Đã một tháng kể từ ngày Taehyun chính thức đi làm với tư cách là nhân viên thực tập ở phòng kế hoạch của công ty Vivid Allure rồi.
Hắn chưa từng nghĩ rằng cuộc đời mình lại có thể ngồi trong văn phòng như thế này. Tấm bằng đại học cũng chẳng có, thế mà vẫn có thể được ngồi ở đây, ở một thành phố mà bao người muốn đặt chân đến.
Có phải ông trời đã quá ưu ái cho hắn rồi không?
"Taehyun nè," - Trưởng phòng đi lại chỗ ngồi của hắn và khẽ vỗ vai. "Từ giờ em sẽ trở thành nhân viên chính thức của công ty."
"D-dạ?" - Hắn ngơ ngác nhìn người kia. "Thật ạ?"
"Ừm. Buổi đánh giá tuần trước của em đậu rồi, bản kế hoạch em nộp thi rất chỉn chu và rất có tiềm năng, giám đốc rất thích, còn bảo sẽ áp dụng bản kế hoạch đó cho sản phẩm sắp ra mắt của công ty nữa."
Hắn chưa kịp nói gì thì mọi người xung quanh đều lên tiếng.
"Chúc mừng em nha Taehyun."
"Chúc mừng Taehyun nha."
"Taehyun giỏi thật đó~"
"Em cảm ơn mọi người ạ." - Hắn gãi đầu đáp lại từng lời khen.
Vậy là từ bây giờ hắn sẽ phải chính thức gắn liền với chiếc ghế văn phòng, ngồi gõ gõ bàn phím và có rất nhiều công việc cần phải lo.
Ít nhiều thì hắn sẽ không còn nghĩ về em nữa, hắn cũng mong rằng em cũng sẽ có cho mình một thứ gì đó để bận bịu, để không còn cảm thấy nhớ đến một kẻ như hắn nữa.
Dù là nói thế nhưng hắn vẫn đang nghĩ đến em. Tuần sau là sinh nhật của em rồi, thật muốn đem cả thành phố New York này để tặng cho em, nhưng dù món quà có là gì thì bây giờ hắn cũng đâu còn tư cách để làm điều đó đâu.
Hắn nên thôi nghĩ về em thôi, nhưng hắn vẫn muốn làm một điều gì đó cho em... coi như là lần cuối.
✨
📍 Seoul, Hàn Quốc.
"Chúc mừng sinh nhật chị!"
Nửa đêm, vào một ngày của tháng 5, em đang ngồi làm dở đồ án cuối kỳ thì bỗng dưng Yerin mở cửa vào, trên tay cầm một chiếc bánh kem nhỏ và một hộp quà.
"Sao giờ này chưa ngủ nữa?" - Em hỏi.
"Ai quan tâm chứ! Sinh nhật vui vẻ~"
"Chị quên mất sinh nhật của chị luôn á." - Em cười cười. "Cảm ơn nhiều nha cô nương!"
"Đó giờ có quên sinh nhật lần nào đâu, sao nay lại quên?"
"Thì do dạo này bận quá, không thấy chị mày đang làm đồ án đấy à?"
Yerin bĩu môi rồi đặt bánh và quà lên bàn. "Thôi chị làm gì làm tiếp đi nha, em để bánh với quà ở đây đó. Em về phòng ngủ đây."
"Ừm. Ngủ ngon!"
Em nhìn vào cái bánh kem trên bàn, sao giống hệt cái bánh mà năm ngoái hắn tặng em nhân dịp sinh nhật quá vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Come Back To Me
Teen FictionHắn chia tay em rồi! Ngày hôm đó em đứng thật lâu, tự hỏi bản thân sẽ phản ứng thế nào khi cuộc tình này chấm dứt. Rốt cuộc thì ngàn điều muốn nói với anh cũng chỉ gói gọn lại thành những giọt nước lăn dài trên má. - Truyện thuộc ý tưởng của mình...