Thiên đường. [01]

472 53 3
                                    

— note

[!] Tớ sẽ hoàn thành và đăng tải toàn bộ phần còn lại của truyện vào cuối tháng 8
[!] Mốc thời gian của truyện tính từ mùa hè năm 2023
[!] Là người đầu tiên mở bát cho project, và cũng là người biết được những author cùng tham gia đã nỗ lực và tâm huyết bao nhiêu với project lần này. Tớ muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả author đã vất vả sáng tạo con chữ suốt thời gian qua, cũng như ban tổ chức đã tích cực tạo ra sân chơi cho những author như bọn tớ có cơ hội được giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Mong rằng mọi người có thể ủng hộ tất cả những sản phẩm sắp tới của project. Gửi tới mọi người một cái ôm thật chặt nha(*''*)╯♡




Tin tức về MC mới của LCK vừa được tiết lộ đã nhanh chóng trở thành chủ đề có độ bàn tán vô cùng cao.

Choi Wooje nhìn thật lâu vào hình ảnh của người này trên trang chủ của LCK, rồi bấm vào video tự giới thiệu bản thân của người nọ.

"Chào mọi người, tôi là MC tân binh vừa mới gia nhập LCK, tên Moon Hyeonjun."

"Ngày trước tôi cũng từng chơi ở vị trí Jungle, nhưng có lẽ là không phù hợp lắm, tôi cứ ở rank Bạc mãi thôi haha. Sau này tôi cảm thấy công việc MC sẽ phù hợp với bản thân hơn, nên đã rất chăm chỉ học hỏi. Có thể trở thành MC của giải LCK danh giá, quả thực là vinh dự của tôi."

Choi Wooje không tiếp tục xem được nữa, tắt màn hình rồi quẳng đại điện thoại lên ghế sô pha.

Nói dối. Anh ta đang nói dối.

Tâm trạng hiện tại của Choi Wooje đang có chiều hướng tuột dốc, bởi vì loạt chuyện trong quá khứ mà cậu đã cố gắng cất giấu tại nơi sâu nhất bên trong chiếc hộp Pandora chỉ một mình cậu biết cách mở, sự xuất hiện đột ngột của đối phương lại gây nên một cú va chạm lớn, thành công phá tan ổ khóa khiến cho dòng ký ức bị đè nén lâu ngày ồ ạt trào ra bên ngoài.

Đau, đầu đau quá.

Choi Wooje ôm lấy đầu mình khi vùng ký ức cấm kị đang bị đe dọa, khiến cho bản thân cậu dần mất quyền kiểm soát đối với suy nghĩ của chính mình.

Cậu ngẩng phắt đầu dậy, trận đấu giữa hai đội ở phía trước đội cậu vừa kết thúc, đã đến phần phỏng vấn POG. Người phỏng vấn đội chiến thắng chính là MC mới, Moon Hyeonjun.

Nền tảng về Liên Minh Huyền Thoại của anh đương nhiên rất tốt, và có vẻ thời gian qua anh cũng tự mình học hỏi thêm rất nhiều. Tuy là lần phỏng vấn đánh dấu sự ra mắt chính thức của anh với vai trò MC của LCK, nhưng nhờ vào kỹ năng dẫn dắt kết hợp với sự am hiểu về game đấu đã giúp anh ghi một điểm cộng lớn trong mắt mọi người.

Choi Wooje đơ người, từ khi nào mà Moon Hyeonjun lại trở nên tỏa sáng như vậy?

Tựa như vị trí này mới chính là dành cho anh, tựa như vô vàn lời khen ngợi vốn dĩ đều nên thuộc về anh.

Và tựa như kẻ hèn nhát bỏ đi trong quá khứ cũng không phải là anh.

Choi Wooje bỗng chốc thấy thật khó thở, cậu để mặc cho dòng hồi tưởng dẫn lối trở về quá khứ, xé toạc ra vết thương cũ tưởng như đã lành.




[0:00 | Moonshine] Thiên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ