62.

337 24 0
                                    

"Minhyung, áo khoác em đâu?" - Sanghyeok hỏi khi thấy anh quay về từ quán nước

"Nó bị ướt nên em ghé vào 1 tiệm giặc áo luôn rồi" - Minhyung cười

"Em bị mắc mưa á?"

"Vâng!"

"Lạ ha, mắc mưa sao tóc không ướt?" - Minseok thắc mắc

"Thì lúc mưa tớ lấy khoác đội đầu ấy" - Minhyung xua tay rồi ngồi xuống ghế

"??????" - Minseok nhìn anh hoài nghi. Ít ra đội mưa thì cũng ướt ít chứ?

"Vậy lát về ghé qua lấy hả?" - Sanghyeok

"Ờm...em không chắc nữa"

"Chiều em bận à?"

"Vâng, em về nhà 1 chút có gì tối em lấy cũng được"

"Ồ, nếu mà không có áo cũng không sao. Trụ sở mình nhiều áo khoác đấu mà" - Sangyeok vỗ vai Minhyung, đáp lại anh là cái gật đầu của xạ thủ

Dù như vậy thì Sanghyepk cũng hoài nghi y chang Minseok vì biểu cảm của anh có gì đó lạ lắm nó không được tự nhiên giống như là đang lấp liếm cho sự biến mất của chiếc áo khoác đấu vậy.

Phía Minji sau khi mượn được máy sấy tóc với khăn lau thì người em cũng bớt ướt hơn. Em cầm áo khoác của Minhyung tính là trả áo vì em không muốn như vụ áo khoác lần trước đâu nhưng tay vừa chạm vào tay nắm cửa thì em lại khựng lại, em lại đứng đó đấu tranh tư tưởng có nên vào hay không, cả 2 vừa mới tạm biệt ở quán trong tình huống khá ngượng bây giờ gặp nhau nữa thì chắc chắn cả 2 sẽ không thể tự nhiên nên Minji quyết định là sẽ giữ áo chờ đến thời điểm thích hợp để trả áo với lại trụ sở T1 cũng sẽ có áo khác cho tuyển thủ mà. Minji gật gù vì thấy cũng hợp lý nên định quay lưng về phòng chờ của mình thì...

"CHÚA ƠI!!!"

Tiếng thét của Minji làm HLV trưởng của T1 trong phòng phải mở cửa chạy ra xem, thấy Minji đang đứng thần người còn trước mặt em là HLV Hirai với khuôn mặt cool ngầu nhưng nhìn kĩ là biết ổng đang hoang mang dữ lắm, xua tay liên tục để chấn an.

"2 người làm gì trước cửa phòng vậY?" - Kkoma thắc mắc

"Hả? Tôi đang định kiếm anh thì thấy MC Minji đứng trước cửa phòng, vừa hay ẻm quay ra thấy xong cái giật mình hét lên luôn" - Hirai kể lại mọi chuyện

"Minji đứng trước cửa phòng à?"

Khi nghe Kkoma hỏi vậy thì 5 thành viên của T1 ở trong phòng đều đưa mắt lên theo dõi. Minji bây giờ chỉ muốn tìm hố chui xuống cho đỡ nhục thôi, bây giờ mà ai cũng biết em kiếm Minhyung chắc em đội thùng carton đi làm quá...

"Em kiếm ai sao, Minji?" - Kkoma hỏi dù biết người em cần tìm

"À à không...em tưởng phòng DRX là phòng này chứ?" - Minji vội giấu áo khoác đi rồi vờ như mình đi nhầm phòng

"DRX à? Hình như là khúc kia rẽ phải đó em" - Hirai chỉ

"À vậy á!? Em cảm ơn ạ, làm phiền mọi người rồi!!" - Minji cười hì hì rồi chạy đi mất hút để lại 2 HLV nhìn nhau ngơ ngác và đán báo con hóng hớt.

"Sao người MC Minji ướt vậy?" - Hirai

"Anh hỏi tôi thì tôi biết hỏi ai? Chắc mắc mưa..." - Kkoma

Cả 2 người im lặng. Nhưng Kkoma hình như đã thoáng thấy em ôm 1 cái áo khoác nào đó thì phải...

Sao cái áo khoác nhìn quen mắt quá ta? 

------

Minji sau khi chạy được về phòng thì úp mặt vào cái áo khoác, đúng như anh Captain Jack đã nói với em là em bị yếu bóng vía nhưng em đâu có nghe bây giờ hét 1 cái làm HLV KT hoàng hồn luôn! 

Muốn chui xuống lỗ chống nhục quá!!!!

Hên là chị quản lý đi về rồi nếu không thì chị ấy sẽ làm ầm lên vì sự xuất hiện của cái áo khoác đấu mất. May thật! Bây giờ em nên bắt xe về nhà thôi. Dù gì các đội cũng đấu xong nên không cần ở lại làm gì, em thu xếp đồ đạc vào balo, tắt đèn rồi ra về.

Về đến nhà, Minji nhanh chóng cởi hết quần áo mà bỏ vào máy giặt trên người chỉ khoác mỗi cái áo khoác của Minhyung rồi lại mệt mỏi nằm lên giường mà ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

End.

[Guma x OC] Khi MC và Tuyển Thủ yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ