Chương 2

9 0 0
                                    

Năm 2025, khi hiệu ứng nhà kính ngày càng gia tăng và nhiệt độ trái đất dần nóng lên, các sông băng ở Nam Cực xuất hiện tan chảy trên diện rộng.

 Nhóm thám hiểm khoa học Nam Cực quốc tế do quốc gia A dẫn đầu đã phát hiện ra một chiếc quan tài khắc những hình ảnh và văn bản cổ bị đóng băng sâu ở trung tâm Nam Cực.

 Bên trong quan tài có hai người đàn ông. Một người có tròng mắt đen bị phai màu, còn cả hai mắt của người còn lại có màu đỏ.

 Năm 2027, có tin đồn rằng các nhà khoa học đã tìm ra bí quyết trường sinh bất tử từ cơ thể của hai người đàn ông bí ẩn này và những động vật trong phòng thí nghiệm có thể hồi sinh từ cõi chết.

 Cùng năm đó, các nhà khảo cổ đã giải mã những hình ảnh và dòng chữ trên quan tài và công khai nhấn mạnh rằng trình độ khoa học nhân loại hiện nay không thể kiểm soát được bí mật này.

 Để duy trì sự thống trị của mình trên trái đất, quốc gia A đã đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu và nhấn mạnh với người dân của mình rằng công dân của họ sẽ là những người đầu tiên trở thành chủng tộc cao hơn trên trái đất. Đây là một món quà mà  Thượng Đế ban tặng cho họ.

 Việc tuyên truyền rằng nó có thể thay đổi hình thức sinh mệnh và loại bỏ mọi bệnh tật khiến con người trở nên tham lam và điên cuồng.

 Năm 2029, mọi thứ bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát, động vật đã có những hành vi báo động sớm, một vụ nổ nhà máy điện hạt nhân được ngụy trang dưới dạng một vụ tai nạn đã bừng tỉnh nhân loại trên khắp thế giới.

 Các chính trị gia nước A vẫn giữ vững lập trường trước những nghi ngờ.

 Tuy nhiên, cho dù nước A có mạnh miệng vẫn không thể ngăn chặn sự phát triển của sự việc. Các xác sống được hồi sinh bắt đầu mất kiểm soát. Mọi người bắt đầu khủng hoảng dẫn tới việc diễu hành phản đối, điều này khiến sự lây lan của virus ngày càng gia tăng. Thế giới tổ chức yêu cầu nước A công khai tư liệu nghiên cứu, các quốc gia bắt đầu tiến vào trạng thái khẩn cấp.

 Tuy nhiên, tốc độ của ngày tận thế vẫn chưa dừng lại. Năm 2030, nền kinh tế, văn hóa, chính trị và không gian sống của con người sẽ lần lượt sụp đổ, thậm chí một số quốc gia nhỏ bị diệt vong chỉ sau một đêm.

 Ở những thế hệ sau, một thảm họa được gọi là virus ngày tận thế đã càn quét thế giới và những bộ phim về zombie đã trở thành hiện thực.

 Ba năm sau khi virus bùng phát, chỉ có 1/10 dân số thế giới sống sót. Tân căn cứ bắt đầu được thiết lập và con người bắt đầu thích nghi với trật tự mới.

 Các thế hệ sau này còn gọi năm 2033 là năm của Kỷ Nguyên Thức Tỉnh.

 ...

 Vào Kỷ Nguyên Thức Tỉnh năm thứ 7, thành phố S, một đô thị thịnh vượng một thời, giờ đã trở thành thị trấn ma dành cho những xác sống biết đi.

 Đường phố rải rác những chiếc ô tô bị đâm cháy cùng xương đã bị tang thi ăn thịt.

 Một nhóm tang thi loạng choạng bước ra khỏi bóng tối, cố gắng tìm kiếm hơi thở của những người sống vừa bay trong không trung.

 Trên đời này tuyệt đối không có người nào xui xẻo hơn Thời Tần.

 Cái miệng này xui xẻo nhưng chửi được vẫn vô cùng sảng khoái, giây tiếp theo anh bị đánh thức bởi một bản giao hưởng kinh hoàng khủng bố: "Gừ....gừ...." Cơn đói lập tức xâm chiếm đại não anh, như thể một người đã đói nhiều ngày không thể cử động được nữa. Trong đầu, chỉ có duy nhất một suy nghĩ, đó là ăn.

 Ngoài ra, anh không cảm thấy gì cả, như thể hệ thống giác quan của anh đã bị đóng lại, chỉ có đôi chân là đang cử động một cách máy móc.

 Khi nhìn rõ mọi thứ trước mắt, anh sợ hãi đến mức gần như ngất đi.

 Nhìn xung quanh, anh nhanh chóng nhận ra cảnh tượng nguy hiểm trước mắt. Xung quanh bị bao vây bởi lũ tang thi, chúng bước đi loạng choạng, thỉnh thoảng dùng thân thể cứng đờ đụng anh ta một cái. Bọn chúng quần áo tả tơi, huyết nhục mơ hồ, thiếu tay thiếu chân, thậm chí chỉ có nửa phần thân trên bò sát mặt đất, đã không thể hình dung được đây từng là một con người.

[ĐM ] Ngăn Cản Nam Chính Xinh Đẹp Bạo Lực Thực Hiện 404Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ