phát ra tiếng động, tinh thần căng như dây đàn quan sát trận địa xung quanh. Nơi đây có 5, 6 ngọn núi san sát nhau, nhìn từ xa trông như những lùm cây khổng lồ phủ bóng xuống mặt biển, vì vậy quân địch không dễ phát hiện. Núi Ngan là địa hình giả định chiến đấu trước kia của bộ đội lục quân X, mỗi một quân sĩ đều nắm rõ từng tấc đất nơi đây. Ngược lại, quân địch tuy đông nhưng nước Hoa bốn bề xung quanh là biển, so với binh chủng lục quân thiện chiến trên đất liền có phần thua xa.
"Tối nay cả đội thay phiên nhau canh gác, mỗi ca 3 người, chia làm 3 ca." Kim Taehyung lặng lẽ phân phó nhiệm vụ. Đợi khi bầu trời chìm trong màn đêm là thời điểm đi săn của thú rừng, bọn họ có thể nghỉ ngơi một lát.
Vừa vặn trên núi Ngan có rất nhiều hang động, đội Chim Ưng lên đến những hang núi cao nhất, tiểu đội chia nhau vào các hang động nghỉ ngơi. Kim Taehyung gối tay ra sau đầu, dù chiến đấu suốt 3 ngày nhưng tinh thần alpha vẫn rất tỉnh táo. Vòm trời đầy sao chiếu ánh sáng nhàn nhạt lên sườn mặt người đàn ông, phảng phất nỗi nhớ nhung dành cho vị bác sĩ nào đó ở doanh trại, hình ảnh của cậu rung động đến nỗi alpha không có cách nào ngủ được. Thậm chí Thiếu tướng còn mơ hồ ngửi thấy mùi chocolate ngọt ngào của Jeon Jungkook ngày càng gần.
"Thiếu tướng." giọng nói trong trẻo vang vọng trong đêm tối tĩnh mịch.
Kim Taehyung hướng về phía phát ra tiếng động, vẻ mặt vẫn lạnh lùng nghiêm nghị nhưng đôi mắt phượng không sao giấu nổi ngạc nhiên khi thấy bóng hình bác sĩ Jeon, đáng lẽ đang ở doanh trại lục quân X xuất hiện ở đây.
"Jeon Jungkook?"
Jungkook mặc một bộ quân phục đen, bên ngoài khoác áo blouse trắng đã nhuốm bụi, đôi boots đen tiến đến gần Thiếu tướng, mang theo hương chocolate đắng ngọt như trong tưởng tượng.
"Quân chi viện đã đến rồi, Đại úy Jung đang họp với đội Chim Ưng bên dưới."
"Jeon Jungkook?"
"Thiếu tướng?"
"Là Jeon Jungkook sao?"
Bác sĩ bật cười trước dáng vẻ ngốc nghếch của bệnh nhân nhà mình, đôi con ngươi to tròn cong cong như vầng trăng khuyết, bàn tay thon gầy áp lên khuôn mặt đã nhuốm khí lạnh của Thiếu tướng.
"Là em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Chìa khóa nhà
FanfictionSau khi Thiếu tướng Kim Taehyung gặp bác sĩ quân y Jeon Jungkook Chìa khóa nhà đều giao hết cho cậu Lọt hố ABO mà không có nhiều fic hợp gu nên Chìa khóa nhà ra đời để thỏa mãn gu đọc fic vừa he vừa ngọt của tui:)))) Lưu ý: - không rec fic khác...