**Cảnh báo:
Vui lòng không nhầm lẫn thế giới giả tưởng và thế giới thực. Không gán ghép các sự kiện lên người thật, việc thật. Mọi tình tiết trong truyện đều là ý tưởng của tác giả.
Lưu ý:
Chương này có thể chứa nội dung bạo lực, tâm lý. Độc giả vui lòng cân nhắc trước khi đọc.**
- Đây là trùng hợp hay do duyên phận vậy?
- Dạ? - Gemini, Fourth nhìn chằm vào gương mặt nghiêm nghị của Dunk đồng thanh.
- Haha, đùa. Anh đùa ấy mà! - Cười lớn.
Nghe Dunk nói vậy, Gemini, em đều đồng loạt thở hắt ra. Lại không biết vì áp lực vớ vẩn gì mà thái độ lại cực thấp thỏm, lo lắng vô độ.
Dunk bỗng vỗ vai em và Gemini, miệng cười xòa nhẹ nhàng nâng tông giọng:
- Hai đứa thích nhau à hả?
Hai đứa em đột cảm thấy gì đó nóng ran bên trong cơ thể, cả khuôn mặt toát lên vẻ ngạc nhiên. Chỉ biết im lặng che khuôn mặt đỏ ửng.
Gemini là người lên tiếng đầu tiên. Anh xoắn mấy lọn tóc con trên đỉnh đầu rồi thả chúng ra. Cố ý hẩy hẩy mũi mấy lần rồi hít một hơi thật sâu nói:
-C..cũng đúng ạ!
Dunk và Fourth nghe xong đều ngạc nhiên tia nhanh ánh nhìn về Gemini. Cả hai cứ chằm chằm anh với bộ mặt khó coi. Dù như nào đi chăng nữa thì đây cũng là điều rất sốc với hai anh em.
- Vậy e...em? - Dunk hai tay đặt vai Gemini nói.
Không hiểu sao trong lúc này Gemini tự dưng làm biểu cảm bình thản xen lẫn thích thú vẻ ngại ngùng ban đầu đều biến mất trong vài giây. Hoàn toàn không thể nào tin được.
Giọng nói Gemini vang lên tha thiết, vẫn là gương mặt kia lên tiếng:
- Đúng, em thích Fourth lắm! - Cười nhìn Fourth.
Fourth nghe thế thì hết sức ấm áp nhưng đùi lại rung không kiểm soát. Lại vì điệu bộ bình tĩnh của Gemini mà làm cho em ngượng chín mặt không biết giấu đi đâu. Càng tệ nữa là miệng cố cậy ra cũng chẳng mở lời nào.
- Cậu sao vậy?
Gemini đứng lên tiến về phía Fourth ngồi. Anh không hề gì do dự đưa tay vén mái em rồi đặt cả bàn tay lên trán hồi lâu. Xong, thả xuống lo lắng, dục:
- Mau vào nghỉ nhanh, cậu cảm lạnh mất rồi.
- Ổn mà. Tớ ổn!
Fourth ngẩng lên ngước nhìn Gemini với bộ mặt thoáng chút lo lắng, trong lòng ấm áp không thôi. Một cảm giác hạnh phúc rất hiếm có đối với một con người có bệnh về tầm lý như em.
Gemini nhăn mặt, trong phút lơ là của Fourth anh nhanh chóng nhấc bổng em lên theo Dunk về phòng của em.
- Vẫn không hề biết nghĩ cho bản thân, khờ thật. - Anh thầm thì cố ý để mình em nghe được.
Fourth bối rối nhắm tịt mắt để cố tưởng tượng một khung cảnh khác. Chưa bao giờ em được bế kiểu công chúa như vầy cả. Không những thế, lí do khiến em hỗn loạn là vì người mình thích bế lên, lo cho mình còn nói thích mình thì sao không hoảng cho được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Hiểu Lầm |GeminiFourth| - |JoongDunk, PondPhuwin|
FanfictionLòng hận thù lại che mờ mắt một người. Có thích, có yêu, có thương nhưng lý trí lại cố chấp phủ nhận. ____________ Sau một vụ tai nạn Gemini không may mắn mất đi người mẹ và thị lực cũng chẳng được bình thường. Gemini bị bắt nạt tại trường học của m...