Phong thần đệ nhất bộ

24 1 0
                                    

Phong thần đệ nhất bộ 1

Thương hải tang điền, vân mộng lại mở mắt khi, ngoại giới sớm đã bộ dáng đại biến. Mà tương liễu đâu, nhìn dáng vẻ còn có thể sống rất dài một đoạn thời gian.

Tương daoKế tiếp đi đâu?

Hai người khoảng thời gian trước cùng nhau bế quan, bế quan trước bọn họ còn thương lượng cùng đi nào chơi tới. Nhưng hiện tại, giống như không lớn hành.

Tương liễuTựa hồ lại có người phát động chiến tranh?

Nơi nơi đều là thi thể, có thể nói, bọn họ đi đâu đều sẽ không có hảo phong cảnh.

Tương daoTrước xuống núi nhìn xem đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?

Tương dao nhớ rõ, bọn họ bế quan trước, thượng vị người chính trị thủ đoạn không tầm thường, bá tánh sinh hoạt điều kiện cũng không tệ lắm.

Tương liễuCó thể.

Tương liễu thổi một tiếng huýt sáo, mao cầu lập tức xuất hiện ở hai người trước mặt.

Khương Tử NhaĐạo hữu xin dừng bước.

Tương dao hai người không có che lấp chính mình sẽ pháp thuật ý tứ, khổng lồ linh lực truyền ra, lập tức bị Khương Tử Nha phát hiện.

Tương liễuNgươi là?

Tương liễu trên dưới đánh giá Khương Tử Nha liếc mắt một cái, có chút kỳ quái. Này trang điểm, có điểm giống Đạo giáo.

Hắn nhớ rõ, ở hắn bế quan trước, Đạo giáo người cũng không nhiều.

Khương Tử NhaTại hạ Khương Tử Nha, các ngươi nhị vị là?

Tương liễuTương liễu, ta muội muội, tương dao.

Khương Tử NhaNhị vị đạo hữu hảo.

Tương liễu Khương Tử Nha nghe nói qua, rắn chín đầu hóa thân. Đến nỗi rắn chín đầu có hay không muội muội việc này, hắn thật đúng là không nghe nói qua.

Khương Tử NhaNhị vị đạo hữu chính là đi tìm tiên?

Thế nhân đều khát vọng thành tiên, huống chi là tu đạo người.

Tương liễuTìm tiên?

Tương liễu cười nhạo một tiếng, trên đời này không phải chỉ có thần sao? Khi nào tới tiên?

Khương Tử NhaCôn Luân có tiên sơn, nếu là nhị vị đạo hữu cố ý, tại hạ có thể vì nhị vị dẫn đường.

Khương Tử Nha phảng phất không có nghe được tương liễu ngữ khí khinh thường, chỉ nói phải cho hai người dẫn đường.

Tương liễuHảo a.

Nhân gian không hảo chơi, liền đi Tiên giới xông vào một lần hảo.

Tương liễuMuội muội? Ngươi cảm thấy đâu?

Tương daoCó thể đi nhìn xem.

Côn Luân nơi này, nếu là nàng nhớ không lầm nói, hình như là Nguyên Thủy Thiên Tôn địa bàn.

Khương Tử NhaVậy thỉnh đi.

Khương Tử Nha một đường chạy nhanh, tương liễu hai người theo sát sau đó.

Tổng xuyên chi xem diễn hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ