【BJYX 】 CÁNH CỬA THẦN KỲ
Tên gốc: 任意门
Tác giả: ThấtLinh
Link: https://weibo.com/5059385649/5063819820534725
CHÚC MỪNG SINH NHẬTVƯƠNG NHẤT BÁC 27 TUỔI
==============================================
Sinh nhật hàng năm, có năm thuận lợi thì có thể gặp nhau,có năm thì phải lùi lịch lại, Tiêu Chiến là một người khá trọng nghi thức, từnăm Vương Nhất Bác 21 tuổi "không thích đón sinh nhật" trở đi, đến tận 6 nămsau khi 27 tuổi, chưa từng bỏ qua một lần sinh nhật hay ngày lễ nào.
Tuy Tiêu Chiến vẫn còn đang ở trong đoàn phim quay phim,nhưng những chuyện quan trọng lại chẳng hề qua loa tí nào, quà tặng đã mua xongxuôi từ lâu, chỉ anh bây giờ dần dần lại bị lây cái tính xấu của Vương Nhất Bác:rõ ràng đã mua xong rồi, nhưng cách hai ngày lại thấy cái khác đẹp hơn xịn hơnlại mua nữa, vì thế cứ mua mua không ngừng, đơn này đơn kia cộng lại thành mộtđống lớn, video quay unbox cũng đủ ghép thành một video dài cảm động lòng ngườiấy chứ.
Đương nhiên rồi, nó là phiên bản riêng tư chỉ một ngườiđược hưởng thôi.
Năm nay đương nhiên không ngoại lệ, Tiêu Chiến tự tin ngờingời chuẩn bị xong mọi thứ, vì không muốn gần ngày sinh nhật rồi lại xảy ra mộtxíu xiu sự cố bất ngờ nào.
Tiêu Chiến sau một giấc ngủ tỉnh dậy, khách sạn của đoànlàm phim tự dưng lại là một nơi khác.
Hay nói cách khác, căn phòng này của anh xảy ra vấn đề gìđó.
Mở cửa ra, là một gian phòng kiểu kí túc xá, đóng cửa lạivẫn là phòng khách sạn của anh.
Mấy năm nay thể loại phim điện ảnh hay phim truyền hìnhnào anh cũng đã xem không ít, sau cơn sửng sốt ban đầu, Tiêu Chiến bắt đầu bìnhtĩnh lại và tìm kiếm cách giải quyết.
Từ cửa chính không đi ra được, từ cửa sổ...anh không phảiNgười Nhện hay Người Dơi, càng không muốn ngồi ở top 1 hot search bằng cáchnày, vì thế đành từ bỏ.
Điện thoại không có sóng, không lên mạng được cũng khônggọi được điện thoại, máy bàn nội bộ thì cứ báo bận mãi, dường như anh đã tiếnvào một thế giới khác lạ nào đó vậy, tạm thời nơi này chỉ có một du khách duynhất là anh đây.
Nhưng rất nhanh, "vị du khách" thứ 2 cuối cùng cũng đã xuấthiện. Đối phương xách theo một túi đồ mua từ siêu thị về, mặc một chiếc áokhoác bông dài đến đầu gối, gương mặt to bằng bàn tay được bao bọc bởi cổ áobông xù mềm mại, nét phúng phính trẻ con trên gương mặt còn chưa hoàn toàn biếnmất, gương mặt vô cùng quen thuộc lại có chút xa lạ khiến Tiêu Chiến cảm thấythật kinh ngạc.
Nhưng mà rất rõ ràng đối với chàng trai này, anh mới là mộtvị khách không mời mà đến, đột ngột xuấthiện ở nơi này.
Tiêu Chiến nhìn chằm chằm vào cậu, một lúc lâu sau cũngkhông nói năng được câu gì, đối phương lại là người cất tiếng trước: "...Anh làai thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SINH NHẬT VUI VẺ
FanficTổng hợp những đoạn nhỏ nhỏ chúc mừng sinh nhật hai bảo bối nhà tui. Để tránh số tác phẩm siêu nhiều mà toàn đoản nên tui sẽ để chung vào đây. Lượm lặt trên Weibo, sẽ để tên tác giả. Dịch ngẫu hứng, chưa có per. Bản dịch thuộc về Zhubushizhu. XIN ĐỪ...