Chap 12: Sóng gió gia đình.

42 9 0
                                    

Yuna pov:

(Yae bảo có việc gì đó đột xuất nên chạy đi mất tiêu luôn rồi, bảo mình là khách quý mà lại đối đãi như thế sao? Rốt cuộc là chuyện gì nhỉ? Kệ đi, gặp lại thì mình sẽ hỏi cô ấy sau.)

(Còn về tên này...)

*Câm đi, im lặng suốt thời gian qua rồi lúc ngươi mở mồm nói thì thứ ngươi làm đầu tiên lại là đá đểu ta à.

[SSS-Tạo Khả Năng: Kĩ năng không có mồm đâu, chút kiến thức này cũng không biết à? Ta chỉ là ý thức trả lời ngươi bằng những con chữ thôi, ngốc à hahahaha]

*Hệ thống, cưỡng chế tắt kĩ năng SSS-Tạo Khả Năng.

[Rõ]

*Giờ làm gì nhỉ? Hm, tìm Makoto nói chuyện vậy, dù sao cũng đang mù tịt về tương lai, chắc chị ấy sẽ cho mình lời khuyên nào đó hữu ích.

(Ngay sau đó tôi đi đến Thiên Thủ Các,
À thì nó là tên phủ Shogun đấy, tôi cũng vừa biết tên của nó khi nãy thôi, còn hiện giờ thì tôi bị 1 chuyện không ngờ đến làm cản trở...)

*Dừng lại, nhóc biết đây là đâu không?
(1 anh lính canh hỏi tôi)

*Tôi biết mà, đây là Thiên Thủ Các, nơi cư ngụ của Raiden Shogun nhỉ? Tôi muốn vào trong chơi, anh có thể tránh ra được không?

*Phải gọi là Raiden Shogun đại nhân, ngoại hình của nhóc chắc là người ngoại quốc nên anh sẽ không làm khó nhóc, hãy chọn chỗ khác đi, đây không phải nơi phù hợp để 1 đứa nhóc tới chơi đâu.
(Anh lính ân cần khuyên nhủ)

*Hể, nhưng tôi làm gì còn nơi nào để đi đâu.

*Hả? Chứ nhóc ở đâu? Nếu bị lạc thì...
(Anh lính đang nói thì bị 1 giọng nói ngắt ngang)

*Đợi đã, cho cô bé nãy vào trong, và truyền hãy truyền lệnh đến toàn thể Inazuma, cô bé có mái tóc trắng đôi mắt đỏ cùng với đôi tai nhọn, được toàn quyền di chuyển khắp mọi nơi tại Inazuma, nói thêm, cô bé này là khách quý của Shogun đại nhân.
(1 cô gái tóc ngắn ngang vai tối màu, mắt vàng, đầu đội 1 chiếc mặt nạ nói)

*Hể, là vậy sao? Tôi xin lỗi, tôi thật sự không biết cô nhóc này là khách, ừm...nhóc này, cho anh xin lỗi vì đã cản trở nhóc nhé. (Anh lính bối rối cúi đầu xin lỗi)

*Tôi không để tâm đâu, anh không cần phải để tâm, nhưng chuyện anh gọi tôi là nhóc khiến tôi để tâm đấy, đổi cách gọi đi nhé.

*Còn cô, tôi có thể biết cô là ai không? Cảm ơn vì đã giúp tôi giải vây, nói thật tôi không biết tình huống khi nãy phải xử lý thế nào cả.

*Xin tự giới thiệu, tôi là Kujou Sara, hiện đang giữ chức vụ đại tướng của của hiệp hội Tenryou, 1 trong 3 hiệp hội dưới trướng Shogun đại nhân, từ nay nếu cô có chuyện gì cần giúp đỡ cứ nói với tôi, Yuna tiểu thư. (Sara)

(Tiểu thư? Nghe cũng không tệ, hehehehe...~)

[Hệ thống: Kĩ năng SSS-Tạo Khả Năng cưỡng chế kích hoạt]

[SSS-Tạo Khả Năng: Nói tự luyến lại tự ái]

...

(Tên khốn kiếp, ta abc xyz ngươi***... )

Tôi Chỉ Muốn Tìm Em Thôi, Raiden Ei. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ