Chap 34: Kế hoạch tán Ei cấp tốc (5)

25 3 0
                                    

Ei pov:

Bắt đầu từ sớm, tôi đã tới Fontaine để gặp Neuvilette và nói về chuyện mua quà cho Yuna, cô gái mà tôi thầm thương.

Sau đó, tôi tới cửa hàng mà Neuvilette giới thiệu, nơi của những Thương Nhân đến từ ngoại giới, mục đích là để tìm một món quà đặc biệt tặng cho Yuna vì cô ấy cũng tới từ ngoại giới.

Mà, nói thật thì tôi chưa bao giờ ra khỏi Teyvat cả nên không biết ngoại giới là nơi thế nào, thế giới của Yuna từng ở ra sao? Đúng là thiếu sót lớn khi tôi không hỏi cô ấy chi tiết hơn, nhưng nếu hỏi thì món quà tôi muốn tặng cô ấy không còn bất ngờ nữa...

Và sau khi vào cửa hàng và chọn cẩn thận, tôi đã chọn một cặp khuyên tai hình giọt nước với chất liệu nhìn giống đá quý màu đỏ giống màu mắt của Yuna.

Cậu tiếp viên đó đã nói với tôi rằng, nếu người đeo cái này là người mà tôi thích thì chúng tôi có thể thật sự ở bên nhau như người yêu đấy!

À hèm...nhưng tôi không bị lừa đâu, tôi mua vì thấy nó đẹp và trông nó hợp với Yuna mà thôi.

Và sau khi thanh toán và đóng hộp thì tôi đã rời đi, nhưng chỉ lựa 1 món thôi thì tôi thấy không ổn lắm, nên tôi đã đi dạo khắp Fontaine để tìm kiếm thêm quần áo phù hợp với Yuna.

Tôi chọn như vậy là vì dường như Yuna rất thích đồ tôi mua cho cô ấy, cô ấy còn mặc rất nhiều kiểu nữa, thật sự rất dễ thương...và vài bộ trông rất khiêu g...à không phải!!!, là quyến rũ!

Ấy, mới đó mà đã đến hoàng hôn rồi sao?
Thế rồi tôi đến chỗ Neuvilette chào hỏi rồi rời đi.

Nhưng...xui quá, anh ấy chỉ tay vào hộp quà đựng khuyên tai của Yuna, nó bị méo mất rồi....!

Cơ mà may mắn là chỉ có hộp đựng thôi thì không sao, tôi có thể đến cửa hàng đó ngay để sửa nó lúc này.

Sau khi tôi gần tới nơi thì tôi thấy Yuna đi ra từ đó, cô ấy trông lạ quá, người cô ấy có nhiều vết máu nhưng trông chẳng có gì như bị thương cả.

(Máu của ai đó sao?)

Mải phân tích mà tôi không để ý, Yuna đã đi đến trước mặt tôi từ bao giờ rồi?
Và Neuvilette? Anh ấy đang chạy rất nhanh vào trong cửa hàng...đang bốc cháy?

(Chuyện gì đã xảy ra vậy nhỉ?)

Quá trình diễn ra rất nhanh, giờ đây đột nhiên bầu trời tối đi và một cơn mưa lớn ào xuống khiến cho tôi và Yuna đều ướt.

Nhưng quan trọng hơn mấy thứ đó...

*Ei, trông tôi bây giờ khó coi lắm nhỉ? Mà, tôi tự hỏi liệu tôi của hiện giờ, liệu có khiến cô thấy ghét bỏ không? Sao cũng được, cho tôi câu trả lời đi Ei, ngay bây giờ. (Yuna)

*Làm sao, tôi có thể nói không được chứ, nên là nhìn thẳng vào mắt tôi đi, đừng có cúi đầu xuống như vậy nữa, được chứ. Yuna. (Ei)

(Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra thế? Sao Yuna lại trở thành bộ dạng này? Cô ấy dường như rất bất ổn, cứ như chỉ cần mình nói sai 1 câu thôi thì cô ấy sẽ phát điên lên vậy...)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi Chỉ Muốn Tìm Em Thôi, Raiden Ei. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ