Đội Hình Mới Geng G

450 53 5
                                    

Chú ý: Tất cả chỉ là truyện không có thật. Mong các bạn không nghĩ nhiều. Không pressing, không chửi gây hấn về nội dung. Nếu không thích các bạn có thể không đọc. T1 không hoàn chỉnh 5 thành viên.

Sau câu nói của JiHoon khiến cho toàn bộ Geng G giật mình, đặc biệt Siwoo nhìn cậu bằng một ánh mắt dò xét. Ai ai trong Geng G đều biết tuyển thủ Chovy tuy thân thiện hòa đồng nhưng để ở chung với một người mới thì không dễ dàng mà còn là ở chung phòng lại do chính cậu tự mình chọn thì lại càng khó hiểu. Moon HyeonJoon tuy không mấy xa lạ với bọn họ nhưng cũng không quá thân thiết, tất cả chỉ dừng lại ở hai từ quen biết.

Tất cả đều nhìn cậu muốn một lời giải thích nhưng JiHoon chỉ nhìn lại và không nói gì. Thấy cậu không muốn nói mọi người cũng chẳng ép, dù sao thì Mid-JG là hai vị trí khá quan trọng lại còn cần phối hợp với nhau nhiều nên là hai người bọn họ ở chung cũng không có chuyện gì là quá.

Nhưng cũng không thể chỉ mình cậu muốn là được, lần này người phải nhận tất cả ánh mắt bao gồm của JiHoon là tuyển thủ Oner của chúng ta. HyeonJoon nhìn mọi người một lượt rồi gật đầu đáp lời.

" Được, em cũng muốn ở cùng phòng với JiHoon hyung. "

Chỉ chờ như vậy, chỉ một câu nói của cậu đã thành công phân chia phòng kí túc xá của đội. Peyz người em út được các anh sủng và bế em nên được ưu tiên một phòng theo ý nguyện. Cặp đôi Top-Sup một phòng nghe khá người đời nhưng đó chính là sự thật và cuối cùng là vị rừng mới nhà Geng G cùng với tuyển thủ đường giữa Chovy một phòng.

Việc HyeonJoon đến với Geng G là một điều bất ngờ cho cả đội không kém gì việc tuyển thủ Peanut về T1. Ngày hôm đó khi cả 3 người còn lại của đội là Kiin Peyz và Lehends còn đang tận hưởng kì nghỉ vui vẻ bên gia đình thì nhận được thông báo là đội của họ năm 2025 sẽ có sự thay đổi. Ai cũng nghĩ tuyển thủ Lehends sẽ là người ra đi bởi anh đã đến tuổi đi nghĩa vụ nhưng kết quả lại khiến mọi người một phen bất ngờ một phen. Canyon tuyển thủ JG của đội năm 2024 sau khi có được cup MSI hoàn thành bộ sưu tập của mình liền muốn tự mình đi hoàn thành một nguyện vọng khác của, anh cũng rất tiếc nuối khi phải rời khỏi các đồng đội đã đồng cam cộng khổ, cùng nhau vượt qua biết bao nhiêu nổ lực để dành chiếc cup MSI đầu tiên và cũng như chiếc cup vô địch Chung Kết Thế Giới thứ 2 của chính anh. Nhưng có vẻ thứ tình cảm vẫn đang nhen nhói trong tim kia khiến anh đưa ra quyết định rời đi, một thứ tình cảm mà anh cất giấu bấy lâu nay đối với một người mà anh vô cùng quý mến. Anh không giấu giếm mà đã nói ra lí do khiến phải từ bỏ việc tiếp tục là đồng đội với mọi người, anh cứ ngỡ sẽ nhận lại nhiều sự trách móc nhưng không anh lại nhận về rất nhiều câu quan tâm và chúc may mắn cùng với đó là những lời trêu ghẹo khiến cậu bạn đồng niên của Chovy nóng sôi máu mà không làm gì được bởi đồng đội sắp cũ của cậu đang vui vẻ ở nhà kia mà.

Việc Canyon rời đi khiến quản lý và Ban huấn luyện của Geng G một phần chao đảo, bởi Canyon là một tuyển thủ rất giỏi năm đó để kí được hợp đồng với anh ban điều hành công ty cũng bỏ ra khá nhiều công sức. Mặc khác việc kiếm một rừng mới hiện tại để phù hợp với Chovy là rất khó, điều này khiến ban huấn luyện đau đầu liền quyết đem Canyon ra dí đến cùng. Bởi vì sao, giống như T1 thì Geng G đối với tất cả không phải là một đội tuyển nữa mà họ là một gia đình mà gia đình thì có cơ hội phải dí nhau đến cùng nên việc vị tuyển thủ JG Canyon kia bị các anh của mình trêu ghẹo là điều khó tránh khỏi.

Độc TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ