After the performance, bumaba na kami ng stage and hindi namin alam na inaabangan kami nila gelo.
As I try to keep my distance sunod parin talaga ng sunod lalo na Kay gwen para bang binabantayan nila.
That's the reason why mikha got annoyed.
Mikha: tingin ng tingin ah
Gelo: chill ayaw namin ng gulo, binabantayan lang namin tong kaibigan nyong criminal-
Mikha: shut up stupid baka masapak kita.
JC: Tama na nga yan, were here for gwen makikipag usap kami ng maayos.
Mikha: siguraduhin nyong maayos JC.
JC nodded.
Gwen: hm what's this all about?
JC: were here para pirmahan mo to
Gwen: huh? What's this?
Gelo: since aminado naman yung pamilya mo na Ikaw lahat may kasalanan, sign this para to sa contract mo,
Gelo: since performer ka, I want them to know kung pano ka kagago.
Gelo: haha, once you sign this kalahati ng salary mo nasa amin.
Gwen: what the? You guys know na need ko ng pera for my upcoming operation!
Gelo: operation for what'? Haha kasi adik ka?
Colet: tangina mo gago ka! Alam mo kung bakit need nya ng pera stop acting stupid!
Mikha: putangina gelo gago kaba talaga?
Maloi: you know na may operation si gwen! Bakit mo gianagawa to?!
Gelo: your an idol gwen you don't need that enough of money right?
Gelo: or else sisiraan kita sa fans mo?
Gwen: where's the pen il sign it.
Aiah: what?! Gwen need mo ng operation ano ba!
Gwen didn't listen, she signed the paper.
Gelo: then? Success HAHAHAH I got your money bud
Sheena: gelo ano ba tama na!
Gelo: shut up shee stop acting like you care about her
Sheena: well I actually care!
Gelo: since when? diba pinapalayo ka ng tatay mo?
Gelo: gwen come on wake up sheena was using you all the time shes on her dad side buddy
Gelo: ipapapatay ka rin nyan haha!
Jhoana: tangina sabing tigil eh! gago kaba talaga ha?!
Mikha: once more time na guluhin mo kami baka hindi lang suntok maramdaman mo!
Gelo: well she signed haha see ya!
He said while leaving the back stage area.
Stacy: gwen! Why did you signed it?!
Gwen: I don't have choice ano pa bang magagawa ko?!
Sheena: tangina! tapos samin mo iaasa ha?!
Gwen: wow? That words came from you?
Gwen: Don't worry wala akong iaasa sainyo, I know na you'll guys blame it anyway.
Gwen: stop acting like you guys care I'm tired of it
She said while leaving the back stage area
Mikha: shit! Gwen sandali!
Colet: gwen wait let us explain muna!!
Stacy: ano ba nang yayari ang gulo natin!
Hinabol nila mikha at colet si gwen,
Colet: gwen sandali!
Gwen: ano pa bang kailangan nyo? You'll guys blame it till the end of the day!
Gwen: stop acting like you care
Gwen: even tho family nyo ayaw saakin!
Mikha: no gwen don't think about that, mahal ka namin worried kami sayo kaya ganun.
Gwen: worried about what? worried na mawalan kayo ng allowance from your family?kaya binabantayan nyo ko?
Gwen: tangina pagod nako!kunin nyo nalang ako!
Colet: mahal ka namim gwen, and everything you think is wrong, we're trying everything to make it' all right I'm sorry if akala mo pati kami iblablame sayo.
Hindi nila napigilan ang emosyon, mikha hugged both of them, parang Kapatid na nakaka bata na ang Turing nila kay gwen.
Skip time📍
Naka balik na sila ng back stage, pero nasa labas lang si Gwen sumunod naman si sheena.
Sheena: gwen mag usap tayo
Gwen: for what?
Sheena: pwede bang umamin kana lang sa mga kasalanan mo? Napapagod rin kami
Gwen: ganyan ba talaga tingin mo sakin? I was trying my best to do everything kahit lahat na isisi nyo pero napapagod rin ako!
Sheena: eh bakit kami ba Hindi?!
Sheena: samin umiikot yung away!
Gwen: bakit sainyo lang ba umiikot yung sakit? Everyone fucking blame me I'm fucking drained too pero hindi ako nag salita kase alam ko na nasasaktan rin kayo.
Gwen: don't worry il distance myself from you, ayokong masaktan ka.
Sheena: i-im sorry gwen
Sheena: I'm sorry
Gwen doesn't listen, she leaves the backstage area.
I'm sorry I didn't notice that your hurting yourself too much i hope I can protect you from it bebe I'm sorry.
YOU ARE READING
The boy behind the god words.
Romancea hambebe au where in gwen is a church men and very nonchalant but hiding some pain inside, and there is sheena who's been a club girl who's always annoyed to gwen, but everything changed when she noticed Gwen's pain, and their staying at one contra...