**Cảnh báo:
Vui lòng không nhầm lẫn thế giới giả tưởng và thế giới thực. Không gán ghép các sự kiện lên người thật, việc thật. Mọi tình tiết trong truyện đều là ý tưởng của tác giả.
Lưu ý:
Chương này có thể chứa nội dung bạo lực, tâm lý. Độc giả vui lòng cân nhắc trước khi đọc.**
Ngày 1 tháng 1 năm 20XX
Tiếng gọi êm đềm từ Gemini vang vẳng vào tai Fourth. Giờ đã là 8 giờ 30 phút sáng và em đã ngủ được mười một tiếng rồi.
- FotFot à.~ Ngọt ngào.- Cậu dậy được không?
Âm thanh dịu nhẹ cuốn lấy cả cơ thể khiến em bỗng rùng mình từ từ mở mắt. Giọng điệu còn ngái ngủ cất lên nhè nhẹ:
- Nai? Fot...dậy được..
- Haha.- Gemini nhìn Fourth phản ứng mà cảm thấy dễ thương, vô thức bật cười một tiếng.
Fourth chồm dậy rất chậm. Như thể nếu quá nhanh xương sống sẽ vỡ vụn.
- Cậu...- Gemini cười, khẽ đưa tay chỉnh lại mái tóc rối trước mắt của em.
Anh vén lọn tóc mái của em lên trong lòng bỗng xao xuyến nhìn em gờ gật, mở nhắm mắt.
"G..gì? Không phải"
- Hôm nay đầu năm mới chúng ta đi chơi nhé Fot ơi?-Hỏi, cúi nhìn.
Em đang ngủ gật thì bị đánh thức bởi câu hỏi của anh. Cảm thấy ngượng bất ngờ dụi dụi mắt tỉnh táo. Miệng nhanh chóng đáp lời:
- A...ừm...hôm nay là mùng một tháng một mà. Ta sẽ đi chơi...ức!!!
Nói xong em cùng Gemini rời khỏi giường và chuẩn bị đi.
Đúng mười giờ hai người xuất phát. Vẫn là hai gương mặt quen thuộc đang nở nụ cười rạng ngời và nhìn nhau thật thân tình.
Chỉ là một trong hai có sự giả dối.
Fourth và Gemini từ ngoài bước vào rạp chiếu phim hai người đang có tâm trạng vô cùng vui vẻ trên mặt lộ rõ hạnh phúc.
Ngồi trong chiếc ghế của phòng xem phim Fourth và Gemini háo hức chờ đợi màn hình chiếu khổng lồ sáng lên. Trong mười giây sau ánh sáng lập lòe hiện diện, đều thấy bóng hình của hàng trăm người yên vị trên từng chiếc ghế đỏ liền hàng. Mỗi dãy lại hơn hai mươi người như vậy đang hướng mặt lên màn hình, chăm chú nhìn.
Fourth xem một lúc thì cũng dần cuốn vào bộ phim cực phẩm ấy.
"Ào"
- Ơ...a nước đổ hết vào quần áo tớ, Gemini ơi!
Gemini quay sang, nhìn ánh sáng chiếu bóng như đổ dồn toàn bộ lên cơ thể em. Nước ngọt nâu đen sẫm hết từ đầu áo tới ống quần em, lạ một điều là sàn và ghế không ảnh hưởng.
- Cậu cùng tớ ra xe lấy đồ nhé? Hồi này đi Trung Tâm Thương Mại tớ mua cho câu vài bộ đó Fourth.
Em nghe Gemini nói xong cũng có chút phấn khởi nhưng sợ anh phiền hà nên đã từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Hiểu Lầm |GeminiFourth| - |JoongDunk, PondPhuwin|
FanficLòng hận thù lại che mờ mắt một người. Có thích, có yêu, có thương nhưng lý trí lại cố chấp phủ nhận. ____________ Sau một vụ tai nạn Gemini không may mắn mất đi người mẹ và thị lực cũng chẳng được bình thường. Gemini bị bắt nạt tại trường học của m...