Chú ý: Tất cả chỉ là truyện không có thật. Mong các bạn không nghĩ nhiều. Không pressing, không chửi gây hấn về nội dung. Nếu không thích các bạn có thể không đọc. T1 không hoàn chỉnh 5 thành viên.
Sau hôm ấy, ngày công bố đội hình chính thức cho mùa giải mới của các đội tuyển, T1, Geng G và tất cả tuyển thủ đều bước vào thời gian tập luyện đầy gian khổ và cật lực, tất cả đều có cùng mục tiêu và hy vọng hướng đến những cúp vô địch của mùa giải này.
Ở Geng như đã được thông qua trước đây cậu và em sẽ chung một phòng. Ai nấy ở Geng cũng đều lo sợ rằng cả hai sẽ có những ngại quá hay những xa cách bởi từ trước đến nay HyeonJoon và JiHoon tuy có quen biết nhưng không mấy thân thiết. Nhưng điều đó lại chính là nguyên nhân dẫn đến cả Geng bất ngờ, bởi họ nhìn thấy được một cặp Mid-JG mới của đội có một sự thân thiết và quan tâm nhau rõ rệt. Và sự ăn ý của họ trong những lần duo hay những trận crime đều được mọi người thu vào mắt. Không ai biết nguyên nhân là gì và sự thân thiết của cả hai bắt đầu từ khi nào chỉ là khi họ nhận ra sau một tuần dọn đến kí túc xá thì họ thấy được hai người rất dính với nhau, đến nỗi rằng tuyển thủ Lehends còn lên tiếng trêu chọc, tỏ vẻ ghen tị mỗi khi thấy JiHoon chăm sóc cậu em mới của mình.
"Eo ôi xem kìa con mèo cam béo ụ mà anh đây chăm sóc bây giờ biết chăm sóc người khác rồi, Joonie à em sướng nhất rôid đó "
"Đúng đó đúng đó, HyeonJoon hyung anh sướng nhất rồi được anh JiHoon lột quýt cho ăn kìa "
" Chậc, ghen tị "
"Em.. Mọi người đừng chọc em "
HyeonJoon ngại ngùng cuối đầu nhìn mọi người đang ra sức trêu chọc em và anh JiHoon. Em cảm thấy cũng khá may mắn khi có thể cùng mọi người hòa hợp nhanh chóng đến vậy, một phần phải nhờ đến công lao của anh Siu vị đổi trưởng tuyệt vời luôn là người khơi mào cũng như là người kéo em vào những câu chuyện khiến em cùng những đồng đội khác tương tác và đùa giỡn.
Nhìn cậu em đi rừng mới e ngại bị mọi người trêu chọc gần như sắp muốn bóc cháy cậu khẽ mỉm cười. Cuối cùng thì việc đem em về đây lần này cậu không hề hối hận, cũng như cảm thấy may mắn, bởi em là một tuyển thủ tài năng, điều này ai cũng rõ chỉ có những kẻ ghen tị mới đem em lên mà soi mói chỉ trích. Và việc cùng em thân thiết đến vậy cậu cũng không mấy bất ngờ khi mà ngày hôm ấy, dưới thời tiết lạnh buốt cùng cả bầu trời trắng xóa bởi những cơn tuyết đầu mùa em và HyeonJoon bất chợt gặp nhau, cả hai đều trong trạng thái của những kẻ tổn thương và đau lòng. Không biết do ông trời sắp đặt hay do số phận mà cả hai đã ngày càng thân thiết và khi cậu em của mình nói rằng muốn rời đi khỏi đội tuyển hiện tại em liền kéo cậu về bên mình. Và không chỉ những đồng đội mà ngay cả tất cả tuyển thủ khác hay những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đều thấy rõ sự thân thiết của em và cậu, khi mà chỉ cần để ý sẽ thấy sự dính nhau của cả hai, hay khi chỉ cần muốn tìm một trong hai chỉ cần kiếm người còn lại là sẽ thấy người kia.
Ở T1 đã bắt đầu luyện tập với những chiến thuật mới và nhưng con bài mới được cả đội đem ra đánh và vận dụng. Tưởng chừng Peanut đã cùng Faker sẽ không còn sự ăn ý như những năm của tuổi trẻ, những màn kết hợp tưởng chừng phải cần thời gian để có lại, nhưng nào ngờ sự ăn ý cùng kết hợp của cặp đôi Mid -JG hay những năm trước người ta thường gọi là Thần và Ngoại lệ của Thần lại có một sự ăn ý đầy bất ngờ. Sau bao năm sự hiểu biết của cả hai vẫn như xưa khiến cho cả đội đều vui mừng bởi họ biết chỉ khi Mid-JG của họ ăn ý và bùng nổ thì con đường tới gần những chiếc cúp dang giá ngày càng gần hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn
FanfictionĐộc Tôn là gì? Độc tôn là duy nhất là ngoại lệ là giới hạn. Em là độc tôn duy nhất của tôi, người nắm giữ trái tim tưởng chừng như vô cảm này. "Ngày cậu quay lưng bước đi, trái tim tôi như ngừng đập. Cậu đem theo ánh sáng và tình yêu của tôi đi mất...