Sau khi từ cửa hàng tiện lợi trở về, Sooji lập tức trở về căn hộ của mình.
Sau đó cô lập tức thông báo cho Harin qua WA.
Tôi đang ở nhà, được chứ? Bạn đã họp xong chưa?
Tuy nhiên, trạng thái của Harin vẫn chưa có trên mạng.
Sooji sau đó nhanh chóng đi tắm.
Lúc này đồng hồ đã điểm 11 giờ đêm nhưng vẫn không có dấu hiệu trả lời từ Harin.
"Thật luôn sao? Baek Harin vào giờ này cậu ta vẫn đang làm việc." Sooji càu nhàu vì cảm thấy có lỗi với Harin.
"Ơ nhưng tại sao mình phải lo lắng cho cậu ta. Không không mình không thể nhượng bộ Baek Harin." Sooji nghĩ.
Sau đó có cuộc gọi đến từ Doah.
S: Xin chào Doah, có chuyện gì thế?
D: Xin chào Ji xin lỗi đã làm phiền cậu.
S: Không, có chuyện gì vậy Do? Hmm chắc cậu đang hỏi về tôi và Harin phải không?
D: Làm sao cậu biết Ji?
S: Tôi có thể thấy khi Harin nói với cậu rằng tôi đang hẹn hò với cậu ta, khuôn mặt cậu không nói nên lời. Việc cậu ngạc nhiên là điều bình thường, tôi chắc chắn cậu cũng sẽ ngạc nhiên mà.
D: Nhưng tại sao các cậu có thể hẹn hò? Tôi xin lỗi nhưng tôi nghĩ cậu vẫn chưa sẵn sàng rời xa người yêu cũ.
S: Tôi vẫn chưa sẵn sàng. À vậy tại sao tôi có thể hẹn hò với Harin...
Sooji cũng kể cho Doah nghe toàn bộ sự việc.
Ở nơi khác
"A, cuộc họp cuối cùng cũng kết thúc rồi, mệt quá."
Sau đó Harin lập tức kiểm tra điện thoại và muốn báo cho Sooji biết cuộc họp đã kết thúc.
Harin đọc tin nhắn của Sooji rồi mỉm cười.
"Thật tốt khi có người hỏi và tôi không mong Sooji sẽ nghe lời khi cậu ấy ở nhà." Harin lẩm bẩm rồi quyết định ghé qua căn hộ của Sooji.
Ngay khi đến trước tòa nhà chung cư của Sooji, Harin, người vốn định vào căn hộ của Sooji, đã nghĩ lại và cuối cùng chỉ nhìn vào tòa nhà chung cư của Sooji từ trong xe của mình.
"Thật ra tôi muốn gặp cậu, Ji , để cho đỡ mệt nhưng tôi không muốn làm phiền cậu, chắc cậu đã ngủ rồi. Thôi sáng mai gặp nhé" Harin nghĩ rồi cuối cùng Harin cũng gửi tin nhắn cho Sooji.
Xin chào Ji, xin lỗi vì chỉ trả lời, tôi đã kết thúc cuộc họp lúc 12 giờ rưỡi và bây giờ tôi đang trên đường về nhà. Hmm nhân tiện, cảm ơn vì đã cho tôi biết khi nào bạn về nhà. Hẹn gặp lại vào ngày mai nhé Harin 🥰😍😘.
Harin vừa gõ vừa mỉm cười một mình.
“Cô Harin, cô không muốn vào được căn hộ của bạn cô sao?” người lái xe hỏi.
"Không, đã muộn rồi, người chắc hẳn đã ngủ rồi. Sáng mai chúng ta sẽ lại đến đây." Harin đáp rồi ta lệnh người xe lái đi khỏi căn hộ của Sooji.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu cuối cùng của tôi
RomanceTên gốc: My Last Love Tác giả: baeksungsoorin Tình trạng: đã hoàn thành Số chương: 16 Nhân vật chính: Baek Harin x Sung Sooji Lưu ý: Truyện được mình dịch sẽ không giống bản gốc 100%, vì mình sẽ sửa lại một chút cho hợp ngữ cảnh. Nhưng mình luôn tô...