Trở Về

413 43 11
                                    

Chú ý: Tất cả chỉ là truyện không có thật. Mong các bạn không nghĩ nhiều. Không pressing, không chửi gây hấn về nội dung. Nếu không thích các bạn có thể không đọc. T1 không hoàn chỉnh 5 thành viên.

Phía bên MinHyeon và HyeonJoon thì là dịu dàng và ấm áp đầy rẫy sự hối lỗi của hắn đối với em mặc dù cho đến hiện tại hắn vẫn không biết nguyên nhân mình sai ở đâu. Bởi do từ khi ngày ấy, ngày em cùng anh JiHoon bắt gặp chú cháu nhà họ trong nhà hàng kia thì em đã quyết ra đi không cho hắn lấy một cơ hội giải thích. Em ôm lấy hắn, vùi mặt vào ngực hắn tìm kiếm sự ấm áp mà mấy tháng qua em ở Gen.G mãi mà không tìm thấy. Sự ấm áp từ vòng tay của người em yêu, cũng là vòng tay của người yêu em. Nhưng có lẽ bởi những áp lực em đã chịu từ dư luận hay sự tự ti về bản thân khiến em không dám bước về phía hắn, không dám trở về vòng tay ấm áp hắn dành cho em, và điều khiến em sợ hãi hơn hết chính là sự nghiệp đang trên đỉnh cao của người em yêu có thể bị hủy hoại bởi bất cứ một sơ hở hay một lần vô tình nào đó của cả hai bị bắt được. Em tự ti về mình 10 thì sự sợ hãi về sự nghiệp, tương lai và cả gia đình hắn càng nhiều hơn, em lo sợ hắn sẽ bị bêu riếu, xâm phạm, bị bạo lực bởi những ngôn từ của cư dân mạng và hơn hết là sự bất hòa phản đối của gia đình hắn khi biết về mối quan hệ của cả hai. Nhưng em nào biết, hắn từ đã cùng gia đình nói chuyện rõ ràng, đem em giới thiệu qua lời nói, hình ảnh với ba mẹ mình trong lần hắn cùng anh đi xem mắt. Cả hai đã có một màn come out đầy sự hấp dẫn, khiến cho gia đình cả hai mất một lúc lâu mới có thể chấp nhận.

Không giống như những gia đình khác, gia đình anh và hắn đều là những người có tư tưởng tiến bộ, tất cả đều chỉ mong con mình có thể tìm được bến đỗ hạnh phúc. Và mọi người trong nhà cả hai cũng rất cảm ơn người có thể khiến động lòng đặc biết là Lee SangHyeok, người cứ ngỡ sẽ ế cả đời cùng sống chết với LMHT.

Hắn hôn lên đỉnh đầu em, nhẹ nhàng nâng niu em như báo vật, cùng em từ từ chìm vào giấc ngủ. Hắn tuy không quá say nhưng chút men say cùng với hơi thở quen thuộc của người trong lòng khiến hắn từ bỏ mọi lo lắng cũng như cảnh giác lặng lẽ thiếp đi sau tháng ngày điên cuồng tập luyện, mặt đối mặt với màn hình vô tri vô giác, tim lại nhớ đến hình bóng em người yêu đến ngây dại.

Em và hắn sau những tháng ngày tận tụy với giải đấu sắp tới họ đã có giấc ngủ êm ái, giấc ngủ bình yên đầu tiên của mình.

Phía bên đây, JiHoon cũng vất vả mà dìu Lee SangHyeok về phòng, anh không giống Lee MinHyeon chỉ hơi ngà say mà anh thật sự đã gần như nhấn chìm bản thân vào rượu. Anh cho rằng chỉ có khi đem mình hòa vào dòng rượu mới có thể gặp cậu, anh mệt mỏi vì những tập luyện dày đặc mà bản thân tự tạo ra để đầu óc vơi bớt đi hình bóng cậu, nhưng càng tập lại càng nhớ, nhớ về những lúc cả hai cùng duo, cùng crime hay những lần giận dỗi vu vơ khi anh lỡ tay solo kill cậu trên rank, và hơn hết mỗi khi thua hay thắng anh đều nhớ lại những khoảng khắc vô địch trước đây hay những lẫn thất bại đều có cậu bên cạnh chia sẻ và tận hưởng. Nhưng giờ đây tất cả chỉ còn mình anh, mấy tháng qua anh tìm mọi cách hay dùng mọi mối quan hệ để tìm gặp cậu nhưng dường như cậu đã biến mất vậy, Gen.G không nhận crime, không live stream, tất cả hoạt động của họ sau ngày công bố đội hình đều như bốc hơi biến mất khiến anh càng lo sợ.

Độc TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ