42-48

1K 19 0
                                    


Chương 42 phòng bệnh

“Ha…? Cốc Thiên Duệ?” Này quen thuộc lại xa lạ tên, nếu không phải gần nhất thường thường ở bên tai truyền lưu, còn có Tiêu Mộc Nhiên phía trước gặp được kia sự kiện, Thượng Nhan khả năng còn không nghĩ không dậy nổi người kia là ai.

Không có biện pháp, vật họp theo loài, cùng Tạ Thư Vân giống nhau, nàng đối này đó quyền lực đấu tranh một chút hứng thú đều không có, cũng không đi qua nhiều chú ý.

“Cốc Thiên Duệ… Phía trước Mộc Nhiên nói thực tà môn gia hỏa? Còn không phải là cái diện mạo thực bình thường, khí chất thực kỳ dị Alpha sao, sao có thể cùng Lăng Tuyết xứng đôi.”

Gãi đầu, Thượng Nhan khó hiểu Tạ Thư Vân hỏi cái này vấn đề ý nghĩa là cái gì, có thể thấy được Tạ Thư Vân cả người đều không thích hợp, hình như là bị cái gì thiên đại đả kích, nên sẽ không cùng cái kia tà môn Alpha có quan hệ đi? Bất quá nghĩ như vậy tới, tên này giống như có ở nơi nào nghe qua…?

“…Ngươi không…” Muốn lời nói tạp ở trong cổ họng, Tạ Thư Vân có chút suy sụp mà rũ xuống bả vai, nàng lại không thể hòa Thượng Nhan nói, Trình Lăng Tuyết cùng Cốc Thiên Duệ là quan xứng, hai người là có khả năng nhất ở bên nhau, này nếu là nói ra, phỏng chừng Thượng Nhan sẽ cảm thấy nàng có bệnh.

Nàng có loại hảo tưởng từ thư trung trở về xúc động, nơi nào có… Ai… Có ai đâu?

Ký ức có chút mơ hồ, Tạ Thư Vân phát giác nàng đối với chính mình phía trước thế giới sự vật đều sắp nghĩ không ra, trừ bỏ kia quyển sách nội dung vẫn như cũ rõ ràng, mặt khác sự tình giống như là bị sương mù cấp bao vây dường như, không có biện pháp ở trong đầu cụ tượng ra tới.

Chẳng lẽ đây là mệnh trung chú định? Kia nàng có phải hay không hẳn là phải nhớ đến chính mình ước nguyện ban đầu, muốn chúc phúc Trình Lăng Tuyết hạnh phúc? Nhưng là như vậy nội tâm không biết vì sao cảm giác hảo chua xót a… Tạ Thư Vân vì này cười khổ.

“A, ta nhớ ra rồi!” Bỗng nhiên Thượng Nhan vỗ tay một cái, dọa Tạ Thư Vân nhảy dựng.

“Ta như thế nào lúc này mới nghĩ đến đâu, họ cốc, kia chẳng phải là Cốc gia cái kia tư sinh nữ sao?”

Cốc gia tư sinh nữ?

Tạ Thư Vân hơi hơi trừng lớn đôi mắt, nàng nhớ rõ Cốc gia là cùng Tạ gia đồng dạng đỉnh cấp thế gia, bất quá Tạ gia ở đầu, Cốc gia ở đuôi.

Lúc trước sở dĩ biết Cốc Thiên Duệ ở nước ngoài, là thư thượng viết, lại không có hoà giải Cốc gia có liên hệ, hơn nữa… Cư nhiên vẫn là tư sinh nữ?

“Này ở thế hệ trước người giữa, khả năng không phải bí mật, rốt cuộc lúc ấy chuyện này nháo đến rất đại, nhưng đối chúng ta người trẻ tuổi tới nói khả năng liền không như vậy quen thuộc, ta cũng là ở một lần trong lúc vô ý nghe được.” Thượng Nhan Phái Phái đầu, bắt đầu chậm rãi nói tới.

Cốc gia phu thê vốn dĩ xem như ở mọi người trong mắt thần tiên quyến lữ, phi thường ân ái, cũng dục có một nữ, nhưng này hạnh phúc gia đình lại ở một ngày bị đánh vỡ, bởi vì Cốc gia gia chủ cư nhiên ở bên ngoài có tư sinh nữ!

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Bị Thanh Lãnh O Trộm Tâm - Thiên Lí Nhật HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ