Chân Hoàn Truyện Thẩm mi trang

10 0 0
                                    

41

Chân Hoàn một hồi toái ngọc hiên, bên ngoài liền truyền đến vội vàng tiếng bước chân cùng với khóc rống thanh.

Chân Hoàn không rõ nguyên do, vẫn là chạy ra đi xem xét, kết quả liền thấy được phương thuần ý kia bị bọt nước trướng mặt.

Giặt bíchNương nương!

Giặt bích thấy Chân Hoàn muốn ngất xỉu đi, vội vàng đi đỡ.

Cẩn tịch: "Kêu thái y, kêu thái y."

Cẩn tịch làm lưu chu đi kêu thái y, chính mình tắc cùng giặt bích cùng nhau đem Chân Hoàn nâng nhập phòng.

"Đến nỗi thuần quý nhân di thể, tắc đặt ở nàng chính mình phòng đi." Lâm vào nhà trước, cẩn tịch không đành lòng phân phó nói.

"Đúng vậy."

Phương thuần ý bị nâng vào nhà, mà Hoàng Thượng bên kia, cũng nghe đến động tĩnh, vội vàng chạy tới.

Hoàng ThượngNày đến tột cùng là chuyện như thế nào?

"Nô tỳ không biết, nô tỳ tìm được thuần quý nhân khi, nàng đã không có sinh lợi."

Bọn nô tài nơm nớp lo sợ trả lời, nỗ lực phủi sạch bọn họ can hệ, sợ Hoàng Thượng sẽ trách tội bọn họ.

Hoàng ThượngCác ngươi ở đâu phát hiện thuần quý nhân?

"Sau núi giả hồ nước."

Hoàng ThượngNhà ngươi tiểu chủ vì sao sẽ đi như vậy hẻo lánh địa phương?

Giống nhau phi tần như thế nào đi loại địa phương kia?

"Là tiểu chủ diều rớt, nàng một hai phải một mình đi nhặt, không được bọn nô tài đi theo."

Hoàng ThượngLàm càn, các ngươi thân là các ngươi tiểu chủ nô tài, cư nhiên không theo sát ở các ngươi tiểu chủ bên người, thế cho nên các ngươi tiểu chủ phát sinh như thế tai họa, thật sự là đáng chết.

Hoàng Thượng nói liền phải đem bọn họ toàn bộ ép vào Thận Hình Tư, Thẩm mi trang tới kịp thời, cho rằng Chân Hoàn trong bụng hài tử tích phúc lấy cớ, tha bọn họ một mạng.

Thẩm mi trangHoàng Thượng, việc này quá mức kỳ quặc, muốn hay không kỹ càng tỉ mỉ điều tra một phen?

Hoàng ThượngLà muốn tra tra.

Hoàng Thượng gật đầu, làm Tô Bồi Thịnh đi tra.

Chân HoànThuần nhi, thuần nhi!

Chân Hoàn thanh âm truyền đến, Hoàng Thượng cùng Thẩm mi trang liếc nhau, liền đi vào.

Chân HoànHoàng Thượng, thuần nhi đâu, thần thiếp muốn gặp thuần nhi.

Chân Hoàn khóc cầu, cảm xúc thập phần kích động.

Ôn thật sơTiểu chủ cảm xúc quá mức kích động, một chút cũng bất lợi với dưỡng thai.

Ôn thật sơ nói bóp lấy Chân Hoàn mạch máu, tỷ muội lại tình thâm, vẫn là chính mình hài tử quan trọng.

Hoàng ThượngĐúng vậy, hoàn hoàn, người chết không thể sống lại, trẫm nhất định cho nàng một công đạo.

Chân HoànHoàng Thượng.

Tổng xuyên chi xem diễn hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ