Chương 13

69 9 0
                                    

-"Ê Yu Jimin ,có bé nào lớp 11 kiếm cậu nè."

Cô đang ngồi đó trò chuyện cùng Aeri và Yeji thì nghe tiếng Jeno đang gọi í ới bảo là có ai đó đến tìm , bé lớp 11 thì có thể là ai nữa . Cô không biết quá nhiều người ở trường , nếu có thì ngoài lớp mình ra cũng chỉ biết vài bạn cùng khối. Còn mấy khối khác thì đương nhiên là không rồi, thật lòng mà nói thì có thể cả khối 11 có lẽ Yu Jimin chỉ biết mỗi Kim Minjeong cùng vài người bạn của em thôi.

-" Chắc Minjeong đem trả đồ của mình á , để mình ra cho."

Khuôn mặt tươi cười hí hửng vừa sắp đứng lên của Jimin nhanh chóng bị dập tắt bởi cô bạn mình .

-"Khoan ,Aeri cậu ở yên đó , là mình cho mượn để đích thân mình nhận lại rồi đưa cho cậu ha . Ngồi yên đó nha."

Nhìn phản ứng của Jimin như vậy Aeri trong lòng thấy hả hê vô cùng, vốn dĩ chỉ định đùa một tí thôi mà xem ra con mèo họ Yu  ấy đã muốn xù lông luôn rồi .Cậu ta đúng là ngày càng dễ đoán.

-"Nhìn cậu ấy mắc cười ha Yeji."

-"Đúng là yêu dô liền như trở thành người khác vậy."



__________

-" Chào em Minjeong."

-" Chào chị , em mang quần áo hôm trước đến trả ạ . Em đã giặt sạch rồi , cảm ơn chị nhiều lắm ."

-"Không có gì đâu mà ."

-" Dạ , vậy em xin phép đi trước ạ."


Cô mỉm cười nhận lấy túi đồ từ tay em , trong lòng lại thầm trách tại sao hôm đó lại không bảo sẽ đến lớp em nhận lại , mà giờ lại phải để em lặn lội đến đây như vậy chứ, thật là. Nhưng lúc này Jimin đâu thể để em đi dễ dàng như thế chứ , không phải lúc nào cũng có cơ hội để được trò chuyện cùng em ,thế nên là phải tìm cách nắm bắt .

-"Khoan đã Minjeong ."

-"Dạ sao thế ạ."

-"Em có định đi căn tin không ."

-"Có ạ , bạn em cũng đang chờ ở dưới."

-"Vậy chúng ta cùng đi đi , ý chị là tụi chị cũng định xuống dưới."

-"Dạ vậy thì mình cùng đi."

Nghe chị bảo là em đồng ý ngay , được crush rủ đi cùng Minjeong dại gì mà từ chối chứ , em thích còn không hết nữa .

-"Để chị cất đồ rồi ra liền nha , em chờ một chút."


Nói rồi cô nhanh chân chạy về phía chỗ ngồi của mình , trả đồ lại cho Aeri rồi lại thúc giục họ cùng đi với mình .


-"Nè hai cậu đừng có ngồi đó nữa , đi căn tin với mình đi ."



-"Cậu có nghe cái mình vừa nghe không Yeji."

-"Có , mình nghe cái cậu vừa mới nghe đó Aeri."


Hai người họ nhìn nhau trong ngơ ngác , họ không có nghe nhầm đâu Yu Jimin rủ họ đi căn tin kìa . Bình thường cậu ta có bao giờ chịu đi chung với hai người họ đâu chứ , nào là bảo ở đó đông người , chật chội , cho nên một mực muốn ở trên lớp . Ôi trời cậu ta bị tình yêu làm cho thay đổi thật rồi .




Our storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ