Chương 11 điện ảnh phiếu
Bởi vì thư viện một chuyện, Tạ Thư Vân cũng không biết nên như thế nào đối mặt Trình Lăng Tuyết, càng miễn bàn chính mình bên cạnh còn có cái thích bát quái người nào đó.
“Ai, Vân tử, ta nghe nói lương văn kiệt bằng hữu nói, ngươi cùng giáo hoa thật sự..”
“Chúng ta không có, cái gì cũng không có, ngươi đừng nói bậy.” Đẩy đẩy Thượng Nhan không ngừng thò qua tới đầu, Tạ Thư Vân tưởng tượng đến tập trung ở chính mình trên người những cái đó bát quái ánh mắt, liền cảm thấy đau đầu, hơn nữa rõ ràng đều đã phủ nhận, những người này còn không tin, nhìn nàng cùng Trình Lăng Tuyết ánh mắt cũng càng ngày càng ái muội, cũng không biết đến tột cùng ở não bổ chút cái gì.
“Nhưng ta nghe nói các ngươi hài tử đều đã một tuổi sẽ đi đường kêu ba mẹ.” Thượng Nhan không thuận theo không cào nói, mà nàng nói cũng làm Tạ Thư Vân thiếu chút nữa hộc máu.
Đều nói tin tức một truyền mười mười truyền trăm, trong đó thêm mắm thêm muối trạng huống tuyệt đối không ít, nhưng này thực rõ ràng đã siêu này phạm vi đi! Một tuổi hài tử.. Các nàng hiện tại mới 16 tuổi a!
“Thượng Nhan, đừng lão nghe những người này nói hươu nói vượn, chúng ta thật không có gì.” Thở dài, Tạ Thư Vân lời nói thấm thía mà nói.
Nàng ở tương đối buồn rầu chính là, bởi vì này đó lời đồn đãi, làm nàng rất khó tiếp cận Trình Lăng Tuyết, liền sợ xuất hiện mặt khác càng thêm thái quá ngôn luận, nhưng lại sợ những cái đó lưu tại danh sách trung ngoan cường phần tử đi tìm Trình Lăng Tuyết phiền toái.
“Ác, đúng rồi Vân tử, ta có cái này ngươi muốn hay không.” Nói, Thượng Nhan từ túi lấy ra hai trương điện ảnh phiếu ở Tạ Thư Vân trước mắt quơ quơ.
“Ngươi muốn cùng ta cùng đi?” Nhìn cuống vé thượng tiêu đề cùng đồ án, thực rõ ràng là ao yêu nhau chuyện xưa điện ảnh, cho nên Tạ Thư Vân nhìn Thượng Nhan biểu tình mang theo một tia quỷ dị.
“Tưởng cái gì đâu, ta sao có thể cùng ngươi đi.” Thượng Nhan mắt trợn trắng, sau đó dùng ánh mắt ý bảo một chút, đang cúi đầu nghiêm túc xoát đề, phảng phất quanh mình nhất thiết nói nhỏ vô pháp ảnh hưởng nàng Trình Lăng Tuyết:
“Ngươi có thể mời giáo hoa đi a.”
“A? Ngươi suy nghĩ cái gì? Lăng Tuyết nàng tuyệt đối sẽ không đáp ứng.” Hơi hơi trừng lớn đôi mắt, Tạ Thư Vân không chút do dự lắc đầu nói, hơn nữa hiện tại trạng huống như vậy, mời đối phương đi xem loại này điện ảnh, không phải sớm chết sao?
Thấy Tạ Thư Vân như vậy túng, Thượng Nhan đều sắp nhìn không được, trước kia cái kia chủ động xuất kích tình thánh đi nơi nào? Như thế nào trở nên như vậy nhát gan! Bất quá.. Thượng Nhan không có hảo ý xoay chuyển tròng mắt.
Này có phải hay không đại biểu cho là chân ái a! Trước kia dùng sức khi dễ người, hiện tại mới biết được thích đối phương, muốn theo đuổi lại ngây thơ thực, hảo học sinh tiểu học câu chuyện tình yêu, nghĩ như vậy, Thượng Nhan nhịn không được lộ ra dì cười, thẳng đem Tạ Thư Vân làm cho khởi nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Bị Thanh Lãnh O Trộm Tâm - Thiên Lí Nhật Hòa
RomansaTác phẩm: Xuyên thành tra a bị thanh lãnh O trộm tâm Tác giả: Thiên Lí Nhật Hòa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 953 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14824 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4136 Văn chương tích phân: 114,361,770...