Chương 17

95 12 0
                                    


-"Nay trời đẹp quá ha hai chị , tiếp theo chúng ta sẽ ăn gì đây ."

-"Ăn hết cây kem đã Ning , nó chảy ra hết rồi kia kìa ."

-"Thì em đang ăn đây , mà sao hai người không ăn thế ."

-" Tại chị lớn rồi nên không muốn ăn ."

-" Lớn hơn có một tuổi làm như nhiều lắm ."

-"Lớn hơn là lớn hơn cưng hiểu hong ."

-"Xì . Mà unnie này , Minjeong bả bị sao mà hành động kì lạ quá ."


Cảm thấy bản thân cãi không lại Ryujin , Ning
đành chuyển hướng sang bà chị còn lại . Người từ nãy đến giờ cứ đứng giơ cánh tay mình lên rồi cười trông vui sướng . Ở ngoài nhìn vào chắc sẽ tưởng chị ấy không được bình thường mất thôi .

-"Chắc được tháo bột rồi nên cảm thấy trân trọng cánh tay mình đó ."


Đúng như lời Ryujin nói , sáng nay Minjeong vừa đến bệnh viện tháo bột , tuy chưa hoạt động mạnh được hoàn toàn nhưng em đã có thể sinh hoạt bình thường bằng hai tay như người khác . Em đã hạnh phúc biết chừng nào vì chuỗi ngày phải chật vật một tay cuối cùng cũng đã kết thúc .


-"Này Minjeong , mình nói đúng quá phải không , ah hay là cậu đang suy nghĩ về chuyện đó hả . "

-"Ay không phải chuyện đó đâu ."

-"Không phải thì mắc gì đỏ mặt nè ."

-"Tại cậu nhắc tới đó ."

Em đương nhiên hiểu được "chuyện đó " mà Ryujin nói đến là gì , chính là chuyện ở phòng dụng cụ mà em đã kể cho cậu ấy nghe . Biết thế hong kể cho nghe luôn rồi , tự nhiên giờ lấy ra trêu người ta . Đúng là bạn với bè .


-"Hai người cứ "chuyện đó " , rốt cuộc đó là chuyện gì thế , kể em nghe với ."

-"Hoi ngại lắm chị hong kể đâu ."

-"Ryujin unnie , kể em nghe đi ."

-"Em kêu Minjeong kìa ."

-"Chỉ đâu có chịu đâu , chị kể đi ."

-"Thế tối về nhắn chị rồi chị kể cho nghe ."

-"Được rồi em đợi đó nha ."


Giọng nói kèm theo chút giận dỗi , chắc là em nó đang muốn biết ngay và luôn . Nhưng Minjeong vẫn không muốn nói ra đâu , em ngại lắm . Lỡ như kể xong hai người họ xúm lại chọc chắc em phải đào hố chui xuống mất . Hơn nữa Ning cũng sẽ chẳng dỗi lâu đâu , lát nữa là con bé sẽ quên hết thôi .

* Bụp

-"Ah xin lỗi nhiều ạ."

Ai đó vừa va phải Ning và làm rơi cả cây kem của em ấy xuống đất . Nhìn vật vừa nằm trên tay mình giây trước , giây sau đã yên vị dưới đất , vẻ mặt Ning vô cùng tiếc nuối nhưng vẫn lịch sự cúi đầu xin lỗi đối phương .

Our storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ