Mặt trời đã gần lên đến đỉnh, đã quá giờ trưa, Han Wangho ngồi thụp xuống sàn nhà vì quá mệt mỏi bởi tần suất tập luyện không hề có một chút thời gian nghỉ. Chỉ còn hai ngày nữa là đến lễ khai mạc chính thức, việc vừa phải cân bằng lịch luyện tập và giờ giấc học tập khiến Han Wangho gần như bị vắt kiệt sức.
- Wangho hyung chiều nay em phải về khoa của em họp, nên luyện đến đây thôi nhé anh cũng mệt rồi.
Moon Hyeon Jun vừa nói vừa mở chai nước lọc đưa đến trước mặt Han Wangho. Cậu nhận lấy chai nước rồi uống một hơi, có lẽ vì uống quá nhanh nên không điều chỉnh được tốc độ làm nước chảy xuống ướt cả một mảng áo trắng của cậu.
Vài giọt nước theo yết hầu chảy xuống dưới, Moon Hyeon Jun nhìn Han Wangho hồi lâu lại lên tiếng
- Chiều em đưa anh về nhé?
- À, không cần đâu Hyeon Jun hôm nay anh có hẹn đi ăn với bạn rồi
- À vâng, vậy anh đi vui vẻ em đi trước nhé, anh vất vả rồi
- Em cũng vất vả rồi tạm biệt.
Khi Moon Hyeon Jun đóng cửa phòng tập rời đi Han Wangho vừa lúc ngã người nằm xuống sàn mà nhìn lên trần nhà trắng xóa. Mấy hôm nay cứ để Moon Hyeon Jun đưa đón mỗi ngày, khi thì lại dẫn đi ăn lúc lại mua trà sữa nước ép cho cậu.
- Đúng là một đứa trẻ dễ gần mà.
Điện thoại reo lên vài tiếng, Han Wangho đi về phía chiếc ghế đựng balo lấy điện thoại ra, rất nhiều tin nhắn được gởi đến từ cùng một người - Jeong Jihoon.
Kể ra thì Han Wangho chỉ vừa quen được Jeong Jihoon được ba ngày nhưng chẳng hiểu sao sở thích của hai người lại giống nhau, tùy thời điều có thể nói chuyện và hai người hợp gu nhau đến lạ.
Cũng vì vậy mà cả hai đã thân thiết hơn tất nhiên chỉ là hơn mức độ bạn bè xã giao, dù vậy tên nhóc Jeong Jihoon này cực kì bám người và hay nũng nịu nhiều lúc làm Han Wangho đau hết cả đầu.
Cầm khăn lên lau mồ hôi, một vật gì đó rơi ra từ trên ghế, Han Wangho cúi người xuống nhặt lên hóa ra là thẻ học sinh của Moon Hyeon Jun, nghĩ đến việc không có thẻ học sinh không thể lấy xe để về nhà được Han Wangho lo lắng lấy điện thoại ra nhắn cho Moon Hyeon Jun ngay.
wanghohan ---> Moon_Hyjun