TIÊU CHIÊN 33 TUỔI SINH NHẬT VUI VẺ

31 6 0
                                    

[BJYX] KHÔNGSỢ HÃI

Tên gốc: 无惧

Tác giả: Thất Linh

CHÚC MỪNG SINH NHẬT TIÊU CHIẾN 33 TUỔI

 ===================================================


Hơn 1 giờ sáng, cả phim trường vẫn đèn điệnsáng trưng.

Các bộ phận nhỏ phân công công việc rõ ràng,người tuy nhiều nhưng lại không rối loạn, cũng không có chuyện không tìm đượcngười hoặc không tìm được đạo cụ mà gọi giục nhau ồn ã khắp nơi, tất cả mọi thứđều đi vào guồng, mọi người hăng say làm việc.

Vòng qua những nhân viên công tác này đi vềphía nơi đặt nhiều những thiết bị kĩ thuật nhất, trên chiếc ghế gấp đằng saumàn hình theo dõi, anh rụt người trong chiếc áo phao màu đen, co cụm lại thànhmột nắm con con. Nếu nhìn kĩ, trong ngực anh còn đang ôm một túi giữa ấm tay bằnglen khổng lồ, quyển kịch bản được in ra trải trên đầu gối, anh cúi đầu, xem rấtchăm chú.

Không khí lạnh năm nay về rất sớm, địa điểm họchọn để quay phim tuần trước mới có tuyết rơi, đêm về khuya gió càng thổi dữ,nhiệt độ càng giảm sâu khiến người ta rét run cầm cập, thế mà lúc này điều hòa ởmiền Nam vẫn chạy rần rần, mẹ thiên nhiên thật sự rất kì diệu.

Thỉnh thoảng sẽ có người đến kiếm anh, luôn cónhững việc cần anh phải quyết định, anh cũng đã quen với nhịp độ cuộc sống nhưthế này, gần như ngày nào cũng vậy, duy trì hơn nửa năm nay.

Trước khi bắt đầu công việc, trợ lí chạy đếntìm anh, cúi người thì thầm vào tai anh mấy câu.

Đối phương nghe xong, giữa hai lông mày xuấthiện một vết cau nhàn nhạt, khuôn mặt nhìn có vẻ nghiêm trọng hơn: "Phương ángiải quyết đâu?"

Trợ lí hơi ngớ người, không biết nên trả lờianh như thế nào.

"Nếu chỉ đến thông báo cho tôi thì còn cần côđứng giữa truyền lời sao?"

Tiêu Chiến nhìn chằm chằm vào cô, giọng khônggấp không chậm: "Xảy ra vấn đề tôi có thể hiểu được, nhưng phản ứng đầu tiênnên có là cứu vãn, cứu vãn không nổi thì phải nghĩ cách giải quyết, trừ khi muốntôi giúp hoặc là khi đến mức không cứu vãn được, bắt buộc phải tạm dừng công việcmới nên đến tìm tôi."

"Tôi biết cô với cô ấy quan hệ rất tốt, nhưngmà..." nói đến đây giọng của anh nặng hơn chút: "dù sao thì đó là công việc củacô ấy, không phải sao?"

Anh bẩm sinh đang có gương mặt khiến người tacảm thấy dễ gần và ấm áp, bình thường lúc ở trên phim trường, phần lớn thờigian xuất hiện với hình tượng dễ tính, thân thiện, đối xử với người khác vẫn giốngthái độ khi còn là diễn viên hồi xưa, dịu dàng, lịch sự lại không mất đi chừngmực.

Mọi người đều nói rằng đây chính là tính cáchtừ hồi cha sinh mẹ đẻ đã ngấm vào xương cốt anh, cho dù là tranh cãi với namchính về tình tiết câu chuyện, trên gương mặt đều mang theo nụ cười nhẹ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SINH NHẬT VUI VẺNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ