Danica's pov
Tulala ako ngayon sa upuan ko habang nakatanaw sa boss ko. OO BOSS KO DAHIL NANDITO NA SYA!!!
Hindi nya ako pinag trabaho ngayon at pinapatulog pa nga ako. Galing!!!!
"Sir sabi ko naman sayo nakatu—" natigil ako na sinamaan nya ako ng tingin.
"Go to bedroom, NOW!" Madiin nya na utos pero umiling lang ako at nag matigas kaya mas lalong sumama ang tingin nya sa akin.
"Da-ni-ca hwag mo akong hintayin magalit" nag titimping ani nya sa akin. Pero sempre dahil sa matigas ang ulo natin di ako nag patinag.
"Ahhh sir ibaba mo ako!!!" Napatili ako ng bigla nya akong binuhat at nag lakad sa isang pinto dito sa office nya.
Maingat nya akong inilapag sa kama at umupo ito sa may gilid ko na ngayon ay seryoso ang mga matang nakatingin sa akin.
"Sleep" parang isang mahika ang pagkakasabi nya. Mahina lang iyon at parang malambing ang tono ng mananalita nya.
Hanggang sa di ko na namalayang nakatulog na ako.
***********
Nagising nalang ako ng may marinig akong ingay o mas magandang sabihin na nag uusap sa may labas ng kwarto kaya naman dahan-dahan akong bumangon at pinuntahan ang pinto bago nakinig.
"Now you finally see her, what's your plan?" Rinig kong tanong ng lalaki sa kanya. Sino iyon?
"Did you say sorry for her? You know, you rape her that time" rinig kong sabi pa ng isa. Pero na'ng lamig ang katawan ko sa narinig ko. Anong meron sa rape? A-at bakit pakiramdam ko may koneksyon ako sa nangyari na yon?
"Hindi pa, nag hahanap pa ako ng tiyempo para makahingi ng sorry" rinig kong sagot nya.
"G*go kasi ya'ng pinsan mo!! Kung di ba naman nilagyan ng sex drug Edi sana walang nadamay diba?" Muli na naman akong nakarinig na isang boses.
"Pero impernes tol, nakuha mo na rin sya sa wakas. Matagal ka na'ng baliw sa babaeng yon" natatawang turan ng boses na narinig ko nu'ng una.
"Tss obsessed na obsessed yan. Mga lalaking nangliligaw sa kinababaliwan nya eh ginugulpi nya muna" sambit ng pangstatlo.
"Pero masama pa rin ang ginawa mo kay Danica, paano nalang kaya kapag nalaman nyang ang, boss nya ang sumira sa pagkatao nya? Ano nalang kaya ang nararamdaman nya?" Para akong nanglambot sa sinabi nya.
Oo na alala ko'ng humingi sya ng tawad sa akin noon pero hindi sapat iyon!!! Gusto ko syang ipakulong!!!
"Alam nya na, at isa pa hindi pa nya ako napapatawad sa ginawa ko sa kanya. Kahit papano na guilty pa rin ako" gusto kong mapairap sa inis ko sa kanya.
"Pero kung di mo naunahan pinsan mo, aba baka sya na ngayon ang ama ng mga anak mo" at ngayon naman ay parang kinapusan naman ako ng hininga sa narinig ko.
Alam na kaya nila? Pero paano?!!!
"Ayan ang hindi ko hahayaan. Hanggang ngayon wala pa rin sinasabi sa akin si Danica tungkol sa kambal. Hinahayaan ko lang sya kung anong balak nya." So alam nya na nga? Alam na nya pero hindi nya ka agad sinabi sa akin?
Bwisit!!!
Hindi na ako makatiis kaya lumabas na ako ng kwarto, nadatnan ko sila ng mga kaibigan nya na nakaupo sa may sofa at prente pa ngang nakaupo.
"Sa tingin mo kaya ipapakilala kita sa kanila?" Natigilan sila ng mag salita ako. Lumapit ako sa gawi nila kaya napalingon sila sa akin.
"Danica..." Mahinang tawag nya sa akin. "Pano ba yan tol nandyan na sya, mauuna na rin kami dahil hinihintay na rin kami ng mga asawa namin" paalam ng isang kaibigan nila bago tumayo at lumabas ng office nya kaya kaming dalawa nalang ang natira.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Raped Me(on-going)
ActionDalagitang nag lalakad lang sa daan ng may humintong sasakyan at sinakay sya at ang taong nangdukot sa kanya Inuwi nya ito sa kanyang Condo at doon na nga nya hinalay ang kawawang dalagita "Paraang awa mo na pakawalan mo na ako.... Ahh!!" iyak at hi...