jaehyuk và siwoo yêu như thế nào?

94 7 0
                                    

nếu đã giới thiệu ngắn gọn về kim hyukkyu và park dohyeon, thì ta cũng nên nói một chút về park jaehyuk và son siwoo nhỉ? wangho và siwoo quen nhau được mấy năm rồi, cũng là nhờ việc hợp tác làm ăn của hai bên gia đình mà hai cậu ấm mới quen nhau. còn siwoo và jaehyuk thì lại là bạn từ nhỏ, thanh mai trúc mã trong truyền thuyết. nếu gia đình họ son với wang được gọi là đối tác làm ăn, thì gia đình họ son với park lại là bạn thân chí cốt.

gia cảnh park jaehyuk cũng không được coi là tài phiệt, hai năm trước, nhà cậu chỉ đủ ăn đủ mặc, thậm chí phải vay tiền để đóng học cho con và trang trải cho những vấn đề phát sinh đột ngột trong cuộc sống. tất nhiên là họ giữ kín việc này với nhà son, bởi vì nếu biết, họ sẽ chuyển một khoản tiền lớn cho nhà cậu ngay tắp lự vì họ coi gia đình anh là người nhà thực sự. mặc dù thân, nhưng bố mẹ vẫn luôn dạy jaehyuk phải biết chừng mực, phải có lòng tự trọng, không được có suy nghĩ thân là phải có nghĩa vụ giúp ta hết mình và nhất định không được lợi dụng người khác. jaehyuk là một cậu bé thông minh và ngoan ngoãn, đương nhiên cậu hiểu những gì bố mẹ căn dặn.

có lẽ nhờ cách sống ấy, một ngày đẹp trời, gia đình họ park đã trúng số. ngay khi nghe tin, bố mẹ son siwoo gấp gáp bắt thằng con trai chạy qua kéo cả nhà anh sang nhà mình chơi.

"anh park, số tiền anh trúng được không phải nhỏ, nhưng sẽ không đủ để tiêu dư dả đến cuối đời. hiện tại em đang có vài dự án khá tốt, dự kiến sẽ thành công tron tương lai gần. anh hãy đầu tư vào đấy đi." chú son vừa rót trà vừa nói.

"chồng em nói đúng đấy, không thì anh chị dồn tiền vào mua đất đi, tin nội bộ trong ngành đang bảo đất khu đô thị seoul sẽ tăng giá trong tháng sau. chờ lấy được lãi rồi dồn tiền vào đầu tư cũng được. hơn nữa..." cô son cũng nhanh nhạy tiếp lời chồng, xong cô quay sang lấy một tập tài liệu để trên bàn.

"bọn em đang có kế hoạch phát triển cả ngành mỹ phẩm, chị park lúc trước làm trong nhà máy sản xuất mỹ phẩm đúng không ạ? đến lúc đấy bọn em sẽ để anh chị tiếp quản ngành này."

vợ chồng nhà son nhiệt tình quá, làm cho bố mẹ anh không kịp í ới câu nào. nhưng tấm lòng của họ thì hai người biết rất rõ, rằng không bao giờ có chuyện mình bị lừa và cơ hội đổi đời là đây. cho nên họ quyết định tin tưởng hai người bạn, bốn vị phụ huynh cứ thế mà ngồi bàn công chuyện, còn bé thì kéo anh lên phòng chơi game.

"oà siwoo lại thắng rồi, giỏi ghê ta."

"thôi đi tại cún cứ nhường tớ, ghét thật chứ."

"tại tớ thích siwoo mà."

"bớt đi, cún đừng có học đòi trên mạng. có mấy đứa cứ giả vờ mình thích con trai để được mọi người chú ý ấy."

"cậu không thích giới tính thứ ba ạ...?"

"ơ có thích và rất ủng hộ nhé, nhưng tớ không thích giới tính thứ ba bị lôi ra để đùa cợt như vậy, cún đang thiếu tôn trọng đó."

"nhưng tớ thích cậu thật mà..."

"ước gì cậu thích tớ là thật..."

quả là đúng đắn khi nghe lời khuyên của vợ chồng son. ngay tháng sau, đất khu vực seoul tăng giá chóng mặt. ngay khi tivi báo tin, hai người chạy sang bên hàng xóm mà ôm nhau vui mừng, mở ngay một bữa tiệc liên hoan. từ đó, mọi chuyện cứ theo kế hoạch đề ra từ trước, để rồi sau vài năm, hãng mĩ phẩm của gia đình son đã phát triển và nổi tiếng vượt bậc, là một thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước, có chỗ đứng trong ngành làm đẹp. gia đình son thậm chí còn chuyển nhượng lại hợp đồng công ty mình cho bố mẹ anh, chính thức để họ sở hữu hoàn toàn thương hiệu ấy mà không chịu lấy bất cứ khoản tiền nào giúp cho tên tuổi họ park ngày một lan truyền rộng rãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|fakenut| plot twistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ