Chương 6

2 1 0
                                    

"Cảm ơn Tổng giám đốc Tưởng." Ánh mắt Lạc Kỳ dừng trên gương mặt Tưởng Thịnh Hòa không tới một giây.

Tưởng Thịnh Hòa không trả lời, mở thức uống cho bản thân xong thì một tay cầm thân lon, ngón tay ngoắc lấy khoen lon, dùng sức kéo một cái, thức uống được mở ra. Khoen lon bị xỏ vào ngón trỏ, anh cũng không vứt đi mà cầm thức uống lên nhấp một hớp.

Bỗng nhiên anh nhớ đến cái gì đó mà tìm kiếm khắp nơi.

Trên chiếc bàn bên cạnh có ống hút, là ông chủ sạp thịt nướng cố ý chuẩn bị cho khách hàng sử dụng để nước ngọt trong lon. Tưởng Thịnh Hòa nghiêng người, cánh duỗi tay dài một cái lấy mấy cây ống hút để trên chiếc bàn.

Bản thân anh không cần, mặc cho bọn họ tự lấy.

Thư ký Cư lấy một cây, uống trực tiếp lon kéo mở nắp thì sẽ dễ đổ ra ngoài, cô ấy ở trước mặt người trong nhà thì đều là ngẩng đầu lên trực tiếp uống, không để ý nhiều như vậy, nhưng không thân quen với thầy Lục, huống hồ bên cạnh còn có ông chủ, ngẩng đầu uống thì không ưu nhã cho lắm.

Lạc Kỳ cũng lấy một cây ống hút, sau đó cho vào lon.

Bàn xếp của sạp thịt nướng chật hẹp hơn bàn làm việc trong phòng làm việc của Tưởng Thịnh Hòa một nửa, hiện tại cách ông chủ nhiều nhất là năm sáu chục cm, trước giờ chưa bao giờ ngồi gần như vậy.

Cô cúi đầu uống thức uống, nhắc nhở bản thân không có chuyện thì đừng ngẩng đầu, ngẩng đầu thì nói không chừng phải tức thì đụng phải tầm mắt ông chủ thì sẽ lúng túng.

Hai vị bên cạnh trò chuyện hợp ý, đang nói về con cái có hứng thú với lớp nào, cô không chen lời được, đành cắn ống hút giết thời gian.

Tưởng Thịnh Hòa thu hết tất cả động tác nhỏ của cô vào mắt.

Trong không khí ướt át xen lẫn một luồng nước hoa nhàn nhạt, quanh quẩn ở xung quanh.

Anh không nghiên cứu nước hoa, không biết Lạc Kỳ dùng nhãn hiệu gì.

"Thầy Lục, chờ hai phút nữa, nướng xong ngay ạ!" Học sinh của Lục Bách Thanh hét với bên này.

"Không gấp."

Đối với Lạc Kỳ mà nói, hai ba phút của giờ phút này như vẽ lên dấu bằng với việc chờ đợi hai ba năm.

Mỗi một giây cũng dằn vặt.

Tưởng Thịnh Hòa cảm nhận được sự câu nệ của cô, sáu năm trước, cô ngồi đối diện anh căng thẳng mất tự nhiên, hiện tại vẫn thế.

"Nhà ở gần đây à?" Làm ông chủ, anh chủ động tìm lời để trò chuyện.

Lạc Kỳ dừng lại, phản ứng lại là đang hỏi cô.

Cúi đầu trả lời không lễ phép, cô thả ống hút đang cắn ra, ngẩng đầu nhìn Tưởng Thịnh Hòa, "Vâng, cách đây không xa." Nói đại khái hướng nhà mình với anh.

Ánh mắt giao nhau, Tưởng Thịnh Hòa nhìn thấy ánh sáng trong đôi mắt cô như nước chảy, như thể cả con phố chợ đêm sầm uất và náo nhiệt đều chiếu vào mắt cô một cách xán lạn.

Năm Thứ Bảy Thầm Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ