Đại mộng về ly

2 0 0
                                    

51

Chu ghétÂn, ngươi một người trở về, ta không yên tâm.

Chu ghét cũng đi theo tỏ thái độ, tư đằng tuy chưa nói cái gì, nhưng người sáng suốt đều biết nàng cùng chu ghét thái độ nhất trí.

Trác cánh thầnTa tất nhiên là phải bảo vệ ngươi.

Trác cánh thần cũng tỏ vẻ chính mình muốn đi theo văn tiêu, bạch cửu thấy thế, ngượng ngùng xoắn xít nói muốn đi theo trác cánh thần.

Bùi tư tịnhNếu đại gia là cùng nhau tới, tự nhiên là muốn cùng nhau trở về.

Văn tiêuHảo, chúng ta đây ngày mai liền trở về đuổi.

Xác định hành trình, cách thiên đoàn người lại về tới Côn Luân chân núi.

Tránh ở một bên ly luân thu được tin tức, có chút nghi hoặc.

Đất hoang bên kia sự hẳn là đều giải quyết mới đúng, vẫn là nói bọn họ chi gian có cái gì bí mật hắn không biết.

Ly luânNgươi cũng biết bọn họ vì sao trở về?

Chính mình không thể tưởng được, ly luân tự nhiên là đi hỏi minh hữu.

Ôn tông du: "Không biết, bất quá ta nghe nói Bạch Trạch thần nữ phong ấn khi cường khi nhược, nghĩ đến là nàng xảy ra vấn đề."

Ly luânBạch Trạch lệnh.

Ly luân nhớ tới bị đánh nát Bạch Trạch lệnh, nghĩ tới mấu chốt.

Ly luânBọn họ tưởng chữa trị Bạch Trạch lệnh, không dễ dàng như vậy.

Ly luân câu môi cười, giây tiếp theo, liền bám vào người tới rồi bạch cửu trên người, cũng thuận lợi thông qua Côn Luân chi môn.

Văn tiêuTiền bối, quấy rầy, lần này hồi trình, chủ yếu là tưởng dò hỏi ngươi chữa trị Bạch Trạch lệnh phương pháp.

Anh chiêu: "Cũng là xảo, ta vừa vặn biết."

Anh chiêu một chút cũng không keo kiệt, cười tủm tỉm nói, "Chữa trị nó nói khó cũng không khó, chỉ cần tìm được dao thủy cùng thần mộc là được."

Văn tiêuKia này hai dạng đồ vật ở đâu?

Biết được Bạch Trạch lệnh thật sự có bị chữa trị phương pháp, văn tiêu cười.

Nàng bức thiết muốn tìm được bọn họ, nàng không nghĩ Bạch Trạch lệnh truyền tới nàng trong tay liền chặt đứt.

"Ở đất hoang, thả dao thủy ở hòe giang cốc, đó là ly luân ra đời nơi."

Anh chiêu có chút lo lắng, ly luân sẽ ở đất hoang biện pháp dự phòng.

Anh chiêu: "Như vậy đi, ta đi giúp ngươi lấy."

Văn tiêuKhông thể.

Văn tiêu lắc đầu, anh chiêu là Sơn Thần, có chính mình sứ mệnh.

Văn tiêuNếu là liền điểm này khó khăn đều khắc phục không được, kia ta gì nói là thần nữ?

Anh chiêu: "Hảo đi."

Anh chiêu thấy văn tiêu kiên trì, liền cũng không có một hai phải giúp văn tiêu.

Văn tiêuBất quá tiền bối, ta xác thật có việc muốn làm ơn ngươi.

Tổng xuyên chi xem diễn hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ