Bối cảnh: hiện đại
(Tay nghề còn non nớt mong được chỉ giáo.Hông biết viết đâu viết đại ạ🥹.)Mấy bạn còm men đi tui thích đọc cmt lắm ạ.
_____________________Ở trường này nhắc đến tên Shinazugawa Sanemi không ai là không biết. Hắn ta nổi tiếng là đàn anh đẹp trai, đào hoa, các cô gái theo đuổi anh xếp thành hàng, gia cảnh anh cũng không phải bình thường. Còn anh, anh học dưới hắn một khối, anh không phải dạng khá giả hay gì. Tomioka Giyuu là kẻ luôn đứng nhất trong bảng xếp hạng học tập, suốt 2 năm nay chưa ai tranh được vị trí của anh, dù chỉ mới lớp 11 nhưng học thức còn cao hơn cả học sinh lớp 12. Tuy vậy nhưng anh khá hướng nội, ít nói, mặt anh lúc nào cũng vô cảm khiến cho mọi người nhìn anh một cách khó ưa, nếu không phải nói về chuyện học tập Giyuu sẽ lơ đi và không buồn nói nhiều.
Hắn thì ngược lại, phóng khoáng với các cô gái xinh đẹp kể cả khi có người yêu hay không, lăng nhăng, coi tình yêu là thứ muốn có là có muốn vứt thì vứt,vừa chia tay đã tìm người mới thay thế,xung quanh hắn nhiều vệ tinh nên hắn coi đấy là điều hiển nhiên và chưa từng bận tâm bởi tình yêu bao giờ vì cảm xúc đều là nhất thời.Hắn chẳng coi ai ra gì, đối với hắn chuyện gì cũng có thể giải quyết bằng tiền, không thì rất nhiều tiền, là tên tồi tệ sở khanh nhưng không ai dám than trách.
-"Nè Sanemi, cá cược không?"
Obanai đột nhiên khều hắn ta bảo muốn cá cược vì cậu có 1 suy nghĩ khá thú vị.
-"Kèo gì?"
-"Mày thua thì đi tán tỉnh cái thằng mới lớp 11 mà đứng top 1 bảng xếp hạng trường ấy, biết không? Thằng nhóc đấy tài vãi, mà chảnh chọe, nghe nói chưa nổi 1 mối tình, chắc là gay rồi. Mày tán nó thử đi, làm nó tuột thành tích, haha. Còn mày thắng thì tùy mày."
-"Thằng ranh chỉ biết học với học đó gay à? Nhưng tao có gay đéo đâu mà tán với chả tỉnh?"
-"Kèo mà, phải chấp nhận chứ."
-"Được rồi, dù gì tao sẽ thắng."
*Nhưng mà cũng thú vị phết.*
__________________
-"Vãi, lần đầu tao thắng được mày này, hahah. Vậy thì trả kèo đi bạn yêu."
-"Ờ, có gì khó chứ, thằng đấy tán vài ngày đổ ngay chứ gì, xem tao làm bể mặt nó này."
-"Tuyệt đó nhỉ."
Anh vẫn đang ở thư viện giải các bài tập nâng cao, số sách ở thư viện hẳn là Giyuu đã đọc được 2/3 rồi. Anh mãi chăm chú viết lách thì nhận ra có một bóng người đang ở sau lưng mình, nhưng anh phất lờ không quan tâm. Đến khi một giọng nói trầm thấp vang lên trong thư viện vắng lặng.
-"Chào em, em là Tomioka Giyuu đúng chứ?"
-"Phải,có chuyện gì à?"
-"Hê.. Anh có một số bài hơi khó nên muốn nhờ em giúp, em biết làm Lí 12 đúng không?"
-"Ừm, bài nào?"
-"À,mấy câu này, anh không hiểu." _ Hắn đưa tờ đề ra cho anh xem.
Anh vén tóc qua, nhìn tờ đề và bắt đầu hướng dẫn hắn. Trong chốc lát, bỗng Sanemi thấy người này đẹp quá. Đôi mắt xanh thẫm như đáy biển trĩu xuống cùng với hàng mi tơ,cánh môi anh đào từ tốn giảng bài cho hắn. Khoan đã, cái quái gì vậy? Hắn chợt thoát khỏi mơ mộng, Sanemi hoang mang tự trấn an bản thân không đồng tính, rõ ràng là hắn chỉ đang muốn trêu đùa tình cảm của tên nhóc này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𖦹°•sanegiyuu; về𖤐
Fanfiction"cuối cùng ta lại về bên nhau." -T/g : Mjngnoh - Hồng Minh -Cân nhắc: R18 -Oneshort và không liên quan đến mạch truyện chính