Chương 6: Hoa Hồng Vĩnh Cửu và tan rã

19 6 0
                                    

-Này nãy giờ đi rất lâu rồi, sau không tìm kiếm gì vậy?_Igarashi vừa đi vừa nói với đám người đi phía trước trong vô định

-Đằng kia có một căn phòng thử vào đó tìm xem_Chigiri chỉ tay vào căn phòng đằng xa, đám người cũng gật gật đầu rồi đi thẳng lại căn phòng đằng trước, mở cánh cửa ra bụi bẩn lập tức bay ra như rằng căn phòng này lâu lắm chưa được ai dọn dẹp, khắp căn phòng toàn mạng nhện.

-Bẩn quá vậy_Chigiri nhíu mày nhìn khắp căn phòng, rất bẩn, hắn không thích

-Được rồi, mọi người chia nhau ra tìm_Kuon nói rồi bắt đầu đi tìm

-Chúng ta cần phải nhanh lên, nhóm của đội trưởng chắc sẽ không cầm chân nó lâu được đâu_Naruhaya lên tiếng hối thúc

Cả đám người chia nhau tìm mọi ngóc nha của căn phòng nhưng không thấy gì, chán nản định rời đi thì tên Gagamaru bỗng đạp trúng một cái nút trên sàn rồi căn phòng bắt đầu rung lên một cánh cửa bí mật gần giá sách mở ra, cả đám ngỡ ngàng thì ra là có đường bí mật.

-Được rồi để 2 người ở ngoài đi canh cửa, còn lại sẽ đi vào đó tìm_Kuon nhanh chóng định hình lại rồi chia công việc ra, tên Igarashi sợ hãi muốn ở ngoài nên mọi người cũng theo ý hắn và thêm Naruhaya nữa là hai người.

Chia xong nhiệm vụ, những người còn lại bắt đầu đi vào bên trong, đường đi tối đen như mực khó để nhìn được đường đi, cả đám đi một lúc thì thấy đằng trước có ánh sáng chạy nhanh lại chỗ đó xuyên qua ánh sáng ấy, họ đi đến một căn phòng trắng xóa, cả bọn nhìn xung quanh xem có thêm cái gì khác hay không, lia mắt một lúc Chigiri nhìn lại giữa căn phòng ở đó có một khối trụ trên khối trụ có một cái lồng kính, nhìn kĩ lại thì thấy bên trong có một cành hoa hồng màu đen rất lạ.

-Nhìn kìa, đằng đó trong lồng kính có một bông hoa hồng màu đen_Imamura hét lên với cả đám, tay chỉ về phía cái lồng kính đó, bọn họ cũng nhìn theo hướng tay thì thấy đúng là vậy.

-Chắc nó chính là "Hoa Hồng Vĩnh Cửu" rồi, mau lấy nó chúng ta rất nhanh sẽ xong nhiệm_Kuon lên tiếng

-Để tôi, tốc độ tôi rất nhanh_Chigiri dơ tay đề nghị mình sẽ là người đi lấy bông hoa đó, Kuon cũng gật đầu đồng ý. Chigiri bắt đầu dùng tốc độ nhanh nhất của mình chạy về phía đó.

Lúc đầu hắn còn thấy bình thường nhưng càng chạy lại càng thấy lạ, khối trụ đó càng ngày càng xa như kiểu hắn càng chạy về hướng đó thì nó càng xa hơn vậy, lúc này Chigiri mới nhận ra căn phòng này bị yểm ma pháp rồi nên căn phòng mới trở nên như vậy, mấy người còn lại đứng chờ cũng hiểu ra được căn phòng bị ai đó động tay. Chigiri chạy người về phía đám người.

-Căn phòng này bị người khác yểm phép rồi, không thể nào đến đó một cách bình thường được_Chigiri bình tĩnh nói

-Ở đây có ai mang ma pháp phá giải không?_Kuon quay lại hỏi không nghe tiếng trả lời vậy chắc là không rồi.

-Ngay trước mắt rôi mà còn không lấy được, chẳng lẽ nhiệm vụ này không thể hoàn thành sao???_Gagamaru hơi cáu gắt lên tiếng

-Không hẳn là không được, ma pháp nào cũng có điểm yếu và cái này chắc chắn cũng như vậy_Kuon điềm tĩnh trả nói

-Mọi người cùng nghỉ thử xem

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allisagi/Blue Lock] Pháp Sư Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ