Chương 8

105 16 2
                                    

Sooji vừa tập đấu kiếm xong, ngay lập tức mở điện thoại di động của mình. Muốn nói chuyện với người yêu của mình là Harin.

Tuy nhiên, Harin dã nhắn cho Sooji với nội dung như sau:

Sooji ơi, xin lỗi, tôi có cuộc họp đột xuất,  lát nữa tài xế của tôi sẽ đưa cậu về nhà. Sau khi đưa tôi đến cơ quan, ông ấy sẽ quay lại trường để đưa cậu về nhà. Sau khi cuộc họp kết thúc, tôi hứa sẽ đến thẳng căn hộ của cậu vì ngày mai là ngày nghỉ mà, phải không? Đợi tôi được không?

Và Sooji đã trả lời:

Ừ, tôi sẽ đợi và đừng quên ăn bất kể cậu bận thế nào nhé. Sức khỏe vẫn quan trọng hơn công việc.

Sau đó Sooji lập tức ra tới bãi đậu xe về phía xe của Harin.

Hiện tại đồng hồ chỉ 10 giờ tối nhưng không hề có dấu hiệu nào cho thấy Harin có mặt hay thậm chí chỉ là WA từ Harin. Sooji vẫn chưa ngủ vì cô ấy đang đợi Harin. Hiện tại cô ấy chỉ đang xem phim truyền hình Hàn Quốc nhưng cô ấy không thực sự tập trung vào nó vì lý do nào đó dường như cô ấy đang chờ đợi tin tức từ ai đó.

Khi đồng hồ điểm 10h30 đêm, cuối cùng cũng có người bấm chuông cửa căn hộ của cô. Và Sooji vui vẻ đứng dậy khỏi chỗ ngồi và mở cửa căn hộ của mình. Và đúng như dự đoán, người đứng trước mặt cô chính là Baek Harin, người mà cô đang đợi.

Sooji có chút lo lắng vì nhìn thấy khuôn mặt của Harin trông rất mệt mỏi.

"Trông cậu mệt quá Rin, vào đi. Cậu đã ăn gì chưa?" Sooji vừa hỏi vừa mời Harin vào rồi đi thẳng vào phòng Sooji.

"Tôi đã ăn Sooji và tôi cũng tắm trong văn phòng trước khi bắt đầu cuộc họp." Harin trả lời rồi nằm xuống chiếc ghế dài trước TV. Sooji cũng ngồi cạnh Harin.

"Để tôi lấy cho em đồ uống trước đã, Rin. Cậu muốn uống gì?"

Sooji hỏi nhưng khi cô định đứng dậy lấy đồ uống cho Harin thì Harin liền túm lấy Sooji và lúc này Sooji đã ngồi lên đùi Harin.

Harin lập tức vùi mặt vào ngực Sooji rồi vòng tay ôm lấy eo Sooji.

"Hãy để như thế này một lát đi Sooji, tôi mệt rồi và vì lý do nào đó khi ở trong vòng tay cậu, tôi lại cảm thấy rất thoải mái." Harin nói.

Sooji cũng đáp lại cái ôm của Harin.

"Tôi ở đây Harin" Sooji trả lời.

Sau khi nghe Sooji nói, Harin lập tức nhấc mặt ra khỏi ngực Sooji rồi nhìn kỹ vào mắt Sooji. Sooji như bị thôi miên bởi ánh mắt của Harin rồi nhắm mắt lại. Harin, người dường như đã nhận được lời đồng ý của Sooji, cũng không giữ im lặng. Co lập tức ôm lấy gáy Sooji rồi hôn nhẹ lên môi Sooji.

Sau đó Harin chấm dứt nụ hôn và họ lại nhìn nhau chằm chằm.

Rồi đột nhiên Sooji hôn nhẹ lên môi Harin.

Khi buông ra, cả hai chớp mắt nhìn nhau, sau đó Sooji quay mặt sang hướng khác, kìm nén sự xấu hổ. Harin bật cười trước biểu hiện của Sooji.

"Nào, Harin, đừng cười, tôi xấu hổ lắm." Sooji lẩm bẩm.

"Ôi cậu dễ thương quá, thật sự rất dễ thương." Harin nói rồi lại tinh nghịch nhìn Sooji.

Tình yêu cuối cùng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ