Chương 14

83 9 0
                                    

-"Để chị cầm cho Ning ."

-"Không cần đâu ạ ,ý em là cái này cũng không nặng lắm ."

Mỉm cười ái ngại nhìn chị ,thấy chị vẫn đang cười rất thoải mái trong lòng em mới nhẹ nhõm , Ning sợ chị sẽ hiểu lầm là mình đang tránh né ,nhưng thật ra em thích lắm chứ, là chị ấy chủ động với em mà ,do là sợ phiền đến chị cho nên em mới từ chối thôi .

-"Em thấy hai người bọn họ thế nào ."

-"Chị muốn nói đến chị Minjeong và tiền bối Yu ạ."

-" Đúng vậy , thật ra Jimin nhà chị rất thích Minjeong nhà em đó ."

-"Thế thì thật trùng hợp , Minjeong unnie của em cũng rất thích tiền bối Yu."


Ning nghe chị nói thì cười tít cả mắt mà đáp lại , đương nhiên là vì em vui mừng cho người chị thân thiết của mình . Từ lâu đã xem nhau như chị em một nhà , thế nên chuyện vui của chị cũng là chuyện vui đối với em .


-"Chị nghĩ hiện giờ hai người đó chắc vẫn chưa biết rõ tình cảm của nhau đâu nhỉ."

-"Minjeong chị ấy thậm chí còn không thấy tự tin trước tiền bối Yu nữa ấy ạ."

-"Nếu vậy thì chúng ta phải nghĩ cách giúp bọn họ nhưng không phải là nói cho họ biết chuyện này ."

-"Rất hợp lí đó chị , nhưng mình nên làm gì bây giờ."

-"Lúc nào thích hợp thì chúng ta hãy ra tay ."

Em nhìn chị gật gật hiểu ý , bây giờ em với chị trong giống đồng minh của nhau quá đi , vừa có thể giúp người chị thân yêu của mình , lại vừa được thân thiết hơn với crush . Một công đôi việc , tuyệt vời quá còn gì.

-"Ning này ,nếu chị nhớ không lầm thì hình như tụi mình đã gặp nhau ngay cả trước lần gặp ở bệnh viện đúng không ."

-"Dạ , là từ trời mưa hôm đó ,chị có nhớ không ."

-" Đúng rồi nhỉ ,là buổi chiều hôm đó."



______Là một ngày mưa_____

Đó là một hôm hầu như cả trường đều được về sớm vì có cuộc họp giáo viên , nhưng Aeri thì không như thế . Cô phải ở lại vì còn có cả cuộc họp lớp trưởng khối 12 , đáng lẽ ra người đi phải là Yu Jimin mới đúng nhưng hôm đó cậu ấy phải về Yu gia một chuyến , nghe bảo là vì ông của Jimin bị ngã cầu thang , còn Yeji thì trúng thực nên nằm ở nhà cả ngày không đến lớp nổi . Thế nên người phải gánh vác trọng trách lần này còn ai ngoài cô nữa chứ .

Lấy chiếc ô bên ngăn cặp ra Aeri cảm thấy thật may mắn vì lúc nào mình cũng mang theo nó ,trời dạo này cứ hay có những cơn mưa , nhưng cô thì chẳng thích chút nào .Nhìn xung quanh sân chỉ còn lác đác vài người , những chóm màu cuối cùng dần dần khuất xa dưới màn mưa mờ mịt . Thu lại ánh nhìn xa xôi , cô đảo mắt sang hai phía bên cạnh , thì thấy một nữ sinh cứ đứng ngay ra đó nhìn mưa rơi , hình như người đó không mang theo ô .Với tính cách rộng lượng như Aeri thì làm sao có thể bỏ mặt người gặp khó khăn được chứ . Chầm chậm tiến đến bên cạnh người kia ,cô mở lời trước .

Our storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ