Chương 70 tán thànhVài ngày sau, Tạ Thư Vân cùng Trình Lăng Tuyết bị Tần Vũ mang về hai người chỗ ở, mở cửa, quen thuộc hơi thở ập vào trước mặt, cũng làm Tạ Thư Vân trên mặt lúm đồng tiền lớn hơn nữa.
“Rốt cuộc đã trở lại, vẫn là nơi này tương đối làm người thả lỏng.” Nàng vui vẻ vỗ vỗ sô pha, đang muốn ngồi xuống khi, bỗng nhiên một bóng hình vọt lại đây, thẳng tắp đánh vào trên người nàng.
“Ai da, Phái Phái, ngươi làm gì vậy?”
“Ngao! Ngao ngao ngao!” Vốn dĩ cùng nàng thân cận đại kim mao đang chờ đậu đen mắt nhìn chằm chằm nàng, cũng không tới gần cảnh giới ở nàng bên cạnh nhảy lên phệ kêu.
“Nó đây là đang làm gì?” Tạ Thư Vân có chút bất đắc dĩ hỏi.
“Phỏng chừng ở xác nhận thân phận của ngươi đi, động vật so người còn muốn mẫn cảm nhiều.” Ngồi vào Tạ Thư Vân bên cạnh, Trình Lăng Tuyết vươn tay, Phái Phái lập tức thấu qua đi, ghé vào thiếu nữ trên đùi, nhưng đậu đen mắt còn không ngừng ở Tạ Thư Vân trên người đảo quanh, chóp mũi trừu động, ngửi ngửi hương vị.
Vài phút qua đi, Phái Phái trên mông cái đuôi rốt cuộc quăng lên, sau đó vươn đầu lưỡi liếm liếm Tạ Thư Vân mu bàn tay.
“Đây là tán thành ta?” Tạ Thư Vân nhướng mày, đôi tay phủng Phái Phái đầu xoa xoa, lần này Phái Phái không có phệ kêu, mà là phát ra ô ô tiếng vang, thậm chí hai chỉ chân trước câu lấy Tạ Thư Vân cánh tay, làm nũng ý vị mười phần, làm đến nàng dở khóc dở cười:
“Ai ai, còn muốn như vậy làm nũng sao? Như vậy ta có thể di động không được ác.”
“Không có biện pháp, phía trước muốn tới gần, lại bị đạp mấy đá, tinh thần sa sút hảo một thời gian.” Nhẹ vỗ về Phái Phái mềm mại cẩu mao, Trình Lăng Tuyết nhẹ giọng nói.
“Là… Bộ dáng này a, xin lỗi Phái Phái… Chờ hạ ta sẽ cho ngươi làm cẩu cơm.”
Lời này vừa nói ra, Phái Phái đuôi chó ném thành chong chóng, nhìn Tạ Thư Vân ánh mắt càng nhiệt tình.
“Ngao ô! Ngao!” Biên kêu, nó còn buông ra móng vuốt, vỗ vỗ Tạ Thư Vân cánh tay, phảng phất ở ý bảo nàng chạy nhanh đi làm.
“Ta thật hoài nghi gia hỏa này phía trước thương tâm, là bởi vì thiếu ta cái này đầu bếp.” Điểm này Phái Phái đầu, Tạ Thư Vân liếc hạ miệng nói.
Thấy nàng dáng vẻ này, ngồi ở bên cạnh thiếu nữ khẽ cười một tiếng, chậm rãi nói:
“Bởi vì ngươi nấu cơm ăn rất ngon a.”
Ô a! Bị khen ngợi hảo vui vẻ, theo bản năng che lại ngực Tạ Thư Vân, vội vàng lời thề son sắt mà tỏ vẻ:
“Lăng Tuyết nếu là thích, ta mỗi ngày làm cho ngươi ăn, a không, ta sẽ cho ngươi làm cả đời!”
Lời này vừa nói ra, làm không khí vì này ngưng kết, sau đó lại nhiễm một chút xấu hổ, cũng không biết có phải hay không cảm nhận được miệng chó tắc bó lớn cẩu lương, bổn cao hứng Phái Phái có vẻ hứng thú thiếu thiếu, từ Trình Lăng Tuyết trên đùi đứng lên, sau đó nhảy xuống sô pha, cũng không quay đầu lại hướng chính mình oa đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Bị Thanh Lãnh O Trộm Tâm - Thiên Lí Nhật Hòa
RomansaTác phẩm: Xuyên thành tra a bị thanh lãnh O trộm tâm Tác giả: Thiên Lí Nhật Hòa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 953 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14824 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4136 Văn chương tích phân: 114,361,770...