Chú ý: Tất cả chỉ là truyện không có thật. Mong các bạn không nghĩ nhiều. Không pressing, không chửi gây hấn về nội dung. Nếu không thích các bạn có thể không đọc. T1 không hoàn chỉnh 5 thành viên.
T1 và Geng G hai đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc với những tuyển thủ tài năng và được người người ngưỡng mộ yêu thích.
Lee SangHyeok với biệt danh Faker và anh chính là Goat của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại này. Với hơn 10 năm gắn bó và vô vàn giải thưởng danh giá anh được mọi người gọi bằng những cái tên như Quỷ Vương bất tử hay Thần của Liên Minh. Sau năm 2024 dưới thất bại 3-2 ở Chung Kết Thế Giới để vuột mất ngôi vô địch danh giá bởi Geng G thì lần nữa nữa người ta lại càng đem T1 và Geng G ra bàn cân so sánh. Ngày càng có nhiều người chửi bới và nói những lời đầy tổn thương đến anh " Faker " cũng như muốn anh giải nghệ và nhường lại ngôi vị Vua đường giữa cho tuyển thủ trẻ Jeong JiHoon hay Chovy đường giữa của Geng G. Từ ngày Chovy còn là cậu nhóc với những trận đấu đầu tiên trên đấu trường chuyên nghiệp với tài năng mà người khác thường gọi là Thần Đồng Đường Giữa cậu đã có được sự chú ý của vị Quỷ Vương bất tử T1 Faker.
Đối đầu nhau suốt ngần ấy năm trời, những lần gặp nhau ở Chung Kết LCK hay những trận giành vé đến MSI người ta đã cho rằng giữa hai người ngoài là đối thủ thì mãi mãi chẳng có chút sự liên kết nào khác. Nếu có cũng chỉ là mang danh những người đồng đội ngắn hạn ở Kick Off 2024 hay trước đó là cùng nhau ở đội tuyển quốc gia giành huy chương vàng Asiad danh giá về cho xứ Hàn. Nhưng đâu ai biết rằng một tháng chung đội đổi lại một đời chung thân. Cả hai vị tuyển thủ sau kì Asiad lại trở nên thân thiết và dần dần họ đã tiến đến một mối quan hệ không ai ngờ đến, họ đã trở thành một phần của nhau là người yêu, là người sẽ ở bên cạnh người còn lại mà an ủi sau những thất bại hay sau những lời chỉ trích trên mạng.
Chiến thắng LCK mùa hè năm 2024 sau những trận thất bại trước đó khiến T1 ngày càng được fan hết lời ca thán và ngày càng nhiều người quan tâm bác bỏ đến những lời đồn cho sự tan rã sự, ra đi của T1 hay T1 sẽ đổi đội hình sau Chung Kết Thế Giới năm nay. Nhưng chính thất bại ở Chung Kết Thế Giới lại lần nữa đem T1 ra đầu ngọn sóng mà bàn tán. Lời ra tiếng vào nhưng họ vẫn vậy vẫn đứng vững với đội hình 5 người hoàn hảo khiến fan không khỏi cảm động và vui mừng. Nhưng đâu ai ngờ Chung Kết Thế Giới không làm họ tan rã nhưng thứ tình cảm giữa người và người lại khiến cho T1 bất ngờ thay đổi. Không ai biết đã có chuyện gì xảy, không ai biết nguồn gốc từ đâu, không một tin tức hay một lời báo trước, vì vậy ngày thông báo đội hình của các đôi tuyển 2025 đã khiến cho không ít Fan và người hâm mộ bàng hoàng và xôn xao.
Ngày hôm ấy vẫn như mọi năm fan hâm mộ lướt mạng xã hội hay ở chính trang chủ của các đội tuyển mà chờ đợi đội hình của năm mới. Các đội tuyển khác đã đưa ra những đội hình đầy đủ và thông báo trên các nền tảng mạng xã hội, có người ra đi người ở lại hay có những tân binh mới được ra mắt khiến cho cộng đồng game hôm ấy rất náo nhiệt. Đặc biệt là tuyển thử Deft vẫn đồng hành với màu áo KT thêm năm 2025, cùng đồng hành với người hâm mộ thêm mùa giải mới sau tin đồ đi nghĩa vụ quân sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn
FanfictionĐộc Tôn là gì? Độc tôn là duy nhất là ngoại lệ là giới hạn. Em là độc tôn duy nhất của tôi, người nắm giữ trái tim tưởng chừng như vô cảm này. "Ngày cậu quay lưng bước đi, trái tim tôi như ngừng đập. Cậu đem theo ánh sáng và tình yêu của tôi đi mất...