Hôm nay là thứ bảy, ngày mốt hắn phải bay rồi nên hôm nay hắn đã lấy hết can đảm để hẹn em ra con ngỏ nhỏ gần nhà em để có thể nói lên những lời cay đắng đầu tiên mà hắn dành cho em.
Từ ngày em bảo em bị cướp, hắn với em ít khi gặp nhau ngoài giờ làm việc vì bài tập trên trường của em khá nhiều, có hôm em phải xin nghỉ phép ở quán cà phê để có thể hoàn thành xong bài tập.
Dạo gần đây em không cảm nhận thấy hắn có biểu hiện gì lạ cả, có lẽ là chiếc mặt nạ hắn đeo chắc quá, em không thể nhìn ra gương mặt gượng cười kia.
Hôm nay hắn bỗng dưng hẹn em, nhưng lần này chẳng đứng trước cửa nhà nữa. Em chỉ thắc mắc trong một giây rồi cũng lại tí tởn chạy ra con ngỏ để gặp hắn.
Cứ tưởng câu đầu tiên hắn nói với em phải là "Mình lượn vòng Seoul tí nhá?" hay "Mình đi ăn gì đó cùng nhau nha?", nhưng lần này lại khác, hắn nói chia tay em.
Ban đầu em không tin đâu, chỉ nghĩ rằng nay anh người yêu của em cũng biết đùa nhưng những câu nói sau càng cay đắng hơn. Hắn bỏ em lại sau khi nói đủ trong khi em vẫn chưa đồng ý chia tay.
Em lủi thủi về nhà với đôi mắt sưng húp, vẫn không thể tin được anh đã nói thích em để rồi phải chia tay em.
'Nếu chia tay đau đớn như vậy thì tại sao chúng ta vẫn phải lựa chọn nói lời chia tay? Anh có điều gì khó nói, hãy nói với em đi mà.'
.
Hắn chia tay em rồi, như thế sẽ tốt cho em hơn, em khóc một tí rồi sẽ lại nín thôi, em day dứt một tí rồi cũng sẽ quên hắn thôi mà. Hắn tự nhủ rằng sẽ như vậy.
Hắn có khóc, nhưng chỉ một mình hắn biết. Tựa lưng vào ghế sofa, mấy lon bia bóp nát nằm vương vãi trên sàn, hắn ghét bia rượu, nhưng hôm nay lại nốc cạn.
"Không sao đâu, chỉ là quay về trạng thái ban đầu thôi mà, ban đầu cũng có là gì của nhau đâu."
—
Sáng hôm sau.
—*Dding ddongz...
"Taehyun, có nhà không?" - Yeonjun bấm chuông inh ỏi ngoài cửa. "Sao anh gọi mà không thấy em bốc máy?"
"Ơ, ủa? Cửa không khoá à?" - Yeonjun mở cửa vào xong liền khoá lại.
Yeonjun đi vào nhà, đập vào mắt anh là mấy lon bia nằm đầy trên sàn, ngay sofa thì lại có một Taehyun tàn tạ đến nổi nằm gục lên gục xuống.
"Taehyun! Em uống đấy à?" - Yeonjun chạy lại lay người hắn.
Anh thở dài rồi liền lấy điện thoại ra gọi cho một người. "Beomgyu, hôm qua em uống với Taehyun à?"
"Dạ? Làm gì có." - Beomgyu đáp.
"Thế sao em ấy uống nhiều thế?" - Yeonjun cau mày. "Biết mấy lon không? Gần chục lon đây này!"
"Gì cơ?" - Beomgyu sững sốt. "Taehyun ghét bia rượu mà."
"Bộ nó có chuyện gì à?"
"Sao em b-, ơ ủa hôm nay ngày mấy thế anh?"
"17 tháng 3, có chuyện gì?" - Yeonjun đáp liền mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Come Back To Me
Teen FictionHắn chia tay em rồi! Ngày hôm đó em đứng thật lâu, tự hỏi bản thân sẽ phản ứng thế nào khi cuộc tình này chấm dứt. Rốt cuộc thì ngàn điều muốn nói với anh cũng chỉ gói gọn lại thành những giọt nước lăn dài trên má. - Truyện thuộc ý tưởng của mình...