"Hai đứa về rồi!" - Seohyun nhìn ra ngoài cửa khi cửa vừa mở ra. "Taehyun à, lại đây chào hỏi ba một cái đi con! Vì ba biết nay có con nên đã đi làm về sớm đó!"
Hắn nghe thế liền nhìn người đàn ông lạ lẫm đang ngồi ngay sofa. Thật sự hắn không thích khoảnh khắc này chút nào nhưng vì phép lịch sự tối thiểu nên vẫn phải cúi chào.
"Chào ông! Tôi là Kang Taehyun, đứa con rơi của mẹ Seohyun."
"Ấy, con đừng nói thế!" - Ông phản bác. "Từ giờ con là con của ba rồi cơ mà."
"Tôi không dám-"
Jaehyun giựt nhẹ vào tay áo của hắn, hắn thấy thế cũng đành im lặng, coi như chưa nói gì.
"Cả nhà mình đông đủ hết rồi, vào ăn cơm thôi!" - Bà nói. "Hôm nay vì có Taehyun nên mẹ đã làm mấy món mà con thích hồi xưa nè~"
"Dạ, đi ăn thôi! Con cũng đói lắm rồi~" - Cậu hí hửng nói xong liền kéo hắn đi vào trong cùng mình.
.
Taehyun vừa vào trong bếp thì đã thấy trên bàn tràn ngập đồ ăn về hải sản. Hắn liếc mắt nhìn vào món cua sốt ớt và cua xào cà ri mà thấy cảm xúc lẫn lộn, thì ra mẹ mình vẫn còn nhớ mấy cái món này, mấy cái món mà mình đòi mẹ làm đúng một lần lúc nhỏ chỉ vì đi ngang nhà hàng và thấy mấy cái món đó nằm chễm chệ trên standee quảng cáo trước cửa.
"Woa... anh, ngồi ở đây với em này!" - Cậu đập đập tay vào cái ghế bên cạnh mà gọi hắn.
Hắn nghe thế cũng liền ngồi vào kế bên Jaehyun. Món cuối cùng Seohyun đem lên là một đĩa tôm sú luộc. Bà đặt xuống bàn và sau đó cũng kéo ghế ngồi.
"Đây toàn là mấy món mà Taehyun nhà ta thích không đó." - Bà tuyên bố với cả nhà và chỉ tay vào tứng món. "Tôm sú, cua cà ri và cua sốt ớt."
"Con nhớ có một lần mẹ nói là anh Taehyun không ăn cay được mà? Thế sao lại thích cua sốt ớt ạ?""Đúng rồi! Nên món này Taehyun chỉ ăn được khi mẹ nấu thôi!"
"Thôi cả nhà ăn đi!" - Ông lên tiếng. "Đồ ăn nguội lại mất ngon đó."
Cậu nghe thế liền mời mọi người ăn và cầm đũa lên và gắp vào chén của hắn một con tôm rồi cười tươi. Hắn nhìn cậu đang gắp đồ ăn cho mình thì liền bất giác hỏi.
"Cậu cũng thuận tay trái sao?"
"Dạ? À dạ đúng rồi ạ! Bộ có gì sao anh?"
"Không có gì đâu, tại tôi cũng thuận tay trái nên mới hỏi thôi." - Hắn lơ đễnh gắp con tôm bỏ vào miệng.
"Taehyun à, ăn xong ba có chuyện muốn nói với con." - Ông bỗng lên tiếng giữa bàn ăn.
"Tôi hiểu rồi."
✨
"Taehyun à, thật ra công ty của ba không có bị hao hụt kinh tế gì hết, chỉ là ba mẹ muốn nói thể để con có thể qua Mỹ và có một công việc vững chắc hơn thay vì chỉ làm nhân viên cà phê." - Ông từ tốn giải thích trước mặt bà và hắn.
"Ông nói sao?" - Hắn chẳng nghe lọt câu nào vào tai nên phải đành hỏi lại. "Nhân viên cà phê thì sao? Cũng làm ra tiền như nhau mà? Không vững chắc là thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Come Back To Me
Teen FictionHắn chia tay em rồi! Ngày hôm đó em đứng thật lâu, tự hỏi bản thân sẽ phản ứng thế nào khi cuộc tình này chấm dứt. Rốt cuộc thì ngàn điều muốn nói với anh cũng chỉ gói gọn lại thành những giọt nước lăn dài trên má. - Truyện thuộc ý tưởng của mình...