12 - Phỏng vấn

16 3 0
                                    

Hôm nay là ngày phỏng vấn xin việc của phòng thiết kế, rõ ràng là hắn đã kêu năm người, thế mà lại chỉ có bốn người đến phỏng vấn, trừ em.

Vì thế nên hắn đã giữ trưởng phòng Kim lại sau khi buổi phóng vấn kết thúc suôn sẻ.

"Tôi nhớ là tôi đã chọn ra năm người mà, sao hôm nay lại chỉ có bốn người đến vậy?" - Hắn dò hỏi. "Cậu có gửi thiếu lời mời nào không đó?"

"Dạ không, em kiểm tra kỹ lắm rồi.." - Trưởng phòng Kim bối rối. "Để xem.. người hôm nay vắng mặt là Kang Hyomi, 24 tuổi, có kinh nghiệm ở nhiều công ty nhưng hầu như không có công ty nào trụ được một năm."

"Cậu gửi lại lời mời một lần nữa cho tôi," - Hắn nhẹ nhàng nói. "Hẹn người ta ngày nào cũng được, cứ đến thẳng phòng tôi để phỏng vấn riêng cũng được."

"Dạ vâng, em sẽ gửi liền đây ạ." - Trưởng phòng Kim đáp. "Nhưng mà giám đốc tốt tính thật đó. Ở công ty khác, nếu như không đi phỏng vấn là đã mất cơ hội rồi, sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa, đằng này giám đốc lại trao cho người khác cơ hội thứ hai như vậy."

"Vì tôi thấy người này rất có tiềm năng thôi, cậu thử nhìn lại những mẫu thiết kế mà người ta đã nộp trong CV xem."

"Giám đốc nói đúng." - Trưởng phòng Kim gật đầu. "Phong cách thiết kế rất ấn tượng, một người như vậy em cũng thật thắc mắc là tại sao không trụ ở công ty khác được hơn một năm."

"Môi trường làm việc không hiệu quả sẽ khiến con người ta dần cảm thấy mệt mỏi và muốn giải thoát."

Trưởng phòng Kim bỗng vỗ tay bôm bốp khiến hắn giật mình. "Sao em cứ thấy giám đốc vừa tốt bụng lại còn nói câu nào đúng câu đó thế nhỉ? Chắc hẳn giám đốc yêu ai, người đó sẽ tốt phước lắm đây."

Hắn ho khẽ một tiếng rồi nói. "Đang nói về công việc mà tự dưng yêu yêu gì ở đây? Cậu đi làm việc của cậu tiếp đi."

"Dạ vâng. Em xin phép đi trước ạ." - Trưởng phòng Kim rời đi ngay sau đó.

Hắn thầm nghĩ lại câu nói lúc nãy của trưởng phòng Kim thì thấy có chút sai, vì em làm sao tốt phước khi được hắn yêu cơ chứ, phải là hắn tốt phước khi được em yêu mới đúng.

Nhưng nếu bây giờ em vẫn còn yêu hắn như lời Beomgyu nói, thì hắn tốt phước thật rồi.

🤍

Em không ngờ mình sẽ được nhận lời mời phỏng vấn của công ty Vivid Allure lại một lần nữa sau khi đã không đi phỏng vấn vì cái thói mê ngủ của mình.

Nhưng kệ đi, em đang tung tăng trên đường đến công ty đây. Em đã sẵn sàng hết những câu vấn đáp để đối phó với mấy câu hỏi của giám đốc rồi. Em cũng đã sẵn sàng tâm lý trước nếu giám đốc là một người khắt khe. Và em cũng đã sẵn sàng để có một công việc mới ở công ty mới luôn rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kang Taehyun | Come Back To MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ