Chân Hoàn Truyện Thẩm mi trang

4 0 0
                                    

21

Hoàng Thượng đáy xác thật không tồi, dưỡng một tháng tả hữu, thân thể liền tốt không sai biệt lắm.

Có lẽ là nhớ thương Chân Hoàn, bệnh một hảo liền đi toái ngọc hiên phụ cận đi bộ.

Lại là vừa khéo, vừa vặn đụng tới dư Oanh Nhi nhục mạ Chân Hoàn kia một màn, khí trực tiếp phong Chân Hoàn vì quý nhân.

Hoàng HậuQuý nhân?

Này Chân Hoàn còn không có thị tẩm đâu đã bị Hoàng Thượng phong quý nhân, có thể thấy được Hoàng Thượng đối nàng có bao nhiêu coi trọng.

Hoàng HậuTỷ tỷ thật đúng là lợi hại.

Chỉ dựa vào một trương cùng nàng tương tự mặt, khiến cho Chân Hoàn được như vậy nhiều chỗ tốt.

Cắt thu: "Nghe nói các cung đều cấp toái ngọc hiên tặng lễ, an thường ở càng là tự mình đi."

Hoàng HậuThẩm Quý người đâu?

"Không có tự mình đi, chỉ phái thải nguyệt qua đi."

Hoàng HậuThẩm Quý người nàng tính tình thật là làm bổn cung nắm lấy không ra?

Được cung quyền, cũng chưa từng có chia tay dương. Trừ phi hoa phi chọc nàng, nếu không liền suốt ngày oa ở hàm phúc cung, nào cũng không đi.

Hoàng HậuTrước mắt hoàn quý nhân được sủng ái, cũng không biết Thẩm Quý người như thế nào ứng đối?

Cắt thu: "Nghĩ đến sẽ không quá mức thân cận."

Từ hôm nay Thẩm mi trang hành động liền có thể nhìn ra.

Hoàng HậuTốt nhất là như vậy, nếu không bổn cung thật đúng là sợ xuất hiện cái thứ hai hoa phi.

Kéo bè kéo cánh hành vi, Hoàng Hậu là ghét nhất.

Hoàng HậuNgươi cũng đưa chút lễ vật đi toái ngọc hiên, thuận tiện gõ một chút hầu hạ nàng thái y hai câu.

"Nô tỳ minh bạch."

Cắt thu mang theo một đống lớn lễ vật đi toái ngọc hiên, Chân Hoàn nhiệt tình lấy đãi. Đám người đi rồi, Chân Hoàn là lại thấp thỏm lại chờ mong.

Chân HoànHoàng Thượng thật là người rất tốt.

Cũng khó trách luôn luôn nhát gan An Lăng Dung đều có thể chủ động yêu cầu thừa sủng.

Giặt bíchNô tỳ đã sớm biết, thiên tiểu chủ vẫn luôn bệnh, phải bất an tiểu chủ các nàng như thế nào có thể lướt qua ngươi?

Chân HoànGiặt bích!

Chân Hoàn vẻ mặt đông lạnh nhìn giặt bích, thẳng đem nàng xem chột dạ.

Giặt bíchTiểu chủ như vậy nhìn nô tỳ làm cái gì?

Chân HoànGiặt bích, đừng quên thân phận của ngươi. Dung nhi là thường ở, là chủ tử, há tha cho ngươi phê bình?

Giặt bíchNô tỳ cũng là vì tiểu chủ hảo.

Chân HoànTốt với ta liền phải đi sính nhất thời miệng lưỡi?

Đối mặt Chân Hoàn hỏi lại, giặt bích một câu đều nói không nên lời, chỉ có thể buồn bực rời đi.

Lưu chu: "Tiểu chủ, giặt bích vẫn luôn là như thế này, ngài cũng đừng quái nàng."

Tổng xuyên chi xem diễn hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ