The tears of her.

422 11 0
                                    

After that performance, I started enjoying myself again.

I'm back at my routine, going to church and gym after.

I'm used to this ang saya ko pag nagagawa ko yung nakasanayan ko.

Even tho may pain kahit papano I still socialize with my friends, I don't want them to feel na wala ako pag kailangan nila ako.

Ang saya ko ulit, walang gulo walang sagabal saamin.

Each day passed by mas lalong dumami ang bonding namin ni sheena, I love her and i mean it.

Mag kaiba kami ng hilig, pero we still do some ways para mag ka intindihin.

Sheena: bebe bebe! I want to come with you sa church

Gwen: what'? first time mo ata yan

mikha: wow buti naman naisipan mo

Sheena: ano ba syempre kahit naman dati nag sisimba nako, pero hindi lagi

Gwen: what' ever hahah tara samahan nyo ko

Colet: yown!!! wait I ready ko na yung car

I'm so happy na kahit sa maliit na paraan napapa saya nila ako, I want to stay here forever please ilayo mo samin yung problema.

I'm so happy na kahit sa maliit na paraan napapa saya nila ako, I want to stay here forever please ilayo mo samin yung problema

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


We enjoyed listening to the mass, lalo na ako nakasanayan ko to eh

Gwen: god please let me enjoy this for now, please just for now take my pain away I want to enjoy myself too, kahit sandalii lang po.

Gwen: please let me have a chance to love sheena, alam kong maraming problema pero sabi nga nila if you love someone you'll make ways right?

Gwen: please god pagod na po ako sa sunod sunod na problema, Just for now let me enjoy my young age.

I said while crying silently.

Sheena: bebe? Are you crying

Gwen: n-no im okay,

Sheena: hay nako umiiyak ka nga!

Gwen: well hindi na ba normal kay gwen yun?

I said while laughing.

Sheena: bebe! Ewan ko sayo

We laughed.

We enjoyed every moment we have together, we won't know if mauulit pa ba ito

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


We enjoyed every moment we have together, we won't know if mauulit pa ba ito.

Our friends was looking at me while smiling, I'm so soft for that I want them to be happy too.

Maloi"s mom arrived on the church, we Didn't expect na we have same schedule with them.

M'm: andito pala kayo?

Maloi: ma! na miss kita

M'm: anak! kamusta kayo okay lang ba kayo?

Colet: okayy lang po kami tita, kayo po?

M'm: okay lang kami, gwen?ikaw kamusta ka?

Gwen: a-ah okay lang po ako tita na miss ko ho kayo.

M'm: ayokong sabihin to, pero hangang maaga pa gusto ko mag enjoy ka hindi mo alam kung anong plano at paninira ang gagawin sayo ng tatay mo

Maloi: ma! Ano ba

Gwen: ah okay lang po tita, expected na yun kay papa

Gwen: salamat po sa pag aalala,

M'm: Sige sya, uuwi na rin ako dahil may kailangan pa aasikasohin.

She said before leaving the church.

Mikha: g-gwen uwi na tayo.

Skip time📍

I was resting on my room, I decide to go at the balcony to get some fresh air.

Gwen: deserve ko ba to?

Gwen: masasaktan nanaman ba ulit ako?

Gwen: can't my family love me too?

Gwen: kasi ako, mahal na mahal ko sila eh lahat isasacrifice ko for them.

Gwen: pero ang sakit na po kasi eh, kelan ko ba nararamdaman yung pag mamahal nila?

Hangang kelan ba ko mag hihirap sa lahat?

Laging masasaktan nalang ba?

Gustong gusto ko mag pahinga, pero hindi pwede kasi madidisapoint sila

Saan bako lulugar?

Putangina pagod nako, pagod na pagod!

I said while crying so hard, I was sobbing all the time begging for god to take my pain away, sana pwedeng umalis at mag pakalayo layo, gustong gusto ko mag pahinga.

As I close my eyes trying to fall asleep on the couch on my balcony, there's a message I received on my phone.

It was my dad.

📳: I want to meet you tomorrow at my office.

When will I get my rest god?

The boy behind the god words.Where stories live. Discover now