Con robot quay sang nhìn Junkyu, vẻ mặt thoáng hiện lên nét ngạc nhiên, nó nói:
"Em làm đến hai Haruto rồi?"
Haruto ở đằng xa vội vàng chạy lại. Junkyu đang gặp nguy hiểm, và lý do thì đã quá là rõ ràng rồi. Con robot vô thức thả lỏng cổ áo Junkyu để tập trung vào việc đánh nhau với người mới đến. Thế nhưng điều này lại làm cho Junkyu dễ dàng lùi người về sau, thoát ra khỏi sự giam giữ của nó. Con robot với tay ra muốn kéo cậu lại, nhưng nó không thể tập trung vào hai việc cùng một lúc được, và cái tên đang nhảy đến trước mặt nó thì trông có vẻ là chuyện hệ trọng hơn.
Do vậy, nó đã thực sự muốn giữ cho mình một tư thế phòng thủ tốt, để cho dù người còn lại có muốn làm gì nó, thì nó cũng có thể chống chọi được. Dẫu vậy, thời gian của nó lại không cho phép điều đó. Haruto lúc này đã càng ngày càng tiến sát gần nó hơn, gần tới mức có thể vung tay lên cao, nắm thành một nắm đấm, giáng thẳng vào gò má của cái tên robot một cú không thương tiếc.
Con robot lảo đảo lùi người về sau. Cú đánh của Haruto không quá mạnh, nhưng vẫn khiến gò má nó ửng đỏ, bên dưới môi chảy ra vài giọt máu đỏ tươi. Thừa cơ hội lúc con robot còn đang cố giữ vững thăng bằng của mình, Haruto liền chạy lại về phía Junkyu, kéo cậu ngồi dậy mà hỏi liên tục:
"Junkyu? Junkyu? Junkyu?"
Haruto nghĩ rằng mình có nhiều điều muốn nói, ví dụ như là "Em có sao không?", "Sao mọi chuyện lại thành ra như thế này?", "Sao lại có một Kazama ở đây?"... nhưng cổ họng hắn lại chẳng thể phát ra được câu cú nào hoàn chỉnh giống như ở trên cả. Có lẽ vì hắn cũng đang bối rối, cũng có thể là do lâu lắm rồi không được gặp lại Junkyu, Haruto quên mất là bọn họ nên nói chuyện với nhau như thế nào rồi.
Junkyu vẫn chưa hoàn hồn hẳn. Gương mặt cậu tái nhợt, đôi môi khô khốc, ánh mắt ngước lên nhìn Haruto trân trân, đương nhiên là cũng chẳng thể phát ra được âm thanh nào cả. Đến tận khi Haruto nói đến tiếng "Junkyu" thứ năm rồi, cậu mới có một chút phản ứng, mà phản ứng đó lại là đồng tử thu hẹp lại, miệng há to ra rồi hét lên:
"Ruto, cẩn thận!"
Nhờ có lời cảnh báo gấp rút, Haruto đã kịp thời quay đầu lại, thành công né được một cú đánh từ người đằng sau lưng. Bây giờ nhìn kỹ lại, Haruto mới nhận ra người này thật sự là ai, có thể tự giải mã mọi chuyện mà không cần hỏi Junkyu nữa rồi. Nhìn sơ qua về vẻ ngoài, thì có vẻ như đây chính là ngài Kazama. Hiển nhiên là Kazama thật sự đã không còn trên cõi đời này nữa, và nếu Junkyu có cách để khiến anh quay trở lại từ cõi chết, thì rõ là cậu đã chẳng tốn công đặt hàng Haruto làm gì cho nhọc công. Vậy thì chỉ còn câu trả lời duy nhất cho lý do xuất hiện cái người trông y hệt hắn ở đây mà thôi.
Đó là người đó là một con robot, giống như hắn.
Tuy vậy, con robot này cũng không thể gọi là giống hệt Haruto được. Hắn đẹp trai, đàng hoàng, ngay thẳng như thế này, còn cái tên đó thì chơi trò đánh lén!
Haruto tức điên người, chỉ muốn dùng tay không quật chết con robot này đi để nó thôi cái thói chơi bẩn này. Thế là hắn vùng lên, phi như bay tới trước mặt con robot, rồi giật tóc nó, kéo về phía lan can.
BẠN ĐANG ĐỌC
HaruKyu | Tín Hiệu Điện Tử (TFF 2024)
Fanfiction"Nhưng cuối cùng, hắn cũng phải tự rút ra một kết luận, rằng chỉ cần người đó là Junkyu thì thời điểm nào cũng là thời điểm tốt cả." Tác phẩm "Tín Hiệu Điện Tử" nằm trong khuôn khổ cuộc thi "Treasure Fic Fest SS3: Shining Solo". Plot thuộc về: Cái n...