Thiếu niên ca hành

54 2 0
                                    

61

Vạn năng nhân vậtTất cả đều ném xuống?

Hiu quạnhÂn.

Hiu quạnh gật đầu, hắn trở về cũng không phải là vì tham gia này đó nhàm chán yến hội.

Vạn năng nhân vậtChính là Vương gia trở về nếu là không lộ mặt, những người đó sợ là sẽ không thiện bãi cam hưu.

Hiu quạnhTa biết.

Hiu quạnh sớm đã có ý tưởng, hắn muốn chính mình cử hành một hồi yến hội. Đến nỗi địa điểm, liền định ở thiên kim đài.

Vạn năng nhân vậtNày......

Quản gia có chút khiếp sợ, thiên kim đài chính là sòng bạc, văn nhân khách quý đều sẽ không đạp cập địa phương.

Hiu quạnhĐi thuê nơi sân liền hảo, đến nỗi khách khứa danh sách......

Diệp nếu yTa nguyện ý cống hiến sức lực.

Diệp nếu y chậm rãi đi vào đại điện, đối hiu quạnh hành lễ.

Diệp nếu yTa nguyện ý trở thành điện hạ mưu sĩ.

Hiu quạnhNgươi biết đến, ta vô tâm trữ vị.

Cho nên đương hắn mưu sĩ, gặp phải kết quả khả năng không phải nàng muốn.

Diệp nếu yNày không quan trọng.

Diệp nếu y lắc đầu, mặt lộ vẻ kiên định. Toàn bộ Thiên Khải, nàng tưởng đi theo người cũng chỉ có hiu quạnh.

Hiu quạnhVậy làm ơn ngươi.

Hiu quạnh cũng không làm ra vẻ, trực tiếp đem danh sách giao cho diệp nếu y sắp xếp.

Ngày kế, các lộ vương công quý tộc, quan to hiển quý, nhân vật nổi tiếng thương nhân đều thu được thiệp mời.

Vạn năng nhân vật( tiêu sùng ) lục đệ đây là muốn làm cái gì?

Hôm nay vừa vặn là tiêu sùng tái khám cuối cùng một ngày, hắn thu được thiệp mời khi, vân mộng cũng ở.

Vân mộngKhông biết.

Trên triều đình phân tranh, nàng không biết cũng không muốn biết.

Vạn năng nhân vật( tiêu sùng ) vân cô nương chẳng lẽ sẽ không sợ hắn bước lên ngôi vị hoàng đế sau, đem ngươi bỏ chi như tệ?

Tiêu sùng nhìn vân mộng kia trương thanh lệ mặt, mở miệng thử.

Chẳng sợ hiu quạnh nói qua vô số lần hắn không nghĩ tránh vị, hắn vẫn là tâm tồn nghi ngờ.

Vân mộngNgươi không cần thử ta, ta cùng hiu quạnh chi gian cảm tình, ngươi vĩnh viễn lý giải không được.

Vân mộng thu hồi ngân châm, nhàn nhạt nói.

Vân mộngĐôi mắt của ngươi đã hoàn toàn hồi phục thị lực, về sau cùng thường nhân vô dị.

Vạn năng nhân vật( tiêu sùng ) đa tạ.

Vân mộngKhông cần cảm tạ ta, là hiu quạnh cầu ta cứu ngươi.

Vân mộng nói xong liền đi, tiêu sùng thuộc hạ người muốn ngăn cũng không ngăn lại.

Tổng xuyên chi xem diễn hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ