Chương 19

63 10 0
                                    


Hôm nay Jimin đã rất háo hức .




Cô mang áo đến cho Minjeong và rồi sẽ rủ em cùng đi đâu đó quanh trường với nhau .



Jimin đã nghĩ như thế , cô muốn chủ động với em nhiều hơn , muốn em cảm nhận được tình cảm của mình .




Thế nhưng ...................



Điều chào đón Jimin chẳng phải là nụ cười ấm áp hay những lời chào ríu rít từ em , mà lại là hình ảnh em và ai đó đang ôm lấy nhau .



Họ thực sự đang ôm nhau .....



Nhìn những món quà nằm trên bàn , ánh mắt ngưỡng mộ từ những người trong lớp và cả một vài học sinh từ lớp khác tò mò đứng lại xem . Quả thực giống như vừa diễn ra một màn tỏ tình .




Jimin đến muộn rồi ........



Cô đã không còn cơ hội nữa .......










-"Wow trông họ đẹp đôi quá ."


Một vài lời nói vô tình từ các cô gái bên cạnh lọt vào tai , nó khiến tim cô nhói lại lên thêm đôi chút.



Em và chàng trai đó thật xứng đôi .




Vậy còn cô phải làm sao đây .........












-"Tiền bối Yu ."


Ryujin vừa trở về từ phòng giáo viên thì nhìn thấy Jimin đang đứng phía ngoài lớp . Em đương nhiên biết ngay chị ấy đến tìm bạn mình , nhưng Minjeong đâu mà sao chị ấy lại đứng một mình thế cơ chứ .


-"Chào em Ryujin ."

-"Chị đến tìm Minjeong ạ ."

-"Ryujin đưa Minjeong cái này giúp chị nhé , có lẽ lúc này em ấy không thể gặp chị rồi ."

Câu trả lời của Jimin kết thúc bằng một ánh nhìn đến nơi em đang đứng cùng người kia khi cái ôm của họ đã kết thúc .




Ryujin có chút bất ngờ về câu trả lời từ Jimin , em nhìn theo nơi ánh mắt chị buồn bã dừng lại . Đó là chỗ Minjeong cùng với cậu bạn Dalgi đang đứng .


Khoan đã , lúc nãy rời đi em đâu có thấy trên bàn nhiều đồ vậy chứ , với lại cậu bạn đó chẳng phải học lớp bên cạnh hay sao , mà hình như em cũng từng nghe ai đó bảo rằng cậu ta để ý Minjeong thì phải .


Nếu như xâu chuỗi mọi việc lại thì biểu hiện kỳ lạ hôm nay của tiền bối Yu chính xác là vì chuyện này . Ryujin đã vô số lần chú ý mỗi khi Jimin gặp Minjeong , chị ấy luôn nhìn Minjeong rất nhiều , ánh mắt lại cực kì dịu dàng , không hề giống với hôm nay .

Xem ra sắp có chuyện thú vị rồi đây ......
















Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Our storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ