49-55

1K 19 0
                                    

Chương 49 xin lỗi

Cứ việc nội tâm phiền não, nhưng ở mỹ thực trước mặt, nàng vẫn là tạm thời đem mấy thứ này vứt ở sau đầu, huống hồ còn có chỉ bướng bỉnh lại muốn ăn vụng cẩu cẩu.

“Phái Phái…” Bị Phái Phái không được cọ xát thanh lãnh thiếu nữ cũng thiếu chút nữa bắt không được trong tay chính cuốn dụng tâm đại lợi mặt nĩa, cánh tay thượng còn tràn đầy trong suốt, phía trên dính vào Phái Phái chóp mũi ướt át, còn dính thượng mấy cây kim mao, có vẻ có chút khôi hài.

“Ngao ngao!” Ở Trình Lăng Tuyết cái này chủ nhân nhẹ giọng kêu to, Phái Phái đáp ở thiếu nữ trên đùi chi trước lập tức buông, nhưng tại chỗ nhanh chóng xoay vài vòng, lại lần nữa đáp đi lên, đầu lưỡi liếm miệng, đôi mắt không ngừng ngó trên bàn mỹ thực, phát ra ô ô tiếng vang, điển hình thảo thực trạng thái.

“Này đó Phái Phái không thể ăn.” Xoa xoa khóe miệng thượng nhiễm sốt cà chua, Tạ Thư Vân ngẩng đầu nhìn không được làm nũng Phái Phái, nhịn không được mở miệng nói.

“Ta biết, sẽ không cho nó ăn.” Mắt đẹp nhẹ nâng, nâng lên tay trái, đem Phái Phái đầu chó đẩy ra, Trình Lăng Tuyết nhẹ giọng nói.

“Ngao! Ngao ngao! Ngao!” Tựa hồ nghe hiểu Trình Lăng Tuyết nói, Phái Phái nhảy chân kháng nghị, mắt thấy trung ương nhất, kia bị ăn một nửa, vẫn cứ thơm ngào ngạt thịt bò nướng, nước miếng đều sắp chảy ra.

“…Phái Phái… Đừng kêu…” Trình Lăng Tuyết vỗ vỗ Phái Phái đầu chó, tuy rằng nơi này cách âm khẳng định không tồi, nhưng không đại biểu nàng sẽ mặc kệ nhà mình cẩu cẩu dưỡng thành như vậy hư thói quen.

“…Ô…” Phái Phái phát ra ủy khuất ô kêu, trong mắt tràn đầy đối với hai cái chủ nhân lên án.

“Ta còn là cho nó hủy đi cái đồ hộp đi.” Bị Phái Phái như vậy đáng thương hề hề bộ dáng, làm cho cũng vô pháp nghiêm túc ăn cơm, Tạ Thư Vân đứng lên, bất đắc dĩ mà nói.

“Cho nó một cái liền hảo.” Thanh lãnh thiếu nữ cũng khó được không có phản đối Tạ Thư Vân uy thực, nhìn Tạ Thư Vân ở sủng vật tủ đồ ăn vặt trung tìm kiếm khi, đầu ngón tay nhẹ nhàng vén lên Phái Phái mềm mụp lỗ tai, nhẹ giọng nói:

“Này xem như ngươi chuyển nhà hạ lễ, về sau không thể còn như vậy, bằng không một cái tuần không thể ăn điểm tâm.”

Bổn còn nhìn Tạ Thư Vân đi tìm điểm tâm, cái đuôi tức khắc soái động lên Phái Phái nghe được lời này, cái đuôi tức khắc cứng đờ, sau đó bang một tiếng ngã xuống ở thảm lông thượng, mang theo ủy khuất cùng lên án đôi mắt nhỏ trừng mắt nhìn Trình Lăng Tuyết liếc mắt một cái, sau đó… Liền đi tìm đúng bị khai đồ hộp đảo tiến nó chậu cơm Tạ Thư Vân.

Nhẹ nhàng lắc đầu, nhìn kia lắc mông, rõ ràng liền đem chính mình mới vừa rồi nói vứt chi sau đầu Phái Phái, ánh mắt chuyển dời đến chính đem thịt hộp khấu tiến chậu trung, ngồi xổm xuống thân Anh Táp thiếu nữ.

Lòng bàn tay cọ xát xuống tay bối, nơi đó là vừa mới bị Tạ Thư Vân nắm địa phương, cũng không biết nói không phải nàng ảo giác này, tổng cảm thấy nơi này da thịt vẫn là giống nhau nóng hổi, phảng phất còn tàn lưu người nào đó độ ấm.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Bị Thanh Lãnh O Trộm Tâm - Thiên Lí Nhật HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ