7.

82 8 0
                                    

Sáng cuối tuần, Riki có hẹn với một người bạn đã lâu không gặp, do Sooji được nghỉ cuối tuần nên cậu cũng đưa chị ấy đi cùng. Sooji từ tối hôm qua cho tới bây giờ vẫn cố gắng gặng hỏi cậu ta người bạn đó là ai, nam hay nữ, chơi thân không, tại sao tự nhiên lại gặp nhau. Tuy vậy nhưng Riki lại chẳng khó chịu hay cảm thầy phiền toái mà còn trả lời hết tất cả những gì Sooji hỏi, cậu còn cười vì tính cách đáng yêu này kia mà. 

"Ya ya ya ya!! Bạn em là con gái hay con trai?"

"Là nữ"

"Nữ??? Chơi thân lâu chưa???"

" Cũng lâu"

"Tại sao bây giờ tự nhiên lại muốn gặp nhau??" 

"Cậu ấy mới đi nước ngoài về nên bọn em gặp lại nhau, chị yên tâm đii không chỉ mình em đâu mà, có cả nhóm bạn cũ của em nữa"

"Nhóm bạn cũ?? Là đám ngổ nghịch hồi cấp ba đó hả?"

" Đúng đúng, nhưng giờ bọn nó còn ngổ nghịch nữa đâu, lớn cả rồi mà"

"Ờ ờ, thôi đi ngủ đi mai còn gặp bạn nữ kia nữa kìa" - Sooji đứng dậy định bỏ vào phòng

"Yaaa, chị giận em đó à?" - Riki kéo tay chị lại để chị ngã vào người cậu

"Ngủ đi giận dỗi cái gì" 

Sooji vờ như không có chuyện gì, cô tiếp tục đứng dậy, nhưng đứng thế nào được chứ? Tay cậu ấy ôm chặt eo chị rồi kìa. 

Riki xoay người Sooji lại đối diện với cậu ấy, hai tay cậu áp vào má Sooji:

"Nhìn mặt như vầy chắc chắn là đang dỗi rồi"

"K-không c-" 

//chụt//

"Nói dối" - Riki hôn Sooji một cái

"Đã bảo kh-"

//chụt//

"Hm...vẫn cố chấp nói dối" 

"Đồ điênnn, bảo không ph-"

//chụt//

"Đang ghen vì em gặp bạn nữ khác à?"

"Ai thè-"

//chụt//

"Yaaa!" - Sooji đưa tay đẩy xa Riki ra 

"Hửm?"

"Chị biết thừa cô gái đó là ai! Chị biết thừa là cô ấy từng thích em...nên..."

"Nên chị ghen?"

"À thôi, không thèm ghe-"

Riki chưa để Sooji nói hết câu, cậu ấy kéo sát Sooji lại rồi chặn miệng chị bằng môi của cậu. Không phải cái hôn chớp nhoáng như nãy nữa, cậu ấy chuyển sang hôn sâu.

"Mmm...Hôn như kiểu muốn chặn đường sống của chị luôn ấy! Ná thở...lần sau bớt chen vào miệng người ta lại, chị còn chưa nói hết câu!!"

"Mặt chị đỏ như trái cà rồi kìa...đáng yêu chết mất"

" Đừng có nhìn chị kiểu đấy" 

"Hahaa...cũng biết ngại đấy! Đừng giận em nữa, em chỉ yêu Soju của em thôi, cô ấy có thích em thì cũng chỉ từ một phía thôi mà đúng không? Không giận nữa nhá, đi ngủ thôi" 

"Chưa yên tâm"

"Mai chị được nghỉ đúng không? Em đưa chị đi theo nhé?"

"Duyệt! Đi ngủ thôi"

Chà...xem Riki đã thay đổi nhiều thế nào kìa. Khi trước chỉ cần Sooji nổi máu ghen hay giận dỗi thôi cậu ấy cũng cằn nhằn và khó chịu ra mặt. Thậm chí còn silent treatment nữa, không nhắn tin không giải thích cũng chẳng nói chuyện với Sooji dù chỉ một câu. Quả là Riki đã lớn hơn nhiều rồi đấy...

...

Sáng dậy, Sooji đã thức dậy từ sớm để trang điểm thật đẹp rồi, Riki ngồi chờ chị ấy trang điểm, một lúc cậu lại ngẩng mặt lên ngắm nhìn Sooji. 

"Chị để mặt tự nhiên cũng đủ xinh rồi mà, trang điểm vầy nhỡ có ai để ý chị thì em phải làm saoo"

"Nịnh nọt, chị trang điểm lên để lỡ đâu em thấy con bé kia xinh thì em phải quay sang nhìn lại chị"

"Không có đâu mà, chị lo quá rồi đó, em phải làm gì để Soju yên tâm bây giờ"

"Chị rỡn á chị không ghen đến mức đó đâu hihi" 

"Vậy mà từ hôm qua đến giờ em tưởng chị giận dỗi em đó chứ"

"Yêu Kibeo ghê hí hí" 

"Chị cũng hay quá nha, mình đi thôi"

____by plinhhh731004_____

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{NI-KI X YOU} I MISS YOU SO MUCH... LET'S BACKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ