15

247 31 5
                                    

❌ Truyện không áp dụng lên người thật, tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả, xin cân nhắc trước khi đọc, cảm ơn

.
.
.

Kỳ nghỉ hè năm nay đối với nhóm Wooje không phải là thời gian thư giãn và vui chơi như thường lệ. Thay vào đó, họ phải đối mặt với những âm mưu đen tối đang ngấm ngầm diễn ra trong thế giới tài chính và công nghiệp của Hàn Quốc. Tập đoàn Choi thị, đứng đầu bởi cha Choi, là một trong ba tập đoàn lớn nhất nước, chuyên về ngành công nghiệp tài chính, ngang hàng với tập đoàn Moon thị và tập đoàn Lee thị nhánh chính. Đây là một gia tộc tài phiệt lâu đời, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế. Sự ổn định và phát triển của tập đoàn Choi thị đã góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh tế của Hàn Quốc.

Không kém phần quan trọng, tập đoàn Ryu thị, do cha Ryu đứng đầu, là một đế chế về công nghệ thông tin và truyền thông, cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất. Tập đoàn Lee thị nhánh phụ, dưới sự lãnh đạo của cha Lee, đã xây dựng nên một đế chế giải trí vững mạnh, với hàng loạt ngôi sao và công ty giải trí hàng đầu. Tập đoàn Son thị, do cha Son điều hành, chuyên sản xuất và phân phối thiết bị điện tử, chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước. Cuối cùng, tập đoàn Park thị, dưới sự dẫn dắt của cha Park, là một thế lực trong lĩnh vực công nghệ sinh học và nghiên cứu dược phẩm, với nhiều phát minh đột phá và sáng kiến y tế.

Đối đầu với năm tập đoàn lớn này là tập đoàn Lim thị, một tập đoàn lớn bình thường, chỉ thuộc tầng lớp thượng lưu. Tuy không có lịch sử lâu đời và sức ảnh hưởng mạnh mẽ như các tập đoàn trên, nhưng Lim thị đã liên kết với hàng chục công ty nhỏ lớn khác nhau để hợp sức hòng chiếm lấy cổ phần của các tập đoàn tài phiệt, đặc biệt là Choi thị. Sự đối đầu giữa hai phe này đã làm rung chuyển cả nền kinh tế Hàn Quốc và trở thành tâm điểm chú ý của giới tài chính toàn cầu.

Mọi chuyện bắt đầu từ những tin đồn về việc Lim thị đã âm thầm thu mua cổ phiếu của các tập đoàn lớn, bắt đầu từ Choi thị. Những động thái này ban đầu không gây nhiều chú ý, nhưng khi lượng cổ phiếu mua vào tăng lên, các tập đoàn lớn bắt đầu cảm nhận được sự đe dọa. Tập đoàn Choi thị, với bản năng nhạy bén của một tài phiệt lâu đời, đã ngay lập tức triển khai đội ngũ pháp lý và tài chính để điều tra nguồn gốc của những giao dịch này. Choi Wooje mặc dù còn trẻ nhưng đã thừa hưởng sự khôn ngoan và quyết đoán từ gia đình, không thể để yên cho những âm mưu này. Khi vừa trở về nước và nhận nhiệm vụ từ cha mình, cậu đã bắt đầu lên kế hoạch tỉ mỉ.

Trong khi đó, Lim thị đã xây dựng một mạng lưới liên minh với các công ty nhỏ, tạo thành một tập đoàn liên kết mạnh mẽ. Họ đưa ra những lời mời hợp tác hấp dẫn, đồng thời sử dụng thủ đoạn để ép buộc các công ty này tham gia vào cuộc chiến chống lại năm tập đoàn lớn. Tập đoàn Lim thị không chỉ nhằm vào các tập đoàn tài phiệt, mà còn nhắm đến việc thao túng thị trường, kiểm soát giá cả và dòng tiền. Họ biết rằng chỉ cần phá hủy được uy tín và quyền lực của các tập đoàn lớn, đặc biệt là Choi thị, thì vị thế của Lim thị sẽ được nâng lên, trở thành một trong những tập đoàn quyền lực nhất Hàn Quốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[On2eus] Định mệnh đưa ta đến với nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ