Mạt thế nặng khải nông trường
Tác giả: Nguyên không phải là gió tây cười
Văn án:
Trở lại mạt thế trước, Biên Trường Hi có ba hận.
Một hận biết người không rõ, bị người bên gối đoạt đi vòng ngọc nông trường phản bội tới chết.
Hai hận tu luyện không kế, dị năng không mạnh chỉ có thể mặc cho người khi dễ tính kế.
Ba hận ngày chọc ghẹo, nhớ thương người không ở bên người, ở bên cạnh cũng không dám đến gần.
Cả đời này, nàng chỉ tin chính mình, gân gà giòn da hệ mộc cũng muốn mài ra đoạt mệnh lưỡi dao sắc bén.
Cặn bã nam ác nữ, mất ta làm đá kê chân xem các ngươi có cái gì tốt kết cục!
Chỉ là, khoái ý ân cừu gió giục mây vần phía dưới, thế giới này như thế hoang vu tàn nhẫn, nàng có thể cùng ai gắn bó?
Loại tiểu thuyết đừng: Mạt thế ảo tưởng
Loại tiểu thuyết đừng: Mạt thế ảo tưởng
Khởi điểm trang đầu điểm nóng bìa mặt đề cử VIP2015-02-02
2014-05-18 leo lên khởi điểm nữ sinh mạng lưới mây xanh bảng
Đệ 1 chương phản bội, cáo biệt này bất đắc dĩ
"Ngươi nói cái gì? Biến dị thú vây thành? !" Biên Trường Hi đứng lên, đèn hướng dẫn trắng noãn quang tại trước mắt nàng mơ hồ thành một mảnh, nàng cảm thấy trận trận mê muội, nhất thời không thể tin tưởng mình nghe được cái gì.
"Đúng vậy chị dâu!" Xông vào phòng làm việc nam tử khủng hoảng hô, "Đếm không hết biến dị thú còn có thây ma, hiện tại đã vây đến ngoài ngoài thành , chúng ta đã không ngăn được , có thể Chư ca đi thuyết phục quanh thân căn cứ còn chưa có trở lại, chúng ta phải làm sao?"
"Vì cái gì không sớm một chút cho ta biết!" Biên Trường Hi nắm lên trên bàn màu đen bộ đàm vừa nhìn, không có nửa điểm tín hiệu, nàng đi đến cửa sổ sát đất biên tướng rèm cửa sổ dùng sức kéo ra, lập tức bên ngoài toàn thành cảnh giới đèn đỏ lóng lánh vào trong đáy mắt.
Nàng xem gặp dưới bóng đêm căn cứ một mảnh hỗn loạn, xa xa đầu tường chiến hỏa thiêu đốt, đẹp mắt dị năng cùng vũ khí nóng ngọn lửa bốc lên lại trừ khử, như muốn đem trọn vùng thiên địa đốt xuyên, nhưng mà đầu tường biến dị thú ngã xuống một nhóm, đằng sau lại vịn nhảy lên đến càng nhiều, phảng phất vô cùng vô tận.
Kia to con cổ quái hình thể, sắc bén kia móng vuốt cùng miệng to như chậu máu, thậm chí những quái vật kia cũng có thể thả ra mạnh mẽ dị năng, điên cuồng mà đánh về phía loài người.
Mặc dù phòng làm việc cách âm hiệu quả tốt tới cực điểm, Biên Trường Hi lại phảng phất có thể nghe được kia kinh thiên động địa gầm thét, cùng với mọi người lăn xuống tường thành lúc kêu thảm thiết.
Sắc mặt nàng xanh mét.
Tại mạt thế sống bảy năm đầu, nàng được chứng kiến tất cả lớn nhỏ thi triều cùng thú triều công thành chiến, cơ hồ liếc nhanh liền có thể kết luận, trước mắt trận này là bởi vì hướng dẫn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế nặng khải nông trường - Nguyên không phải là gió tây cười (Trọng sinh)
ParanormalTrở lại mạt thế trước, Biên Trường Hi có ba hận. Một hận biết người không rõ, bị người bên gối đoạt đi vòng ngọc nông trường phản bội tới chết. Hai hận tu luyện không kế, dị năng không mạnh chỉ có thể mặc cho người khi dễ tính kế. Ba hận ngày chọc g...