Chapter 3
Kakaibang tamis ang naramdaman ni Elaine nang balutin nito ang labi niya at nilaro laro ang kanyang dila.
At Mas lalo pa siya nitong hinapit sa vewang. tila isang panaginip na lumipad siya sa alapaap hanggang sabnaramdaman niyang lumapat ang likod niya sa isang malambot na higaan.
Nakatulog siyang di alam ang nangyari pero dama niyang kinalas nang lalaking strangeherong kasama ang lahat ng suot niya at nag paraya siyang damhin nang labi nito ang buong niyang katawan.
Tangging di maiwasang unggol lamang ang lumalabas sa kanyang lalamunan dahil sa kakaibang tamis at sarap na pinapadama nang kasama niya ngayon, at pag impit na igik nang pag isahin nito ang katawan nila. wala siyang lakas para tutulan ang lalaki dahil dama niyang iyon ang kailangan niya sa mga sandaling iyon. Sino ang lalaking ito na kayang paligayahin siya. Ni hindi ito nag alangan sa ginagawang pag angkin sa kanya. Basta ang alam ni Elaine tumutugon ang kanyang katawan sa ipinadadamang init nang lalaking ito.
Kinaumagahan ay dama niya ang mainit na sikat ng araw na tumatama sa kanyang pisnge.dama niya rin na may mga bisig na naka pulupot sa bewang niya. At hindi niya iyon mapaniwalaan matapos idilat ang kanyang mga mata.
May lalaking nakayakap sa kanya at kapwa sila walang saplot sa ilalim nang kumot.
Biglang nanariwa sa kanyang alaala ang nangyari sa nag daang gabi. Naka inom nga pala siya pero alam niyang may kasama siyang lalaki mag damag. At nag init ang kanyang mag kabilang pisnge na marahang inalis ang mabalahibong braso na naka nakapulupot sa kanya. bukod doon dama niya rin ang mainit nitong hita na naka pagitna pa sa dalawang hita niya.
"Ahhhhhh....!!!!"di niya mapigilang mapahiyaw dahilan para magising ito.
Napabalikwas ng bangon ang lalaki. kaya naka bitaw ito sa kanya. At muli siyang napahiyaw nang lumadlad sa virgin niyang mata ang nakakalulang harapan nito.
Mabilis siyang nag takip nang mata pero nataranta siya nang maalalang wala din siyang kahit na anong suot sa katawan kaya Nag mamadali niyang binalot ng kumot at nagtatakbo patungong banyo.
"Dyos ko anong nangyayari sino ang lalaking iyon..?bakit ang sakit nang gitna ko.. ?" Umiiyak niyang bulong sa sarili. problemadong sinilip pa niya ang bahaging gitna niya kaya napangiwi siya sa sakit dahil parang napasakan iyon ng matigas at malaking bagay.
Napapikit siya at iiling habang di matanggap ang nangyari.
Kalaunan ay humagolhol na si Elaine sa pag iyak sa pag aalala at sa takot niya sa lalaking gumalaw sa pag ka babae niya.
Napa igtad pa siya nang may kumatok sa banyo.
"Miss papasok ako ha baka anong gawin mo diyan..?"katok nang lalaki mula sa labas.
Di siya sumagot. Biglang natakot
" Okay kalang ba..?tanong pa nito. malamang sino ba namang magiging okay pag katapos siya nitong gahasain kagabi kung matatawag nga iyong pang gagahasa sa kanya ganoong nag paraya siya. Tama ibinigay niya ang sarili sarili na iningatan niya nang mahabang panahon. Isang bagay na hindi niya ibinigay kahit na kay Alfred.
"Rapist ka idedemanda kita..?hayooooooppp!!!" hysterical niyang sigaw sa lalaking na sa labas dahil sa kawalang maisip na sabihin.
"Anong rapist pinag sasabi mo.? hoy babae ikaw ang idedemanda ko..ikaw ang unang nanghalik sakin.." Ganting Sigaw din nang kumag sa labas nang pinto.
Aba't siya pa tong napag kamalang rapist. At ano daw siya ang unang nanghalik.?
Pilit ngang hinalungkat ni Elaine sa utak niya ang nnagyari kagabi. Sa narinig ay nakadama siya nang matinding galit sa lalaki. Umuusok ang ilong niya na lumabas at di alintana ang hubad na katawan na nakabalot lamang sa komot.
Walang habas niya itong pinag sasampal na hindi naman siya naka tama dahil sinalag iyon ng lalaking tuwang tuwa pa sa reaksyon niya.
Gigil na gigil siyang gustong durugin ang mukha nito nang biglang matanggal ang kumot na nakabalot sa hubad niyang katawan.
Sinamantala naman iyon nang lalaki para yakapin siya.
"Bitiwan mo ako bastos..!! "gigil niyang sigaw na napa unggol nalang dahil kinuyos siya nito nang halik sa labi. sabay pa silang nabuwal sa kama habang yakap siya nito.
"Eh paano kung ayaw kitang bitawan.?" Naka ngisi ang lalaki.
Kalaunan ay dina siya naka palag pa at nahirinan sa ginawang pag angkin nang lalaki labi niya. Nag kukumahog siyang nanulak pero Muli siyang nang hina at sa huli ay pinakaramdaman ang labi nitong gumagapang sa leeg niya pababa sa kanyang puson. Binalot siya nang matinding sensasyon nang gagapin nang expertong kamay nito ang private part niya.
Mas naging mapanghas pa ang labi nitong tuluyang nag pahina sa kanya. at hindi niya na masupil pa iyon. Hanggang sa naulit ang naganap sa kanila nang strangherong lalaki.
Matapos ang kaganapan sa kanila nang lalaki ay natitigilan itong nakakatitig lamang sa kanya na para bang pinag aaralan nang lalaki ang bawat ang angulo nang kanyang mukhà ngayon niya lang din napansin na bukod sa may magandang katawan ang lalaki ay mas gwapo ito kay Alfred.
.nginitian siya nito nang ma tagpo ang kanilang mga mata.Pero walang response sa kanya bagkos ay mabilis siyang lumayo sa lalaki at bitbit ang damit na tinungo ang banyo saka nag bihis kahit nangangatog ang buo niyang kalaman sa hindi maintindihang rason. Humihingal siya sa pagud dahil sa pag angkin nito sa kanya. At masakit parin ang kanyang ibabang parti.
"Sweetheart lalabas lang ako ha bibili nang breakfast natin. Bilisan mo baka mainip ako pasukin kita diyan." Napa igtad si Elaine sa nag babadyang boses nang lalaki. Dali-dali siyang nagbihis at lumabas nang banyo. Nag mamadaling kinuha ang shoulder bag at sinamantalang umalis habang hindi pa nakakabalik ang lalaking ni pangalan ay hindi niya kilala. At Ang sumunod na tagpo ay sakay si Elaine nang kanyang kotse pabalik nang maynila. Hindi naman nabawasan ang bigat ng kanyang kalooban bagkos ay nadagdagan pa dahil sa nangyari kagabi at kanina. Wala na siyang balak pang mag pakita sa lalaking yun kahit na kaylan.
BINABASA MO ANG
Sixtuplet after one night
RomanceSa pag dadalamhati ni Elaine sa pang iiwan sa kanya nang kasintahang si Alfred ay naibigay niya ang sarili sa isang Louie Vergara sa di inaasahang pag kakataon. Pero katulad ni Alfred ay para itong isang gunita na nag iwan sa kanya nang isang mapai...