10

332 32 1
                                    

❌ Truyện không áp dụng lên người thật, tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả, xin cân nhắc trước khi đọc, cảm ơn

.
.
.

Ngày học hôm nay kết thúc, tiếng chuông cuối cùng vang lên báo hiệu một ngày dài đã trôi qua. Trên đường về, Ruhan hào hứng rủ cả bọn tối nay đến trường đua quen thuộc để xem cậu thi đấu.

"Hôm nay có nhiều đối thủ mạnh và thú vị lắm," Ruhan vừa nói, mắt sáng lên đầy thách thức.

Wooje đương nhiên là đồng ý ngay lập tức. Mặc dù cậu không rành về đua xe mô tô, nhưng nếu nói về đua xe ô tô thì Wooje cũng là một tay đua xuất sắc không kém. Cậu luôn bị cuốn hút bởi tốc độ và sự mạo hiểm, nên việc đến trường đua xem Ruhan thi đấu là điều mà Wooje không thể bỏ qua.

Ba người còn lại Minseok, Siwoo, và Sanghyeok, cũng đồng ý đi xem, dù mỗi người có một lý do riêng. Minseok thì đơn giản là muốn ủng hộ bạn mình, Siwoo thì tò mò về những trận đua mà Ruhan luôn kể, còn Sanghyeok lại thấy hứng thú với những chiếc xe mô tô tốc độ cao.

Tối hôm đó sau khi ăn uống và thay đồ xong, cả nhóm năm người chia thành hai xe để đến trường đua. Ruhan lái một chiếc xe thể thao màu đen còn Wooje cầm lái chiếc xe màu đỏ rực rỡ của mình. Ba người còn lại chia nhau ngồi lên hai chiếc xe đó, không ai giấu được sự phấn khích.

Trên đường đến trường đua, bầu không khí đầy hứng khởi và kỳ vọng. Đèn đường lướt qua nhanh như ánh sáng lóe lên khi Ruhan và Wooje tăng tốc. Họ cùng nhau băng qua những con phố đêm, nơi ánh đèn neon phản chiếu trên mặt đường ẩm ướt, tạo nên những vệt sáng lung linh như mở lối dẫn họ đến điểm hẹn của sự phấn khích và kịch tính.

Khi cả nhóm đến nơi, tiếng động cơ gầm rú và mùi xăng dầu nhanh chóng bao trùm lấy họ. Đám đông tụ tập xung quanh trường đua, mắt dõi theo những chiếc xe đang chuẩn bị xuất phát. Ruhan quay lại, nở một nụ cười tự tin trước khi bước ra khỏi xe.

"Hãy chờ xem tao sẽ làm nên chuyện tối nay," cậu nói, ánh mắt rực lửa như chính những chiếc xe đua đang chờ trên đường đua, Ruhan tạm biệt bốn người và đi vào phòng chờ chuẩn bị.

Wooje cùng cả nhóm đứng lại phía khán đài, tìm một chỗ có tầm nhìn tốt nhất để theo dõi.

Trùng hợp nhân duyên lôi kéo thế nào mà đám Wooje lại gặp nguyên đám Seonghyeon ở phía khán đài đối diện.

Hôm nay Seonghyeon cũng có trận đấu ở trường đua Vortex, cùng nơi với Ruhan, chỉ khác là Seonghyeon đấu chung kết bảng A còn Ruhan đấu chung kết bảng B. Nếu cả hai giành chiến thắng, họ sẽ chính thức đối đầu với nhau ở trận chung kết tổng.

Minseok nhanh chóng nhận ra người quen ở phía đối diện, mắt mở to đầy ngạc nhiên.

"Vãi thật, sao đi đâu cũng gặp thế này?" Minseok buột miệng nói.

Siwoo chỉ biết nhún vai, cười nhẹ. "Ý trời không thể tránh khỏi."

Minseok lục túi áo khoác, lôi ra mũ với khẩu trang. "May mà tao có mang theo mũ với khẩu trang."

Wooje nghe vậy liền quay sang trách móc. "Ủa sao mày mang theo mũ mà không rủ tao?"

Minseok phản bác ngay. "Bộ áo khoác của mày không có mũ hả? Tự lo đi."

[On2eus] Định mệnh đưa ta đến với nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ